x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng và dàn sao Cbiz cùng đọ sắc ở Tuần lễ thời trang Paris

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 11/07/2023

Thời gian này, các ngôi sao đình đám Hoa ngữ đều lần lượt lên đường sang Paris để tham gia tuần lễ thời trang. Phạm Băng Băng gây tranh luận vì bộ váy màu mè, Trương Bá Chi khoe sắc mặn mà... Ngoài họ, còn có không ít mỹ nhân Cbiz được chú ý với những màn khoe sắc ấn tượng. Hãy cùng mình xem thử ai mới là người xuất sắc nhất nhé!

Lý Thấm

Sau màn khoe sắc thất bại trên thảm đỏ cuối tháng 6, Lý Thấm đã có màn "phục thù" khá thành công ở Paris. Lần này, cô chọn bộ váy len trắng cực kỳ thanh lịch. Từ thiết kế cho đến chất liệu của bộ trang phục này đều rất phù hợp với khí chất của Lý Thấm, giúp nhan sắc của cô thăng hạng vùn vụt. Xem ra, đoàn đội của người đẹp Thỉnh Quân đã chịu rút kinh nghiệm từ lần mắc lỗi trước đó rồi.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Lưu Thi Thi

Không nổi bần bật bằng dàn mỹ nhân Hoa ngữ khác, nhưng Lưu Thi Thi vẫn có màn khoe sắc rất thành công trong tuần lễ thời trang Paris. Lần này, Lưu Thi Thi chọn váy ngắn đơn giản và nền nã, rất phù hợp với phong cách thường ngày của mình. Dù tạo hình không đột phá, nhưng Lưu Thi Thi vẫn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ với nhan sắc không tuổi. Khó ai tin được cô đã bước qua tuổi 36.

Dương Tử Quỳnh

Trong tuần lễ thời trang Paris, Dương Tử Quỳnh đã nhận được sự săn đón đặc biệt của giới truyền thông. Nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2023 đã chứng minh được đẳng cấp của mình. Trong bộ váy vàng với đường khoét cổ sâu quyến rũ, Dương Tử Quỳnh vẫn toát lên vẻ đài các. Khoảnh khắc bà tự tin vẫy chào truyền thông và báo giới cũng nhận được sự tán tụng của cộng đồng mạng xứ Trung.

Trương Bá Chi

Cách đây không lâu, Trương Bá Chi từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi hé lộ tạo hình ở tuần lễ thời trang Paris. Trong bộ váy trắng quyến rũ, Trương Bá Chi đã khoe khéo được vóc dáng đầy đặn của bà mẹ 3 con. Dù dung mạo đã có sự tác động của thời gian, nhưng nhan sắc tuổi trung niên của nữ diễn viên vẫn khiến người ta phải xuýt xoa mãi. Bảo sao người ta cứ khen, Trương Bá Chi luôn là huyền thoại nhan sắc của làng điện ảnh Hoa ngữ.

AngelaBaby

Vừa hạ cánh xuống Paris, AngelaBaby liền khiến cộng đồng hâm mộ xứ Trung dậy sóng. Thêm một lần nữa, cô chứng minh được đẳng cấp "nữ thần thảm đỏ" của mình. Trong bộ váy đen có thiết kế sang trọng, AngelaBaby trông hệt như quý cô xuất thân từ danh gia vọng tộc, vừa đoan trang nền nã lại vừa tự tin khí phách. 

Phạm Băng Băng

Nếu các ngôi sao Hoa ngữ khác xuất hiện chớp nhoáng trong tuần lễ thời trang Paris thì Phạm Băng Băng lại gần như "đóng quân thường trú" ở sự kiện lớn này. Ngày nào cô cũng tạo chú ý vì là khách mời của nhiều nhãn hàng lớn. Không chỉ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt, cô còn đảm nhận luôn công việc là người mẫu sàn catwalk.

Hoàn mỹ trong cả sự kiện, lần duy nhất khiến Phạm Băng Băng mất điểm là diện bộ váy màu hồng rực rỡ. Váy sặc rỡ kết hợp với cách trang điểm và kiểu tóc cầu kỳ, Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ lóa mắt vì quá chói chang.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Mọi người thấy sao về dàn sao Hoa ngữ trong sự kiện tuần lễ thời trang Paris? Còn mình thích nhất là Trương Bá Chi, vừa đẹp lại vừa "keo ly", đúng chuẩn nữ thần.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".