x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Đạo diễn Penthouse rời SBS ngay trước phần 3

Trà Xanh 15:40 - 01/06/2021

Đôi khi độ phổ biến của tác phẩm cao không đồng nghĩa tác phẩm đó sẽ có rating cao. Cả hai phim đình đám của tvN và KBS đều đang nhận về những con số tỉ suất người xem khá ảm đạm, khác xa với độ phủ sóng mạng xã hội của các tác phẩm này. Cùng tôi điểm qua vài tin phim và sao Hàn hôm nay nhé.

Cả Youth Of MayMột Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đều chịu thua trước tân binh mới lên sóng của đài SBS mang tên Racket Boys, bộ phim về đề tài thể thao vượt mặt rating ngay từ tập đầu. Thông tin này quả thật làm tôi hơi bất ngờ.

Racket Boys kể về một nhóm thanh niên đến từ nông thôn với ước mơ chơi cầu lông. Phim vừa ra mắt tối qua và ghi nhận rating trung bình ấn tượng ngay tập đầu với các chỉ số 3.6% - 5.7% và 5.2%, đánh bại cả hai tác phẩm rất được yêu thích hiện nay của đài KBS và tvN, chính thức xếp hạng 2 trong các tác phẩm lên sóng khung giờ phim đầu tuần.

Youth Of May đã ghi nhận con số 4.0% và 4.9% cho tập 9, chỉ số này có sự sụt giảm đáng kể so với tập 8 tuần trước (5.7%). Còn Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi cũng không khá hơn với chỉ số 3.3%, ngang bằng với tuần trước. Cả hai tác phẩm này đều không thành công về mặt rating thế nhưng lại gây chú ý và được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nói là thất bại thì quá nặng nề, nhưng gọi là thành công thì vẫn chưa đủ, tôi hy vọng cả hai phim sẽ có bứt phá rating trong những tập sắp tới.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Doom At Your Service rating thấp dù viral ầm ầm

Moon Ga Young là cái tên được nhắc tới khá nhiều trong khoảng những tháng đầu năm 2021 này sau thành công của True Beauty. Cô nàng đã có nhiều năm kinh nghiệm tham gia phim ảnh nhưng mãi tới tác phẩm này mới bứt phá lên được. 

Mới đây, mỹ nhân họ Moon đã xuất hiện trên tạp chí Marie Claire số mới với thần thái cực quyến rũ và hút mắt. Là một nữ diễn viên luôn suy nghĩ thấu đáo về cuộc sống và công việc, Moon Ga Young mong muốn bản thân có thể thích nghi, chấp nhận mọi thứ một cách dễ dàng. Diễn xuất mang đến cho cô cảm giác tự do nhất và chính vì vậy mà cô mới quyết theo đuổi công việc này.

Cô nàng là người ưa mạo hiểm và thích những thử thách mới, nói về việc này, Moon Ga Young chia sẻ: “Thử thách không đáng sợ nhưng khi thực hiện chúng tôi sẽ đưa ra những kế hoạch khác nhau và thử đủ mọi cách. Tôi lo lắng rất nhiều nhưng một khi bắt đầu tôi sẽ không do dự”

Về những nhân vật mình đã đóng, nữ diễn viên cho biết: “Tôi phát hiện những nhân vật phát ra năng lượng tươi sáng sẽ có ảnh hưởng tốt đến những người xung quanh. Vì vậy thay vì nỗi sợ liên tục đóng dạng vai này, tôi nghĩ mình nên tìm cách làm sao để các nhân vật này không trùng lặp nhau”.

Ngay trước thềm Penthouse 3 lên sóng thì tin dữ lại ập tới cho tôi và cả fan của tác phẩm này. Đạo diễn Joo Dong Min, người gắn bó với phim suốt 2 phần mới đây đã rời đài SBS. Theo truyền thông đưa tin, Joo Dong Min rời công ty con Studio S của SBS vào ngày 31 tháng 5 vừa qua. Phần 3 của phim sẽ lên sóng ngày 4 tháng 6 tới nên tin tức này đưa ra đã gây chấn động rất lớn.. 

Tuy nhiên, hiện tại thì tôi thấy fan phim có thể yên tâm phần nào bởi đạo diễn Joo Dong Min sẽ làm việc với tư cách là nhà thầu độc lập trong mùa 3 tới và anh vẫn sẽ chỉ đạo phim như kế hoạch đã định. Còn sau Penthouse 3 thì tác phẩm tiếp theo vốn đã được ấn định sẽ do vị đạo diễn này tiếp tục cầm trịch sẽ có kết quả ra sao, tôi cũng chưa rõ. Hy vọng nhân sự phim sẽ không có quá nhiều xáo trộn để Penthouse vẫn giữ nguyên được cái chất và cách quay phim đẹp như 2 phần đầu.

>> Xem thêm: Penthouse và những đạo lý thô nhưng thật chuẩn thời đại

Mới đây, cô út của RED VELVET là Yeri đã ngầm tiết lộ với fan rằng nhóm sẽ sớm trở lại với đội hình đủ 5 thành viên. Cụ thể, Yeri đã chia sẻ với fan qua ứng dụng Bubble được tạo ra để fan nhà SM giao lưu kín với thần tượng. Yeri cho biết: “Mình không lo đâu nhưng các bạn hãy ủng hộ chị Sooyoung (Joy) thật nhiều nhé. Và sắp tới đây sẽ là 5 bọn mình luôn. Tiến lên nào, chúng mình thực sự sắp quay lại rồi, không còn xa nữa đâu, hãy chờ đợi nhé”.

Chia sẻ của Yeri khiến fan RED VELVET nức lòng mong đợi, bởi nhóm đã quá lâu rồi chưa tái xuất với sản phẩm mới nào sau Psycho hồi cuối năm 2019. Một số thành viên đã lập unit hoặc ra mắt solo, thế nhưng với fan như tôi thì sự trở lại của cả nhóm luôn đáng mong đợi nhất.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.