x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nhìn lại 4 khoảnh khắc đáng nhớ của Penthouse 2 trước khi mùa 3 tới

Hồng Trà Sữa 17:55 - 03/06/2021

Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 sẽ chính thức trở lại vào ngày mai 4 tháng 6 trên kênh SBS trong sự hồi hộp không nói nên lời của khán giả Hàn Quốc cũng như toàn châu Á, trong đó có cả tôi nữa. Dù hơi ghét SBS khi chỉ chiếu 1 tuần 1 tập nhưng vì 1 tập dài tới 90 phút nên tạm coi là thỏa mãn được “cơn ghiền phim” của tôi. 

Vì quá háo hức khi mùa 3 sắp lên sóng rồi, tôi sẽ ôn lại một chút những phân cảnh đỉnh cao, mang tính bước ngoặt trong mùa 2 đây. 

>> Bạn có biết: Phim Hàn tháng 6 cực nhiệt với sự trở lại của loạt tác phẩm đình đám

Bae Ro Na bị ngã cầu thang và hung thủ thật sự 

Phân cảnh đầy kịch tính này đã gây xúc động mạnh nhất cho tôi trong nửa đầu của mùa 2, khi trong Lễ hội Nghệ thuật của Trường Cheong A, vì ảnh hưởng bởi thực phẩm chức năng mà Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) đã cầm cúp đuổi theo làm hại Bae Ro Na (Kim Hyun Soo). Sau đó thì Ro Na bị ngã cầu thang, rồi ra đi trong bệnh viện, và khán giả ai cũng đinh ninh rằng thủ phạm chính là Ha Eun Byeol.

Thế nhưng vì là phim của Kim Soon Ok nên làm gì có chuyện dễ đoán hung thủ như vậy. Không phải Ha Eun Byeol mà Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) mới là “trùm cuối” trong vụ này. Chi tiết này đã thật sự làm cho tôi ngỡ ngàng và cảm thấy sợ hãi trước sự tàn độc của tên “ác ma” Ju Dan Tae.

Na Ae Kyo xuất hiện và bí ẩn thân phận được tiết lộ 

Ở giữa mùa 2 với sự xuất hiện của Na Ae Kyo (Lee Ji Ah) đã khiến mạch phim vốn đã kịch tính nay còn được “tăng đô” lên khi tôi hoang mang không biết người mẹ ruột của cặp sinh đôi này trở về để làm gì. Dù thể hiện là người cùng phe với Ju Dan Tae nhưng người phụ nữ họ Na này lại làm cho tôi thích thú vì tính cách nổi loạn và không hề dễ bị bắt nạt chút nào. Thế nhưng tôi vẫn có chút nghi ngờ về thân phận thật của người phụ nữ này.

Và quả thật, Na Ae Kyo chính là “chị đẹp” Shim Su Ryeon. Chị Shim giả danh Na Ae Kyo để trả thù. Còn Na Ae Kyo thật sự đã bị Ju Dan Tae đưa lên thiên đường trong tập cuối mùa 1. Thật ra thì tôi nghĩ chi tiết Na Ae Kyo “ngủm” thay cho Shim Su Ryeon là một chi tiết mà nhiều người đã đoán được nhưng mà không hiểu sao khi nó được tiết lộ thì ai ai cũng vui mừng và bồi hồi. Chỉ cần Shim Su Ryeon tái sinh thì mọi logic có thể bỏ qua hết.

>> Có thể bạn quan tâm: Sẽ thật tuyệt nếu như liên minh phụ nữ xuất hiện ở Penthouse và Mine

Shim Su Ryeon một tay cứu người, một tay lên kế hoạch tống lũ ác vào tù 

Có lẽ với Cuộc Chiến Thượng Lưu, ngoài Min Seol A (Jo Soo Min) ra thì ai cũng có thể tái sinh được hết á. Nói đùa chút thôi chứ khi biết tin Bae Ro Na còn sống thì tôi cũng nức nở như cái cách mà Ju Seok Hun (Kim Young Dae) gặp lại con bé vậy đó. Mà đáng nhớ hơn khi người cứu Bae Ro Na chính là Shim Su Ryeon - người phụ nữ “trở về” từ thiên đường. Việc cứu Bae Ro Na cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau bên cạnh việc Shim Su Ryeon thương người nhưng mà như tôi đã nói ở trên thì miễn những nhân vật được yêu thích sống lại là khán giả sẽ êm xuôi hết.

Vấn đề quan trọng trong việc cứu Bae Ro Na của Shim Su Ryeon là biến cô bé thành một phần trong kế hoạch hoàn hảo của mình khi giăng bẫy để khiến Ju Dan Tae trông giống như một kẻ gây thương tích và giam giữ người khác bất hợp pháp. Nhớ lại cái nụ cười khả ố của chị khi biết kế hoạch của mình thành công mà tôi còn cảm thấy vui lây. Không chỉ Ju Dan Tae mà bè lũ còn lại trong Hera Palace đều bị chị xử gọn hết và nhận phải sự trừng phạt của pháp luật.

Logan Lee “bay màu” trong phút cuối cùng mùa 2 

Như lúc nãy tôi cũng đã nói, ở phim Kim Soon Ok không có chuyện mọi thứ dễ đoán và đẹp như màu hồng khi nó vẫn còn chưa kết thúc đâu. Muốn thấy cảnh Logan Lee (Park Eun Seok) cầu hôn Shim Su Ryeon hả, vậy thì ta sẽ cho Logan Lee “bay màu”. Bao nhiêu vui vẻ và thỏa mãn suốt từ đầu tập cuối cho tới giờ tiêu tan chỉ trong vòng phút cuối khi chiếc xe “bùm”, còn Logan Lee thì đứng kế bên.

Nước mắt của Shim Su Ryeon rơi đồng nghĩa với việc mùa 2 kết thúc với một phân cảnh “xu cà na” không kém mùa 1. Biết là phải như vậy thì mới mở ra câu chuyện để giải quyết ở mùa 3 nhưng ít nhiều tôi cũng ức chế khi không biết bị cái gì mà từ mùa 1 cho tới giờ, người ra đi toàn là những người tốt bụng và thiện lành. May mà có 2 người đã tái sinh chứ không thôi Kim Soon Ok đã bị rượt đuổi như cái cách Shin Eun Kyung - người đóng vai mẹ Jenni đã làm ở tập phim đặc biệt mùa 2 rồi.

>> Xem thêm: Penthouse 3 tung loạt ảnh 4 nhân vật chính cùng lời hứa bẻ lái hơn xưa

Đó chính là những “kiến thức” nền tảng sẽ giúp mọi người có thể theo dõi mùa 3 với tinh Chưa bao giờ theo dõi một bộ phim nào mà tôi lại hồi hộp chờ đợi ngày nó lên sóng tới vậy. Đừng quên lịch chiếu phim là 22 giờ (giờ Hàn Quốc) trên kênh của SBS và bắt đầu từ ngày mai 4 tháng 6 nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.