x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse tung ảnh tập cuối; Lee Do Hyun lộ tạo hình phim mới

Xôi Xoài 16:00 - 01/04/2021

Thật không ngờ Ju Dan Tae cũng có ngày khốn khổ, cay đắng và tiều tụy đến thế này. Ai xem Penthouse từ đầu tới giờ đều thấy, trong khi chị đẹp Shim Su Ryeon khốn khổ mãi mới lấy lại được thân phận, cô giáo Cheon Seo Jin tham vọng quá rồi bị hành tơi tả ở phần 2, còn Oh Yoon Hee thì đau lòng đón nhận bao tin buồn, thì người đàn ông này vẫn sừng sững ở đó, chẳng ai làm gì được.

Thế nhưng, dường như thời hoàng kim của chủ tịch Ju đã qua, trước đây kênh kiệu, vênh váo và thâm hiểm bao nhiêu thì giờ ông ta lại đang rơi vào tình cảnh khốn cùng không ai giúp đỡ, đã vậy mỗi người còn góp một tay đẩy thẳng xuống địa ngục. Trong tập cuối của phần 2, Ju Dan Tae sẽ xuất hiện với bộ dạng chưa từng thấy từ trước đến nay, vừa tiều tụy, vừa bần cùng. Tuy vậy, tính khí ngông cuồng của người đàn ông này vẫn còn nguyên đó. 

Cảnh đối mặt của Ju Dan Tae và nam diễn viên Yoo Joon Sang với vai khách mời là người tình cũ của Na Ae Kyo hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong tập cuối phần 2 này. Hãy cùng chờ xem chủ tịch Ju sẽ lại dùng miệng lưỡi của mình nói ra những lời gì với đối thủ nữa và kết cuộc của ông ta sẽ ra sao vào tối thứ 6 này trên SBS.

>>>> Xem thêm: Snowdrop đổi luôn tên nữ chính của Jisoo vì làn sóng tẩy chay lan rộng

Ngoài ra, nhân vật quản gia Jun Bun Hong cũng đang dần trở nên bí ẩn và nguy hiểm hơn. Người phụ nữ này có lẽ cũng chẳng thua kém gì quản gia của gia đình Ju Dan Tae ngày trước, thậm chí bà ta còn cao tay hơn. Sau khi hợp tác với Oh Yoon Hee tiễn Cheon Seo Jin vào chung chỗ với Ju Dan Tae, bà ta nghiễm nhiên trở thành người duy nhất ở bên cạnh Eun Byul và còn muốn trở thành mẹ cô bé. Nhiều người tin rằng mối quan hệ của bà quản gia này với cô bé Eun Byul không hề đơn giản.

Trong những hình ảnh mới đài SBS tung ra, người xem lại được thấy những hình ảnh mới cho thấy Eun Byul cực bám quản gia. Đây trở thành chỗ dựa duy nhất của cô bé sau khi cả bố lẫn mẹ đều đang bị pháp luật chế tài. Người xem đang tò mò liệu nhân vật quản gia thứ 2 này sẽ có vai trò ra sao trong câu chuyện phim, cũng như thân phận thật của bà ta có phải là mẹ ruột của Eun Byul hay không.

“Bố trẻ” Lee Do Hyun có thể nói là một trong những mỹ nam chăm chỉ nhất Kbiz hiện nay. Anh chàng lại sắp sửa cho ra mắt phim mới mang tên Youth Of May của đài KBS. Phim kể câu chuyện về một cặp đôi có cuộc gặp gỡ định mệnh giữa vòng xoáy của các sự kiện diễn ra vào tháng 5 năm 1980, khoảng thời gian có ý nghĩa lịch sử ở Hàn Quốc. 

Lee Do Hyun vừa tung tạo hình đầu tiên trong phim cho nhân vật Hwang Hee Tae ngập tràn không khí hoài cổ. Anh là một sinh viên y khoa tinh nghịch nhưng bên trong lại kiên định và có chí hướng. Hwang Hee Tae đỗ đại học Y khoa với vị trí dẫn đầu lớp. Anh thích chơi guitar và sẽ phá bỏ định kiến rằng tất cả sinh viên y khoa chỉ biết học chứ không làm được gì khác. Ngay từ tạo hình đã cho thấy bản chất vui tươi lẫn sự đáng yêu của nhân vật. Với kinh nghiệm ở thể loại phim này, người ta tin rằng tác phẩm lần này của Lee Do Hyun sẽ lại là một tuyệt phẩm không thể bỏ qua. Youth Of May sẽ lên sóng tháng 5 tới.

>>>> Xem thêm: 4 nhân vật "họ lật tên tráng" đóng chiếm màn ảnh xứ Hàn đầu năm 2021

Fan của Mouse đang vô cùng chờ đợi tập tiếp theo khi phim liên tục có những tình tiết bất ngờ. Ở tập trước, Jung Ba Reum và Go Moo Chi đang có cuộc chạm trán căng thẳng. Nhà đài vừa tung ra những hình ảnh mới cho thấy một Jung Ba Reum hoàn toàn khác. Trước khi phẫu thuật, anh là một viên cảnh sát ấm áp và kiên nhẫn nhưng hiện tại khuôn mặt anh chàng đã ẩn chứa sự hiếu chiến. 

Trong ảnh, Jung Ba Reum xuất hiện trong một nhà kho bỏ hoang với bộ đồ đen. Anh nhìn chằm chằm vào ai đó với ánh mắt thù địch nhưng vẫn phải quỳ gối. Tay anh chàng bị trói sau lưng và ánh mắt thì không rời khỏi bóng người đối diện. Rốt cuộc Jung Ba Reum sẽ gặp ai trong tập tiếp theo và chuyện gì sẽ xảy ra đang là câu hỏi lớn nhất của khán giả yêu thích tác phẩm này. Mouse sẽ lên sóng tối nay trên đài tvN.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.