x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng khiến fan lo lắng vì chẳng còn đẹp hoàn mỹ ở tuổi 41

Nhật Nguyệt 11:20 - 02/03/2022

Chưa bao giờ biết đến xấu là gì, ấy vậy mà giờ đây, Phạm Băng Băng phải hé lộ dung mạo kém hoàn mỹ chỉ vì tuổi tác đã lớn, sức khỏe không còn như xưa. Xem ra, ngay đến "nữ hoàng nhan sắc" của Hoa ngữ, thần tượng sắc đẹp của Nhật Nguyệt cũng phải đối mặt với nhiều nỗi lo khác, bên cạnh việc chật vật quay lại Cbiz.

Dạo gần đây, Phạm Băng Băng trở nên im ắng hơn trước. Cũng phải thôi, kể từ sau chuyện lùm xùm thuế, cơ hội quay lại làng giải trí Hoa ngữ của cô gần như bằng 0. Để có thể duy trì sự chú ý của mọi người, cô chỉ có thể xuất hiện trong vài sự kiện nhỏ, lên bìa tạp chí nước ngoài, hay góp mặt trong các dự án phim quốc tế.

>>> Xem thêm: Vu Chính chuyên "dìm" mỹ nhân Cbiz với tạo hình trời ơi: Băng Phạm cũng khó thoát

Đáng tiếc, những nỗ lực ấy vẫn chẳng thể khiến người đẹp này lấy lại hào quang của ngày xưa. Từ cái tên đình đám, được chú ý từng động thái nhỏ nhất, giờ đây, Phạm Băng Băng cũng chịu cảnh bị lu mờ trước hàng chục đàn em đang phủ sóng truyền hình, ra phim đều đặn như vắt chanh.

Dẫu danh tiếng hao hụt đi ít nhiều, nhưng dung mạo hoàn mỹ của cô vẫn luôn khiến người ta phải mê mẩn, nhắc đi nhắc lại mãi. Nói đến "nữ hoàng nhan sắc", khán giả sẽ nghĩ ngay đến Phạm Băng Băng với những khoảnh khắc lộng lẫy, kiêu sa, đẹp từ mặt mộc đời thường cho đến ăn diện lộng lẫy trên sự kiện.

Ấy vậy mà cách đây không lâu, nữ diễn viên lại khiến người hâm mộ lo sốt vó khi hé lộ dung mạo kém hoàn mỹ của mình. Chụp ảnh cận mặt để lộ những vết lấm tấm đỏ phủ đầy trên mặt và cổ, Phạm Băng Băng thảng thốt chia sẻ với người hâm mộ: "Trước đây tôi chưa bị dị ứng bao giờ, nên hiện tại rất lo lắng".

Hóa ra, vì sang Hàn để quay bộ phim Insider mà nữ diễn viên phải đối mặt với căn bệnh dị ứng đến quá bất ngờ. Đáng nói hơn là suốt 40 năm qua, dù làm việc vất vả đến đâu, phải đi đến những nơi khắc nghiệt nhất thì Phạm Băng Băng vẫn chưa bao giờ phải lo lắng về vấn đề da bị nổi mề đay hay mẫn cảm cả. Vậy mà mới bước qua ngưỡng 40 chưa bao lâu thì cô đã gặp vấn đề về sức khỏe, dung mạo cũng bị ảnh hưởng theo.

Cả đời chưa biết đến xấu là gì, nay phải chứng kiến làn da lấm tấm chỗ trắng chỗ đỏ như thế, việc Phạm Băng Băng hoảng hốt cũng là điều dễ hiểu. May mắn là sau khi kiểm tra và điều dưỡng sức khỏe thì làn da của Phạm Băng Băng cũng hoàn mỹ như thường.

Chỉ là, sau việc này, nữ diễn viên cũng phải thừa nhận mình chẳng còn trẻ khỏe như xưa nữa. Có thể phải đối mặt với bất cứ tình huống bất ngờ nào gây ảnh hưởng đến dung mạo. Thế mới nói, đến "nữ hoàng nhan sắc" như Phạm Băng Băng cũng phải đau đầu về ngoại hình nữa là người thường như chúng ta.

>>> Xem thêm: Những gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Nhà Diệc Phi - Băng Phạm chưa phải là nhất

Hy vọng nàng Võ Mị Nương sẽ quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn và có màn tái xuất ấn tượng trên màn ảnh nhỏ nhé! Dù chỉ là vai khách mời trong bộ phim của Hàn, nhưng Nhật Nguyệt và người hâm mộ Phạm Băng Băng vẫn háo hức được ngắm lại dung nhan hoàn mỹ của cô.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".