x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 họp báo hoành tráng; Jun Ji Hyun trở lại

Trà Xanh 16:50 - 04/06/2021

Siêu phẩm thượng lưu Penthouse 3 đã tổ chức buổi họp báo rất hoành tráng với sự tham gia của dàn chính gây chú ý cực lớn. Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene và Uhm Ki Joon đều có mặt trong lần họp báo này. Các ngôi sao khác như Yoon Jong Hoon, Bong Tae Gyu, Kim Hyun Soo, Kim Young Dae… cũng xuất hiện rạng rỡ. Có thể nói giữa mùa dịch bệnh, lần đầu tôi mới thấy có đoàn phim họp báo đông đúc tới vậy đấy, quá là xôm tụ.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 nóng hơn bao giờ hết trước thềm lên sóng

Tôi để ý là gia đình Oh Yoon Hee được ưu ái lắm, chụp ảnh cả nhà, rồi ảnh mẹ với cả con gái, con rể đầy đủ cả, phải chăng nhà này sắp trở thành tâm điểm bị biên kịch “phá nát” trong mùa 3 này. Ngoài ra, chị đẹp Lee Ji Ah vẫn đỉnh nhất, Eugene tuy đẹp nhưng họp báo lần này lại kém sắc hơn hai chị kia nhé. Còn “cô Cheon” Kim So Yeon thì hiền lành quá chừng, không biết biên kịch có chiêu mới gì không đây? Đặc biệt là cặp “gà bông” Kim Hyun Soo - Kim Young Dae nổi bật quá. Anh chàng Seok Hoon chân dài, mặt đẹp quá nổi bật. Tôi dự rằng mùa 3 này sẽ là mùa tỏa sáng của vai Seok Hoon đấy, cùng chờ xem. 

Penthouse 3 sẽ chính thức lên sóng tối nay trên đài SBS. Dù có bao nhiêu dự đoán thì tôi nghĩ mọi người tốt nhất là bỏ hết đi, chờ biên kịch xếp đặt, chúng mình chỉ việc choáng thôi. Chờ phim lên sóng, hóng quá hóng rồi.

>> Xem thêm: Phim Hàn tháng 6 cực nhiệt với sự trở lại của loạt tác phẩm đình đám

Đấy là tin chính rồi, còn giờ xin chuyển qua vài tin phụ nhé. Han Ye Seul và cuộc chiến bảo vệ người bạn trai có quá khứ bị nghi ngờ vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây, nữ thần này đã thẳng thắn khẩu chiến với fan trên Instagram cá nhân về vấn đề này. 

Trong bài đăng mới đây, nữ diễn viên đã phải nhận những bình luận gay gắt như: “Dì Ye Seul à, có khốn đốn quá thì cứ nhận, không cần phải tỏ ra bình tĩnh xây dựng hình tượng làm gì, đáng thương thật”. Và ngay lập tức Han Ye Seul đã phản ứng lại: “Tôi đang chụp lại những bình luận ác ý thôi”. Đây là hành động ám chỉ nữ thần này sẽ kiện những người để lại bình luận xấu trên trang của mình. Thế nhưng, người này cũng chẳng ngần ngại đáp trả lại: “Tôi có tung tin đồn thất thiệt đâu mà đòi kiện. Cô đã đi ăn chơi là thật, nếu không thì cô đã chối bay chối biến rồi. Tôi chẳng việc gì phải xóa bình luận cả”

Dường như việc công khai bạn trai ban đầu được khen là ngầu và thẳng thắn của mỹ nhân xinh đẹp này giờ lại gây ra cho cô rất nhiều phiền phức và những tin đồn xấu. Để tôi tóm tắt lại câu chuyện để mọi người nắm. Bạn trai của Han Ye Seul bị nghi ngờ trong quá khứ từng là trai bao, nhận tiền từ nhiều phụ nữ. Anh và Han Ye Seul gặp gỡ trong một tụ điểm và hiện tại thì anh chàng này đã cắt đứt liên lạc với tất cả những người quen cũ, ngồi yên để bạn gái giúp mình “tẩy trắng”.

Cuối cùng là hãy cùng tôi chào đón Jun Ji Hyun trở lại với ảnh đàn thôi nào. Netflix đã vừa xác nhận rằng siêu phẩm Kingdom sẽ trở lại với phần 3 và là ngoại truyện với nhân vật chính do Jun Ji Hyun thể hiện sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 7 tới đây. Đây là tập đặc biệt kể về nhân vật Ah Shin, một chiến binh bí ẩn từng chạm trán với thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon). 

Tuy đây là phần 3 nhưng nội dung lại là phần tiền truyện cho câu chuyện của 2 phần trước, nhân vật Ah Shin của “mợ chảnh” sẽ giải đáp mọi bí ẩn cũng như là người liên kết toàn bộ nguồn cơn của bệnh dịch kinh hoàng xảy ra trong phim. Sự trở lại của Jun Ji Hyun sau tin đồn ly hôn hôm trước thực sự là gây chú ý lớn, là fan của 2 phần trước, tôi thực sự chờ đợi vào phần phim này cũng như màn tái xuất của Jun Ji Hyun.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.