x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Băng Phạm xếp cuối trong top 4 "Mỵ Nương" đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ

Tiểu Hạnh Thảo 10:50 - 10/05/2022

Điểm chung của những nhân vật tên Mỵ Nương trên màn ảnh Hoa ngữ là đều sở hữu dung nhan tuyệt trần và có thân phận đặc biệt. Trong số đó, có 4 diễn viên đã làm nên tên tuổi với vai diễn này, cùng Tiểu Hạnh Thảo đặt lên bàn cân so sánh xem ai là người xuất sắc nhất nhé. 

Phạm Băng Băng

Người đầu tiên, không ai khác chính là Phạm Băng Băng với hình tượng Võ Mỵ Nương kinh điển trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Cho đến tận bây giờ, bộ phim này vẫn nằm trong top các dự án có kinh phí sản xuất “khủng” nhất làng giải trí, lên tới hơn 300 triệu Nhân dân tệ (chừng 1,100 tỷ đồng). 

Phần lớn chi phí đều do Phạm Băng Băng bỏ ra, thế nên, từ trang phục đến phụ kiện của nữ chính đều chỉn chu đến từng đường kim, mũi chỉ. Nếu như chỉ ngắm cảnh tĩnh mà không xem phim, mình tin chắc rằng vẫn có nhiều bạn không thể nào rời mắt bởi nữ diễn viên. 

Phạm Băng Băng đã thể hiện một Võ Mỵ Nương thời thiếu nữ yêu kiều, duyên dáng. Nhưng đến khi “nắm quyền thiên hạ”, nàng trở thành người phụ nữ quyền lực diện váy áo dát vàng, đầu đội mũ phượng, vừa quyền quý, kiêu sa mà không kém phần quyến rũ. 

Đáng tiếc, kịch bản của Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ đã bị biến tấu quá mức, cho Võ Mỵ Nương trở thành một nhân vật hoàn hảo, khác xa với hình tượng trong sử sách. Chính vì đó mà dù có để lại ấn tượng thì Phạm Băng Băng vẫn nhận về cả một biệt thự “gạch đá”.

>>>Xem thêm: Nữ 8 Đông Cung và dàn mỹ nhân bị lạnh nhạt trong ngày gả chung chồng 

Trương Diễm Diễm

Chu Thất Thất hay Lý Mỵ Nương của Võ Lâm Ngoại Sử chỉ là nhân vật phụ nên không có quá nhiều phân cảnh. Tuy nhiên, với diễn xuất gần như hoàn hảo, cùng nét đẹp mang đậm hương vị cổ điển thì Trương Diễm Diễm vẫn chiếm trọn được cảm tình của khán giả. Ngay cả khi đội chiếc mũ tân nương bị cho là “phiên bản lỗi” thì giá trị nhan sắc của cô cũng không hề tụt hạng. 

Triệu Nhã Chi

Trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, ngoài một Bạch Tố Trinh đoan trang, đức hạnh và suy nghĩ chín chắn, Triệu Nhã Chi còn có một “thân phận” khác. Đó chính là nàng Hồ Mỵ Nương hồn nhiên, lanh lợi và có chút phóng khoáng.  

Thậm chí, chẳng cần tô son trát phấn lòe loẹt như nhiều đàn em sau này, mỹ nhân họ Triệu vẫn chinh phục khán giả bằng sự giản dị, mộc mạc và nhan sắc đỉnh chóp. 

Giả Tịnh Văn 

Trong hầu hết các bảng xếp hạng nhan sắc mỹ nhân đóng Võ Mỵ Nương thì Giả Tịnh Văn thường bị xếp ở top mờ nhạt. Thế nhưng, nếu không xét đến kịch bản thì Tiểu Hạnh Thảo lại rất ưng tạo hình này của nữ diễn viên. 

Đặc biệt, trong Chí Tôn Hồng Nhan (Thiếu Nữ Võ Mỵ Nương), Giả Tịnh Văn đã nỗ lực để hóa thân thành một mỹ nhân thời Đường sở hữu vẻ đẹp tươi mới, thoát tục. Từ trang phục đến phụ kiện của vai diễn cũng theo style đơn giản, nhẹ nhàng, khác hẳn so với bản của Phạm Băng Băng. 

>>>Xem thêm: Hắc Phong Tức và dàn mỹ nam trong tiểu thuyết Thả Thí Thiên Hạ

Để mà xếp hạng tứ Mỵ Nương của màn ảnh Hoa ngữ, Tiểu Hạnh Thảo vote Triệu Nhã Chi đứng top 1, Trương Diễm Diễm top 2, Giả Tịnh Văn thứ 3 và thứ 4 là Phạm Băng Băng. 

Trong số 4 nàng Mỵ Nương mà Tiểu Hạnh Thảo kể ở trên, bạn có đồng ý rằng Triệu Nhã Chi tuy trang điểm đơn giản thôi nhưng mà từ nhan sắc đến diễn xuất đều nổi bật, hoàn hảo nhất hay không? Đừng ngại chia sẻ ý kiến với mình ở phần bình luận ngay dưới bài viết nhé!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích những bài viết về Phạm Băng Băng, Triệu Nhã Chi và dàn mỹ nhân kinh điển của làng giải trí Hoa ngữ, nhất định phải truy cập vào mạng xã hội DienAnh.Net đấy nhé, chúng mình luôn có những bài viết thú vị nhất, mới nhất ở đó!!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.