x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vì sao Phạm Băng Băng may mắn hơn Trịnh Sảng, Đặng Luân?

Carole 09:00 - 08/09/2022

Mấy năm qua, Quảng Điện đã tiến hành cho “bay màu” nhiều ngôi sao nổi tiếng vì ồn ào thuế vụ như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Đặng Luân và gần đây kết nạp thêm Viên Băng Nghiên nữa. Trong số những nghệ sĩ này thì Phạm Băng Băng từng phải nộp 883 triệu tệ tiền thuế và tiền phạt, nhiều nhất hội luôn. Tuy nhiên, Carole cho rằng dù phải nộp nhiều tiền nhưng Phạm Băng Băng vẫn may mắn hơn nhiều so với những đàn em kia.

Vì sao Carole lại nói như vậy?

Bạn nào quan tâm đến Phạm Băng Băng thì sẽ biết ngoài việc hoạt động trong làng giải trí, cô ấy còn tham gia vào đầu tư và rất mát tay trong kinh doanh. Trước khi “sụp đổ”, Phạm Băng Băng đã tự tạo dựng cho mình nhãn hiệu mỹ phẩm riêng và thu được khoản lãi lớn nhờ vào danh tiếng của bản thân. Sau khi bị cấm sóng, việc kinh doanh của Phạm Băng Băng không bị hề hấn gì, không quay lại showbiz thì cô ấy cũng chẳng phải lo về cuộc sống tương lai.

Công việc kinh doanh của Phạm Băng Băng phát triển rất tốt.

Thời điểm Phạm Băng Băng xảy ra chuyện, cô đã bị “phong sát mềm”. “Phong sát mềm” ở đây là gì? Chính là Phạm Băng Băng không thể hoạt động trong showbiz nhưng các tài khoản mạng xã hội của cô từ trang Weibo cá nhân cho đến trang Weibo của studio vẫn còn tồn tại, không giống Trịnh Sảng và Đặng Luân “bay màu” ngay tức khắc. Với hơn 63 triệu lượt follow trên Weibo, Phạm Băng Băng có thể dễ dàng đi quảng bá cho công việc kinh doanh của mình, điều này cũng mang đến lợi ích không nhỏ đâu.

Nhưng lợi ích lớn nhất đến từ việc “phong sát mềm” này chính là Phạm Băng Băng vẫn có nhiều cơ hội tiếp xúc với các hoạt động của làng giải trí. Mấy năm qua, Phạm gia đã xuất hiện trên rất nhiều tạp chí và góp mặt trong các sự kiện vừa và nhỏ, tần suất phủ sóng của cô ấy vẫn còn chứ không bị cấm tiệt như các đàn em vướng thuế vụ. Việc bên trên “thả lỏng” cho Phạm Băng Băng đồng nghĩa với việc nàng mỹ nhân Võ Mị Nương Truyền Kỳ càng có nhiều cơ hội hơn để tái xuất trong tương lai khi mà lệnh “phong sát” bị gỡ dần theo thời gian.

Phạm Băng Băng vẫn xuất hiện trên nhiều tạp chí trong và ngoài nước.

Thêm vào đó, có một điểm mà Carole thấy Phạm Băng Băng hơn Trịnh Sảng, Đặng Luân và Viên Băng Nghiên, đó là cô ấy có danh tiếng nhất định ở thị trường quốc tế. Hồi đầu năm nay, Phạm Băng Băng đã đến Hàn Quốc để đóng phim và đảm nhận vai khách mời trong dự án Insider. Tuy thành tích của Insider không được tốt cho lắm nhưng sự xuất hiện của Phạm Băng Băng đã gây được chú ý lớn. Dù sao thì đây cũng là bộ phim đầu tiên mà người đẹp 8x này góp mặt sau khi vướng ồn ào thuế mà.

Phạm Băng Băng trong Insider.

Dù chỉ là một cameo nhưng đây cũng coi như một tín hiệu đáng mừng cho Phạm Băng Băng. Nếu như Phạm Băng Băng vẫn còn chấp niệm với nghệ thuật thì cô ấy có thể học hỏi Thang Duy, tiến quân sang thị trường Hàn Quốc. Có thể Phạm Băng Băng không có nhiều lợi thế như Thang Duy ở Hàn Quốc nhưng nếu nỗ lực, mình nghĩ chắc cô ấy vẫn có khả năng bám trụ. Hoặc là Phạm Băng Băng chuyển hướng sang Hollywood chẳng hạn, tính ra thì cô ấy cũng đóng một số các dự án ở kinh đô điện ảnh thế giới rồi, gần đây còn có bộ 355 nữa.

Thang Duy phát triển khá tốt ở Hàn Quốc.

Từ trường hợp của Phạm Băng Băng, ta nhìn vào Trịnh Sảng, Đặng Luân và Viên Băng Nghiên thì sẽ thấy, các đàn em 9x này không có được may mắn như cô ấy. Giờ những ngôi sao này chỉ có thể kiếm tiền nhờ công việc kinh doanh hoặc chuyển sang làm hậu trường thôi, danh tiếng của họ ở thị trường quốc tế có khả năng phát triển như Hàn Quốc hay Hollywood đều không cao nên khó đến được những nơi này đóng phim lắm. Nhìn vào, chẳng phải Phạm Băng Băng vẫn có tương lai sáng sủa hơn sao?

Tính ra thì Phạm Băng Băng vẫn may mắn hơn nhiều so với Trịnh Sảng, Đặng Luân và Viên Băng Nghiên.

Chỉ có điều, Carole nghe nói Phạm Băng Băng dường như đã không còn nhiều ý niệm đối với việc tái xuất làng giải trí nữa rồi. Kinh doanh thuận lợi giúp cô ấy kiếm được rất nhiều tiền, chưa chắc việc cố sức quay lại showbiz đã tốt hơn cuộc sống hiện tại đâu.

>>> Xem thêm: Không mặc nội y, Băng Phạm chẳng gây nhức mắt mà quyến rũ lạ thường

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".