x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 nóng hơn bao giờ hết trước thềm lên sóng

Trà Xanh 16:55 - 03/06/2021

Nếu Lee Bo Young đang đình đám và gây chú ý với Mine thì các bạn ơi, chúng mình sẽ được chào đón sự trở lại của chồng chị đẹp trong thời gian tới đấy và vai diễn cũng ngầu chẳng kém đâu. 

Cụ thể, Ji Sung vừa tung những hình ảnh đầu tiên cực ngầu trong phim mới The Devil Judge sắp lên sóng đài tvN. Ji Sung vào vai Kang Yo Han, nhân vật của anh là một thẩm phán, anh sẽ mặc chiếc áo choàng quyền uy đứng đầu tòa án để trừng phạt những kẻ có tội. Thế nhưng anh lại là một “quan tòa ma quỷ” đeo mặt nạ pháp luật để trừng phạt những kẻ tham lam và ham mê quyền lực trong những phòng xử án được truyền hình trực tiếp. Anh sẽ là anh hùng của nhân dân hay là ác quỷ đeo mặt nạ pháp luật?

Trong tạo hình đầu tiên mà đoàn phim tung ra, Ji Sung hoàn hảo hóa thân thành Kang Yo Han, một thẩm phán quyền uy và phong độ. Ở anh toát ra một thần thái rất khác những vị thẩm phán khác. Có thể nói, đây sẽ là một trong những thẩm phán có sức hút nhất trong phim Hàn từ trước đến nay, một nhân vật nửa chính nửa tà khiến người xem khó đoán. 

Đúng là không để thua kém vợ, Ji Sung sắp trở lại và lần này là một diện mạo hoàn toàn mới và tôi thì tôi thấy là đỉnh cao rồi đó. Đoàn phim nói rằng đây là nhân vật chưa từng có tiền lệ, vậy nên lại càng đáng xem hơn. Tác phẩm này sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 3 tháng 7 tới.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Đạo diễn Penthouse rời SBS ngay trước phần 3

Những khoảnh khắc của buổi đọc kịch bản mùa 3 của Penthouse đã được đài SBS tung ra cùng với ảnh của bộ 3 chị đẹp Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene trong mùa mới này cũng xuất hiện. Mối quan hệ chằng chịt phức tạp, yêu hận tình thù đan xen tạo nên những tình huống bất ngờ không ai đoán ra là điểm thu hút chính giúp siêu phẩm này ăn khách đến nỗi được nhà đài đặc cách cho sản xuất tận 3 phần, chuyện chưa từng có tiền lệ trước đây. 

Điều đáng quan tâm nhất trong mùa cuối cùng này chính là giới thượng lưu sau khi vào bóc lịch vẫn có cuộc sống thú vị, rồi sau đó họ trở lại với cuộc sống giàu sang, xa hoa như cũ để chuẩn bị cho những âm mưu và hành động mới. Có vẻ vấp ngã cuối mùa 2 vừa qua chỉ là một bước lùi, các quý ông, quý bà đã có được bài học cho mình để trở lại lợi hại hơn xưa. Phần 3 tới dự kiến các tình tiết cũng vẫn xoay chuyển nhanh, bất ngờ và kịch tính như vậy, chắc chắn là sẽ còn nhiều sự thay đổi khác mà khán giả không ngờ tới, chỉ qua teaser cũng đã nhanh và mạnh tới chóng mặt vậy rồi mà. 

Số phận của Shim Su Ryeon sẽ đi tới đâu khi hạnh phúc đã gần như ở trong tầm tay lại vụt mất nhanh chóng? Cheon Seo Jin sẽ chấp nhận mất hết tất cả từ gia sản tới tình yêu hay lại là một cú trở lại ngoạn mục và khó lường hơn? Và Oh Yoon Hee sẽ hoàn lương, trở lại cuộc sống thường ngày ra sao, cô còn mang tới bất ngờ gì cho giới thượng lưu? Đó chính là những câu hỏi mà khán giả muốn được trả lời trong mùa 3 này. 

Có thể nói sự kết hợp diễn xuất nhuần nhuyễn của cả 3 chị đại là một phần quan trọng khiến tôi không thể bỏ tập phim nào sau tất cả những lần bị biên kịch xoay mòng mòng đau đầu. Tôi đang vô cùng háo hức chờ xem sắp tới sẽ có những gì xảy ra nữa, tôi thực sự mong một cái kết hoàn chỉnh cho cái “nồi lẩu drama” này.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: "Kẻ hủy diệt" ghi nhận rating thấp nhất ở tập 8

Penthouse 3 trở lại thì Eugene cũng trở lại. Có thể nói nhân vật Oh Yoon Hee trong phim không phải được lòng tất cả khán giả nhưng tôi chắc chắn là nhan sắc của chị đẹp sinh năm 1981 này là hình mẫu của mọi người đấy. Lần này, Eugene đã tặng khán giả bộ ảnh tạp chí mới đầy khí chất, sang trọng, quyến rũ và cá tính tuyệt đỉnh. Những bộ trang phục lấp lánh hút mắt, thần thái chị đẹp thì xinh đẹp tuyệt trần, thực sự là không thể rời mắt.

Eugene gây thiện cảm cho tôi ở điểm khi diễn xuất thì rất nhập tâm. Như những hình ảnh này, phía tạp chí cho biết chị đẹp chỉ cần thay đổi ánh mắt là đã ra một thần thái khán hẳn, đẹp đến mê hồn. Đến sau hậu trường, chị quay trở lại là một nàng tiên ngọt ngào với nụ cười tỏa nắng và thân thiện vô cùng. 

Với thành công của Penthouse, Eugene đang trở lại thời hoàng kim một lần nữa, chị được nhiều thương hiệu săn đón mời hợp tác quảng cáo và đi đến đâu cũng có người nhắc tên, nhận ra. Sắp tới đây, tôi tin rằng khi Penthouse 3 lên sóng thì sức hút từ cái tên Eugene sẽ còn nóng và đỉnh hơn nữa, tôi chờ đón diễn xuất của chị đẹp trong mùa cuối cùng này lắm.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.