x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tứ đại thần nhan Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng khỏi phải bàn!

Hóng hớt Cbiz 07:51 - 08/03/2022

Trong Cbiz thì mỹ nhân nhiều vô số kể, nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy những ngôi sao xứng tầm là nữ thần, được mệnh danh là thần nhan thì chẳng có mấy ai đâu các bạn ạ! Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đã bình chọn ra danh sách Tứ đại thần nhan của làng giải trí Hoa Ngữ để công nhận 4 sao nữ sau đây có nhan sắc đỉnh nhất hiện tại, hãy cùng mình điểm qua nhé!

1. Phạm Băng Băng

Là một trong những minh tinh đẹp nhất Trung Quốc, Phạm Băng Băng còn được xem là một biểu tượng thời trang và biểu tượng sắc đẹp của Châu Á và Thế giới. Không chỉ có nhan sắc thuộc hàng chim sa cá lặn mà khí chất của nàng đại hoa cũng khó ai có thể sánh bằng, thậm chí những đồng nghiệp nữ đọ sắc chung khung hình với mỹ nhân họ Phạm đều bị cô diễm áp quần phương. 

Thần thái luôn toát lên sự nổi bật, phong thái tự tin, làn da trắng sáng cùng ngũ quan tinh tế đã làm nên thương hiệu cho vẻ đẹp của Phạm Băng Băng. Thậm chí, nhan sắc của nữ diễn viên còn được truyền thông phương Tây công nhận và hết lời ca ngợi khi tạp chí nổi tiếng của Mỹ từng bình chọn cô là á quân sắc đẹp Thế giới.

2. Lưu Diệc Phi

Đúng như biệt danh mà khán giả đã dành tặng cho Lưu Diệc Phi, để miêu tả nhan sắc và khí chất của nàng tiểu hoa thì tính từ chính xác nhất để lột tả được điều đó chính là "thiên tiên". Ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp khiến mình và nhiều người rất đỗi ấn tượng và mê mẩn bởi khí chất thanh thuần, băng thanh ngọc khiết của nữ diễn viên. Lưu Diệc Phi sở hữu gương mặt thanh thoát, đường nét hài hòa, phảng phất thần thái kiêu sa. Phong thái này thật sự rất hiếm có tại Cbiz!

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

Những năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi lên như một biểu tượng sắc đẹp mới tại Trung Quốc. Những tạo hình thảm đỏ đa dạng phong cách, đẹp ngất ngây của nàng thơ nhà Gia Hành khiến công chúng choáng ngợp hết lần này đến lần khác. Mỹ nhân Tân Cương gây ấn tượng với người nhìn bởi đường nét sắc sảo, kiều diễm, đậm chất lai Tây của mình. Phong thái của cô nàng khiến mình có cảm giác trông rất sang, toát lên sự cuốn hút khó cưỡng.

4. Angelababy

Mặc dù Angelababy thường xuyên vướng phải tin đồn “tút tát” nhưng không ai có thể phủ nhận rằng hiện tại, ngôi sao Vân Trung Ca đẹp rạng rỡ mọi góc nhìn. Trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, nữ minh tinh gây ấn tượng với làn da căng bóng mịn màng, những đường nét khả ái, đôi mắt long lanh hớp hồn người nhìn. Vẻ đẹp của Angelababy không chỉ được lòng dư luận Trung Quốc mà còn khiến khán giả quốc tế hết lời khen ngợi khi vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần góp mặt với thứ hạng cao trong bảng xếp hạng nhan sắc của Châu Á và Thế giới.

Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz thấy rằng không phải khán giả nào cũng đồng tình với danh sách này, hãy cùng mình điểm qua một số ý kiến trái chiều, để xem dân mạng xứ Trung nói gì nhé!

- Nhiệt Ba càng nhìn thì thấy không đẹp, ngũ quan lớn, đường nét lại Tây với sống mũi cao như thế trông không hài hòa, lại mau già…

- Công tâm mà nói thì Nhiệt Ba chưa đủ tầm để vào danh sách này.

- Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Cổ Lực Na Trát - tôi cảm thấy 3 sao nữ này mới là thần nhan của Cbiz.

- Phạm Băng Băng mang lại cảm giác cao cấp, tinh tế; Lưu Diệc Phi thì khí chất nhẹ nhàng như thiếu nữ, Nhiệt Ba thì tràn đầy cảm giác phong tình, riêng Angelababy thì thôi, tôi không thấy cô này có điểm gì đẹp, chưa kể lại không có tài năng gì.

- Hai người đầu (Phạm Băng Băng và Lưu Diệc Phi) chẳng thể vượt qua, hai người sau (Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy) vẫn có người đẹp hơn nên chẳng đến mức được gọi là thần nhan gì cả.

- Angelababy đi “tút tát” mà, sao lại gọi là thần nhan được. Vô lý.

- Người thứ 1 và 2 có thể gọi là thần nhan, hai người sau thì do fan tung hô với chỉnh ảnh. Không tin cứ xem Nhiệt Ba livestream, nhan sắc lộ rõ dấu hiệu tuổi tác ngay, lại còn giống nam nhân nữa.

- Địch Lệ Nhiệt Ba không đẹp như 3 người kia.

Mình thấy những bảng xếp hạng nhan sắc như thế này ít nhiều gì cũng có ý kiến trái chiều mà thôi, bởi lẽ gu thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau. Nhưng dù sao thì danh sách trên được bình chọn bởi số đông khán giả và những sao nữ góp mặt cũng là khách quen trong những bảng xếp hạng nhan sắc nên độ uy tín từ list này mình thấy cũng khá là chính xác. Còn bạn thì nghĩ sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 vai phụ kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ: Tần Lam khiến fan đổ đứ đừ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".