x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Tôn Phi Phi và dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi cạo đầu

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:20 - 25/05/2022

Cạo đầu vốn luôn là một thử thách khó nhằn mà không phải sao nữ nào cũng dám thử. Ấy vậy mà vẫn có không ít đại mỹ nhân cực kỳ tin tưởng vào dung nhan mỹ miều của mình và chẳng ngại ngần bái bai phong cách tóc dài thướt tha quen thuộc. Và theo Khứ Linh, sự tự tin của họ chẳng hề vô căn cứ chút nào đâu.

Tôn Phi Phi

Trước khi sa đà vào con đường "trùng tu" nhan sắc, Tôn Phi Phi từng được ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân cổ trang" lừng danh của màn ảnh Hoa ngữ. Bởi thế mà khi quay bộ phim Bích Huyết Kiếm, cô chẳng hề ngần ngại thử ngay tạo hình đầu trọc và vẫn khiến khán giả phải mê mẩn không thôi.

Cho dù là lúc khoác lên mình trang phục ni cô, hay lúc dịu dàng đoan trang với váy áo thướt tha, Tôn Phi Phi vẫn đốn tim mọi người với mắt ngọc mày ngài, ngũ quan thanh tú và khí chất cổ điển. Chẳng cần tóc dài thướt tha, Tôn Phi Phi vẫn thừa sức lấn át dàn sao nữ khác trong phim.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật mỹ nhân Cbiz khi qua ngưỡng 40: Lưu Đào - Tâm Như bất phân thắng bại

Trần Lệ Phong

Trong Tiếu Ngạo Giang Hồ bản của Trương Kỷ Trung, Trần Lệ Phong đã khiến nhiều người choáng váng khi cạo hẳn mái tóc để hóa thân thành Nghi Lâm sư muội. Ngay khi vừa xuất hiện, Trần Lệ Phong đã nhận được mưa lời khen của khán giả, thậm chí được nhiều khán giả ca tụng là "Nghi Lâm đẹp nhất màn ảnh".

Mày liễu cong cong, đôi mắt sáng như sao cùng nụ cười dịu dàng, đoan trang, chẳng cần mái tóc làm duyên, Trần Lệ Phong vẫn khiến mình và nhiều khán giả phải chao đảo với nhan sắc đỉnh chóp này. Đứng cạnh "thánh cô" Hứa Tịnh, Trần Lệ Phong vẫn chẳng hề kém cạnh một chút nào.

Phạm Băng Băng

Nhắc đến mỹ nhân cổ trang cạo đầu thì dĩ nhiên chẳng thể nào thiếu được Phạm Băng Băng rồi. Nhớ vài năm trước khi Võ Mị Nương Truyền Kỳ gây bão mạng, tạo hình của Võ Mị Nương khi phải đi tu đã khiến khán giả truyền hình sôi sục suốt thời gian dài.

Dù Phạm Băng Băng không cạo đầu thật mà dùng thủ thuật để che mắt khán giả, nhưng nhờ vào nhan sắc đỉnh chóp của nữ diễn viên, chẳng ai để ý đến điều này. Không có tóc làm điệu, chẳng đồ trang sức lộng lẫy, ấy thế mà Phạm Băng Băng trong tạo hình ni cô trông còn cuốn hút hơn cả lúc khuấy đảo chốn hậu cung.

Ân Đào

Một sao nữ khác cũng rất thành công với vai Võ Tắc Thiên là Ân Đào. Và dĩ nhiên, cô cũng chẳng thể nào bỏ qua phân đoạn nữ chính phải xuất gia ở Cảm Nghiệp tự.

Công tâm mà nói, mình cảm thấy tạo hình của Ân Đào có phần "thua chị kém em" nhất. Khuôn mặt của Ân Đào không hợp với phong cách đầu trọc, lại thêm phần trang điểm lạc quẻ với bộ trang phục ni cô khiến cô vấp phải nhiều bình luận không tốt của cư dân mạng.

Lưu Hiểu Khánh

Nếu "Võ Mị Nương" Phạm Băng Băng toát lên vẻ kiều mị, "Võ Tắc Thiên" Ân Đào trông có hơi "ố dè" thì Lưu Hiểu Khánh lại đầy bá khí dù rằng tạo hình không tóc "giả trân" vô cùng. Chẳng cần mặt trái xoan hay dung mạo trẻ trung không tuổi, Lưu Hiểu Khánh dùng khí chất lẫn diễn xuất để chinh phục khán giả.

Nhìn vào tạo hình ni cô của Lưu Hiểu Khánh là đã biết đây không phải "đèn cạn dầu" rồi. Vẻ đoan trang nhưng đầy bá khí, ánh mắt sắc bén đầy dã tâm, Lưu Hiểu Khánh đã xây dựng thành công một Võ Tắc Thiên đậm chất đế vương, ra dáng nữ hoàng đầu tiên và cũng là duy nhất của Trung Hoa.

>>> Xem thêm: Cảnh bầu bì của dàn nữ thần cổ trang: Lệ Dĩnh ngầu đét, Băng Phạm đẹp "out trình"

Mọi người nghĩ sao về tạo hình đầu trọc của dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ? Với Khứ Linh, đúng là Phạm Băng Băng đẹp "đỉnh chóp" thật nhưng Trần Lệ Phong mới là người xuất sắc nhất. Không chỉ ở dung mạo mà đến khí chất của người đẹp Tiếu Ngạo Giang Hồ cũng xuất sắc vô cùng.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi đến cho DienAnh.Net

Là fan của các ngôi sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.