x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ảnh chưa PTS không dìm, không nâng của Phạm Băng Băng và dàn sao Trung

Nam Phong 18:00 - 02/09/2022

Nam Phong thấy những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, PTS của nghệ sỹ luôn thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Vì rằng mọi người muốn xem ngôi sao dưới góc nhìn chân thật, liệu họ có thực sự xinh đẹp hay không. Và rồi nếu sự khác biệt giữa ảnh chưa qua PTS với ảnh đã chỉnh sửa của ngôi sao quá lớn thì sẽ gây ra nhiều tranh luận. Hiểu rõ điều này nên nhiều khi các nhiếp ảnh gia, bloggers cố tình canh khoảnh khắc kém sắc hoặc chụp dìm nghệ sỹ, thậm chí còn chơi xấu, can thiệp PTS chỉnh ảnh gốc thêm xấu đi để tạo chiêu trò, tăng độ hot cho bản thân.

Đã là những hình ảnh chưa qua PTS thì cần phải có sự công tâm, còn kiểu cố tình dìm thì hết nói nổi. Do đó thông qua bài viết này, mình muốn đem đến cho các bạn một góc nhìn khách quan, chính xác hơn về những hình ảnh chân thật, chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ. Hãy cùng mình điểm qua nhé!

Đồng Lệ Á 

Nếu nói về mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất giới giải trí Hoa Ngữ, nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát, nhưng đối với mình thì đó lại là Đồng Lệ Á. Vẻ đẹp của nữ diễn viên thuần Á Đông hơn, với đường nét cuốn hút, mặn mà. Nhìn hình ảnh này, Nam Phong không thể tin được đây là diện mạo của bà mẹ một con sắp sửa bước sang tuổi 40. Làn da mịn màng, sáng bóng, nhan sắc rực rỡ của Đồng Lệ Á thật sự chẳng hề thua kém đàn em thế hệ 85 hay 90, thật đáng ngưỡng mộ mà.

Dương Mịch

Có thể nói Dương Mịch là một trong những sao Hoa Ngữ gây tranh cãi nhiều nhất ở những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhưng mình thấy đa số những khoảnh khắc đó toàn là cố ý chụp dìm nàng tiểu hoa. Ở hình ảnh dưới đây có thể thấy rõ làn da của nàng Bạch Thiển vẫn rất đẹp, nét nào ra nét nấy trông rất xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên có lẽ là vì lịch trình dày đặc nên mình cảm thấy Dương Mịch có đôi chút mệt mỏi, kém rạng rỡ hơn so với những mỹ nhân được nhắc đến trong bài viết này.

Lưu Thi Thi

Nhan sắc xinh đẹp và đằm thắm của Lưu Thi Thi khi ngoài 30 khiến mình không khỏi ghen tị. Vẻ đẹp của bà xã Ngô Kỳ Long luôn mang đến cho mình một cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Khách quan mà nói, với hình ảnh chưa qua chỉnh sửa này của Lưu Thi Thi trông còn đẹp và tự nhiên hơn hẳn so với mấy bức hình đã qua PTS kỹ càng nữa. Ảnh "thật chân" mà đẹp hoàn hảo như thế này, nói Lưu Thi Thi là nữ thần cũng không ngoa đâu nhỉ.

Đường Yên

Dù rằng nét đẹp của Đường Yên không thuộc dạng nghiêng nước nghiêng thành, thế nhưng trạng thái của nữ diễn viên vẫn luôn rất tốt, toát lên nét rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Theo như mình cảm nhận thì làn da của Đường Yên là hoàn hảo nhất trong những mỹ nhân được nhắc đến trong bài, da đẹp đến mức cứ như đã trải qua một lớp filter vậy.

Triệu Lệ Dĩnh

Trước đây, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh mang nét trẻ trung thiên về hướng baby, dễ thương, nhưng từ khi sinh con thì nàng tiểu hoa như “thay da đổi thịt”,  vẻ đẹp lại trở nên mặn mà, quyến rũ. Nhưng hình ảnh chưa qua photoshop dưới đây lại là thời điểm mà Triệu Lệ Dĩnh chưa có em bé, nên nét baby vẫn thể hiện rất rõ, làn da mịn màng không có lấy một nếp nhăn, ngũ quan hài hòa gây ấn tượng mạnh với người nhìn. 

Angelababy

Đúng là bà hoàng cân trọn mọi ảnh chưa qua chỉnh sửa, đa số những hình ảnh chưa qua PTS của Angelababy vẫn cứ đẹp như thường, và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Gương mặt của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh vô cùng nổi bật với những đường nét sắc sảo, dễ hút mắt người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có điều mình thấy Baby hơi gầy thì phải, hai bên má khá là hóp, nếu cô nàng có "chút da chút thịt" một chút thì sẽ đẹp hơn.

Lưu Diệc Phi

Vì rằng những nữ diễn viên trên đây bảo dưỡng quá tốt, da quá đẹp nên nhìn ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi khiến mình đôi chút thất vọng. Không rõ do vấn đề ánh sáng hay máy ảnh mà trông làn da của thần tiên tỷ tỷ không được mịn màng cho lắm, hai bên cánh mũi da hơi sần, thậm chí còn để lộ dấu hiệu tuổi tác ở khóe miệng nữa.

Phạm Băng Băng

Vốn được mệnh danh là tường thành sắc đẹp của giới giải trí, nói về sắc đẹp thì Phạm Băng Băng chưa từng khiến công chúng phải thất vọng. Ngay cả bức hình chưa qua chỉnh sửa dưới đây, nàng đại hoa ghi điểm bởi nét rạng rỡ, quý phái của mình, làn da căng tràn sức sống, đường nét quyến rũ, mặn mà, quả là không hổ danh “trần nhà nhan sắc” của Cbiz.

Hi vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn khách quan hơn về vẻ đẹp của dàn mỹ nhân xứ Trung. Qua những hình ảnh trên, mình ấn tượng nhất chính là nhan sắc của Phạm Băng Băng và Lưu Thi Thi, một người thì tỏa sáng rạng rỡ, một người thì trông như nữ thần. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chu Mạn Phương: Người truyền cảm hứng cho sự thành công của Ô Quân Mai

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Băng Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.