x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao Cbiz bỏ về giữa sự kiện: Phạm Băng Băng bị "lật kèo" phút chót

SEIZEDIX 09:15 - 31/03/2022

Đặc quyền khi trở thành người của công chúng là bạn sẽ được săn đón mọi lúc mọi nơi, được những người trong ngành giải trí tôn trọng và tiếp đón nồng nhiệt tại mọi sự kiện mà họ góp mặt. Thế nhưng, cũng có lúc những ngôi sao hạng A của Cbiz bị đối xử bất công, chèn ép đến mức phải bỏ về giữa chừng. Hãy cùng mình điểm mặt những cái tên từng không may rơi hoàn cảnh như vậy nhé.

Chân Tử Đan

Tại một sự kiện từ thiện diễn ra vào đầu năm 2019, Chân Tử Đan đã xuất hiện trong bộ vest bảnh bao cùng vợ và con gái của mình. Thế nhưng chỉ ít lâu sau khi lộ diện trên thảm đỏ, gia đình anh đã khiến ai nấy cũng phải bất ngờ khi rời đi khi buổi tiệc chưa kết thúc. Lúc bấy giờ, nhiều người đặt ra nghi vấn liệu đã có sự việc xảy ra khiến nam tài tử không muốn tiếp tục dự sự kiện đó nữa.

Mãi đến sau này, bà xã của Chân Tử Đan - Uông Thi Thi mới giải mã thắc mắc của khán giả, khẳng định rằng ban tổ chức của sự kiện đã thiếu tôn trọng khách mời. Sau này, những người đứng sau chương trình trên cũng lên tiếng thừa nhận rằng lý do nam diễn viên bỏ về là không được sắp xếp ngồi ở dàn ghế VIP, thế nhưng họ cũng đã cho gia đình anh ngồi ở một khu khá đẹp. Với độ nổi tiếng cực khủng của Chân Tử Đan, mình nghĩ việc anh tức giận vì vị trí ngồi là hoàn toàn dễ hiểu.

Phạm Băng Băng

Từng là một trong những ngôi sao lớn hàng đầu của Cbiz, sự nghiệp của Phạm Băng Băng đã tụt dốc sau khi cô vướng phải ồn ào thuế. Và có lẽ cũng vì vụ này mà nữ diễn viên đã bị đối xử khá tệ tại một sự kiện được tổ chức vào năm 2020. Cụ thể xuất hiện tại lễ trao giải Hoa Đỉnh ở Macau, nữ chính Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ diện một bộ váy đen vô cùng quyến rũ, khoe nhan sắc đỉnh cao trên thảm đỏ. 

Khi sự kiện đang diễn ra, nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Phạm Băng Băng - người được sắp xếp làm khách mời trao giải bất ngờ ra về dù chưa đến lượt cô lên trên sân khấu. Phải đến sau khi báo chí tung ra tin tức chính thức, người ta mới biết rằng nữ diễn viên đã bị “lật kèo” phút chót, được yêu cầu ngồi ở vị trí từ đầu đến cuối buổi lễ trao giải. Và có lẽ vì thấy rằng bản thân đang bị ban tổ chức đối xử bất công, sao nữ đã quyết định rời đi. Dù không còn được nổi tiếng như xưa, thế nhưng mình cảm thấy Phạm Băng Băng vẫn xứng đáng được tôn trọng với tư cách là khách mời. 

Ngô Bội Từ

Khác với hai ngôi sao trên, Ngô Bội Từ lại nhận về vô vàn ý kiến trái chiều vì hành động bỏ về giữa chừng tại một sự kiện từ thiện. Được biết, sau 5 phút xuất hiện, người đẹp đã ra về mặc cho ban tổ chức ngỏ lời muốn cô ở lại. Mọi thứ còn bị đẩy lên đỉnh điểm khi nhiều người phát hiện cô còn có thái độ thiếu tôn trọng những người xung quanh, không hề có ý định ở lại sự kiện dù được thuyết phục nhiều lần.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, Ngô Bội Từ xuất hiện tại sự kiện trên vì đã ký hợp đồng với ban tổ chức và không thể hủy ngang nếu như không muốn đền bù thiệt hại. Chính vì vậy, người đẹp xuất hiện theo cách “có như không có” khiến công chúng không còn yêu thích cô như trước.

PGone

Là một trong những nam rapper có tiếng ở làng giải trí Trung Quốc, thế nhưng tên tuổi của PGone lại được nhiều người biết tới qua vụ tình ái với Lý Tiểu Lộ. Vào thời điểm vụ việc này bị phanh phui, anh đã bị công chúng quay lưng, chặn đường phát triển sự nghiệp đang lên. Sau khoảng thời gian dính ồn ào, anh không nhận được bất kỳ lời mời tham gia các sự kiện lớn và gần như không còn có thể quay trở lại làng giải trí.

Cuối năm 2020, PGone được nhiều người nhìn thấy tại một quán Bar nhỏ, biểu diễn một số bài hát để tăng thêm thu nhập. Thế nhưng khi chỉ mới xuất hiện được hơn 10 phút, nam rapper đã bị yêu cầu rời khỏi sân khấu, rời sang khán đài nhỏ hơn. Sau đó anh cũng lên tiếng hứa hẹn sẽ chia sẻ lý do về sự việc ở trên nhưng sau đó quyết định giữ im lặng.

Lưu Dũng và Lương Tiểu Long

Cũng vào khoảng cuối năm 2020, Lưu DũngLương Tiểu Long - hai ngôi sao gắn bó với làng giải trí Trung nhiều năm đã bất ngờ rời khỏi đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Châu ATV. Giống như Chân Tử Đan, nhiều người cho rằng lý do cả hai ngôi sao không thể tiếp tục dự chương trình là vì không được sắp xếp ngồi hàng ghế VIP mặc dù bản thân là cây đa, cây đề của Cbiz. Thế nhưng liệu mọi chuyện có đơn giản như vậy?

Sau khi sự kiện kết thúc, một số nguồn tin còn tiết lộ bản thân Lưu Dũng và Lương Tiểu Long đã được ngồi ở hàng ghế VIP. Thế nhưng vì có sự xuất hiện của những gương mặt có máu mặt trong làng giải trí, họ đã bị BTC yêu cầu rời sang vị trí khác. Tất nhiên, hành động này sớm làm mất lòng hai ngôi sao đình đám.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng gây bão với tóc hime, "dằn mặt" Nhiệt Ba - Na Trát

Là những người gương mặt có tiếng của làng giải trí Trung, thế nhưng vì một số lý do, những ngôi sao ở trên ra về khi chương trình chưa kết thúc. Bạn nghĩ sao về những sự việc đáng buồn trên? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hoa Ngữ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.