x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng dù bị "cấm cửa" vẫn lên sách giáo khoa Tây Ban Nha

Nhật Nguyệt 15:50 - 14/09/2022

Thời gian này khi Lý Dịch Phong "rớt đài" thì Phạm Băng Băng lại là cái tên mà Nhật Nguyệt thấy nhiều người nhắc đến. Bởi cô được nhiều người coi là ngôi sao Hoa ngữ đầu tiên bị "cấm cửa" khỏi Cbiz. Tuy nhiên, trái ngược Lý Dịch Phong hình tượng tan tành, Phạm Băng Băng dù không còn cơ hội hoạt động ở xứ Trung thì tiếng tăm ở thị trường quốc tế lại chẳng bị ảnh hưởng chút nào, thậm chí là lên sách giáo khoa của Tây Ban Nha.

Cách đây không lâu, có cư dân mạng gây bão khi hé lộ nội dung trong một cuốn sách của Tây Ban Nha. Bởi trong cuốn sách giáo khoa này xuất hiện hình ảnh của Phạm Băng Băng trong LHP Cannes, kèm theo đó là những dòng chữ giới thiệu và ca tụng người đẹp này hết lời nữa đó.

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Nội dung bài học này khen ngợi Phạm Băng Băng là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Trung Quốc và là nữ nghệ sĩ cực kỳ nổi tiếng đại diện cho nhan sắc của quốc gia đông dân nhất thế giới.

Có thể thấy, dù Phạm Băng Băng đã "ngã ngựa" ở Hoa ngữ và bị cấm xuất hiện trong các bộ phim nhưng điều này vẫn chẳng ảnh hưởng đến danh tiếng của cô ở thị trường quốc tế. Thậm chí, nhiều người phương Tây khi nhắc đến làng giải trí xứ Trung đều nghĩ ngay đến tên của Phạm Băng Băng đầu tiên và chẳng tiếc lời tán tụng cô.

Không chỉ phương Tây thôi đâu, ngay cả người Hàn Quốc cũng rất yêu thích Phạm Băng Băng. Ngoài việc mời cô làm người mẫu trang bìa tạp chí, các nhà làm phim Hàn Quốc còn mời cô đảm nhận vai cameo trong các dự án phim hot và lần nào cũng tạo được tiếng vang lớn. Chính vì thế mà Phạm Băng Băng hiện vẫn đang là một trong những nữ diễn viên xứ Trung được săn đón nhất ở đây.

Bảo sao người hâm mộ Phạm Băng Băng lại rất tự hào về thần tượng của mình. Đồng thời, họ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi nữ diễn viên bị "cấm cửa". Theo lý giải của người hâm mộ ngôi sao Võ Mị Nương Truyền Kỳ, trong Cbiz hiện nay, Phạm Băng Băng là ngôi sao hiếm hoi là có sức ảnh hưởng quốc tế mạnh mẽ, sở hữu lượng fan ngoại quốc rất đông.

Dù không còn cơ hội để tái xuất Cbiz, nhưng cuộc sống của Phạm Băng Băng bây giờ vẫn rất đáng để chúng ta ghen tỵ. Bởi cô đang là bà chủ của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và luôn nhận được sự ưu ái từ các cô gái trẻ. Doanh thu hàng tháng cũng đủ để Phạm Băng Băng tận hưởng cuộc sống giàu sang, xa hoa.

Chẳng những thế, ở tuổi 40, Phạm Băng Băng còn thường xuyên gây bão mạng vì khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp đến đáng ngưỡng mộ. Dường như khi chẳng còn phải bận rộn với công việc, Phạm Băng Băng có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân hơn, nhờ thế mà ngày càng nhuận sắc, hút mắt.

À, ngoài nhan sắc mỹ miều và công việc kinh doanh thành đạt, Phạm Băng Băng còn tìm được tình yêu mới nữa đó. Dù nữ diễn viên chưa từng công khai thừa nhận, nhưng thông qua những hình ảnh ngọt ngào của cô bên người mới, nhiều blogger suy đoán tình cảm của họ hiện đang rất mặn nồng.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc với tạo hình chim công: Châu Tấn lẫn Tôn Lệ lạ lắm

Nhìn vào Phạm Băng Băng của bây giờ, Nhật Nguyệt chợt nghĩ đến một câu: "Tái ông thất mã, yên tri phi phúc", ở đời họa phúc khó lường, gặp khó chưa chắc đã xui xẻo, suôn sẻ chắc gì đã là may mắn. Như Phạm Băng Băng, dù không còn cơ hội hoạt động trong Cbiz nhưng cô lại được tận hưởng sự yên bình giữa làng giải trí đầy sóng gió, thay đổi thất thường như bây giờ. Và biết đâu trong thời gian tới, chúng ta sẽ được nghe tin báo hỉ từ người đẹp này.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Phạm Băng Băng và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Võ Mị Nương Truyền Kỳ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.