x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 và hai câu hỏi gây lú cho khán giả ngay trước thềm tập 1

Hồng Trà Sữa 17:00 - 04/06/2021

Đoạn trailer chính thức của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 đã được tung ra vào chiều tối ngày hôm qua và đã nhanh chóng khiến người người nhà nhà quay cuồng trong mơ hồ vì những tình tiết giật gân. Qua những gì được chiếu trong trailer, tôi cũng đoán được rằng mùa này, cuộc chiến giữa phe thiện và phe ác sẽ được nâng lên một tầm cao mới với mức độ khốc liệt được tăng đến mức đỉnh điểm. 

Bên cạnh đó, trong trailer của mùa 3, tập 1 sắp lên sóng cũng gắn mác 19+ ngay nên tôi lại càng lo lắng sẽ có ai đó gặp nạn ngay từ đầu như 2 mùa trước. Có hai vấn đề khiến tôi thắc mắc, rốt cuộc mọi chuyện là ra sao. Tôi nghĩ cũng có không ít người suy nghĩ giống mình vì thế nên hãy cùng tôi phân tích và dự đoán xem tình tiết thật của nó là gì nhé.

>> Bạn có biết: Nhìn lại 4 khoảnh khắc đáng nhớ của Penthouse 2 trước khi mùa 3 tới

Ai sẽ là người “bay màu” ở mùa cuối cùng này?

Như“đặc sản” có một không hai ở Cuộc Chiến Thượng Lưu, mùa nào biên kịch Kim Soon Ok cũng phải cho một nhân vật nào đó “bay màu”. Mùa 1 là Min Seol A (Jo Soo Min), Shim Su Ryeon, mùa 2 là Na Ae Kyo (Lee Ji Ah) và có thể là Logan Lee (Park Eun Sook), vậy thì mùa 3 người nào sẽ phải chịu kết cục đau buồn này đây.

Trong đoạn teaser nhá hàng trước thì hình ảnh một người đàn ông nằm sấp trước khung cảnh tanh bành ở Hera Palace đã được người xem liên tục truyền tay nhau. Phần lớn mọi người đều lo ngại rằng người ra đi trong hình ảnh đó chính là Ju Seok Hun (Kim Young Dae). Dù khó có thể xác định được những điểm giống nhau nhưng với “cái nư” cho người lương thiện ra đi của biên kịch Kim Soon Ok thì điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Thế nhưng sau khi xem xong đoạn trailer chính thức thì mọi người lại đổ dồn ý kiến này sang nhân vật Yoo Jeni (Jin Ji Hee), khi lộ diện phân cảnh cô bé đầm đìa nước mắt đứng trên sân thượng của một tòa nhà. Nhiều khả năng do áp lực gì đó mà Yoo Jeni chọn cách giải quyết tệ nhất. Với tôi thì đây cũng là một trường hợp cũng có thể xảy ra vì sau đó cả bố mẹ Yoo Jeni đều thể hiện những thái độ rất lạ, một người thì vô cùng tức giận, người kia lại nước mắt đầm đìa.

Cho dù là ai “bay màu” đi chăng nữa thì tôi nghĩ nó cũng sẽ là một phân cảnh gây sốc trong mùa 3 vì cả Ju Seok Hun lẫn Yoo Jeni đều là những đứa trẻ đang dần hiểu chuyện và lương thiện nhất nhì trong dàn Hera Kids. Mà vì Kim Soon Ok luôn muốn cho người tốt ra đi để đẩy cao trào câu chuyện lên thì thôi chứ biết sao giờ.

>> Có thể bạn quan tâm: Phim Hàn tháng 6 cực nhiệt với sự trở lại của loạt tác phẩm đình đám

Shim Su Ryeon là Na Ae Kyo hay Na Ae Kyo mới chính là Shim Su Ryeon? 

Cái vấn đề ở trên thì thật ra chỉ gây thắc mắc một chút thôi chứ cái này mới thật sự là gây lú đây nè. Ai cũng biết là cuối mùa 2, Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) vẫn còn sống trong khi người ra đi thật sự là Na Ae Kyo. Vậy mà niềm tin vào điều này bỗng chốc thay đổi chỉ vì một câu nói của người được xem là Shim Su Ryeon trong phần cuối trailer chính thức: “Anh vẫn nghĩ rằng tôi thật sự là Shim Su Ryeon sao?”. Xem xong đoạn đó mà tôi kiểu “ủa là sao, ủa rồi cuối cùng ai là ai”.

Cũng có thể là Shim Su Ryeon đang trêu đùa ai chút thôi. Cũng hoàn toàn có thể là Shim Su Ryeon đã ra đi thật và Na Ae Kyo đang thay thế thân phận đó. Có nghĩa là trong thời gian qua, cả những người trong Hera Palace lẫn khán giả xem phim đều đã bị lừa rồi đó. Chưa kể là trong đoạn trailer còn xuất hiện hình xăm cánh bướm của Na Ae Kyo nữa nên khiến mọi chuyện đã rối nay lại càng rối hơn.

Không biết thực hư cuối cùng sẽ ra sao, liệu Shim Su Ryeon mà chúng ta đang biết là Shim Su Ryeon thật là mẹ của Min Seol A hay người đó thật ra lại là Na Ae Kyo - mẹ ruột của cặp sinh đôi. Lần này lại mong biên kịch Kim Soon Ok sẽ có câu trả lời xác đáng cho người xem chứ không thì suy nghĩ hoài đêm mất ngủ luôn đó.

>> Xem thêm: Sẽ thật tuyệt nếu như liên minh phụ nữ xuất hiện ở Penthouse và Mine

Với kinh nghiệm đu từng tập 1 qua 2 mùa của Cuộc Chiến Thượng Lưu thì tốt nhất mọi người cứ đội khoảng 5, 6 cái nón bảo hiểm gì đó đi vì không biết khi nào tình tiết của phim sẽ bẻ lái bất ngờ đâu. Vậy nên hãy thật bình tĩnh, hít thở thật sâu và chuẩn bị một trái tim khỏe đi nhé vì mùa 3 của Cuộc Chiến Thượng Lưu chỉ còn cách chúng ta mấy tiếng thôi đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.