x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi và top mỹ nhân đẹp nhất Cbiz hiện nay

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 06/06/2023

Thời gian này, dàn mỹ nhân xứ Trung lại khiến cộng đồng mạng xôn xao vì những màn khoe sắc lộng lẫy trên thảm đỏ. Tiện đây, mình muốn cùng mọi người chọn ra 10 mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Và theo đánh giá khách quan mà mình lọc được từ các trang mạng thì cả Lưu Diệc Phi lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba đều lép vế trước Phạm Băng Băng. Còn Triệu Lộ Tư hay Bạch Lộc thì chẳng có cửa để vào.

Top 10. Nghê Ni

Xét về phần ngũ quan thì Nghê Ni không quá vượt trội, nhưng nếu kết hợp với khí chất cùng thần thái thì cô xứng đáng lọt vào bảng xếp hạng lần này. Với vẻ ngoài sắc sảo và thời thượng, Nghê Ni trở thành "nữ thần thảm đỏ" của Cbiz, luôn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Top 9. Dương Mịch

Nhan sắc của Dương Mịch là điều chẳng ai phủ nhận được. Nếu là cách đây khoảng hơn 5 năm thì cô xứng đáng lọt vào top 3. Tuy nhiên, vì tạo hình lộ nhiều dấu vết tuổi tác trong bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 mà phần nhìn của Dương Mịch gây tranh cãi rất nhiều.

Top 8. Quan Hiểu Đồng

Với màn khoe sắc "đỉnh chóp" ở thảm đỏ LHP Cannes 2023, Quan Hiểu Đồng đã chứng minh được cô hoàn toàn xứng đáng được lọt vào bảng xếp hạng lần này. Giá như mà stylist của Quan Hiểu Đồng giữ vững phong độ này thì chắc chắn người đẹp Hồ Đồng sẽ còn đạt được thứ hạng cao hơn.

Top 7. Trương Bá Chi

Trương Bá Chi từng là mỹ nhân khuấy đảo cả Hoa ngữ với vẻ đẹp lai thanh thuần, thơ ngây đến mức chẳng ai nỡ nặng lời. Ở tuổi trung niên, Trương Bá Chi vẫn xinh đẹp, chỉ là khí chất trong trẻo có 1 không 2 ngày ấy đã biến mất, khiến nhiều khán giả thấy tiếc nuối mãi.

Top 6. Dương Siêu Việt

Trong lứa tiểu hoa thuộc thế hệ sau 95 thì Dương Siêu Việt là một trong những cái tên nổi bật nhất. Nhờ vào ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào và thơ ngây, cô dễ dàng giành được suất ra mắt cùng nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ rồi nhận tài nguyên phim đến mỏi tay. Vấn đề duy nhất của cô là diễn xuất kém đến mức tự "dìm" sắc của mình.

Top 5. Chung Hân Đồng

Hiện tại Chung Hân Đồng có hơi mờ nhạt, nhưng nhan sắc của cô thì vẫn đứng ở đỉnh cao. Dù đã bước qua ngưỡng 40, Chung Hân Đồng vẫn xinh đẹp vô cùng. Vấn đề duy nhất của cô chính là mất khả năng kiểm soát cân nặng nên đôi khi giao diện kém phần thanh thoát.

Top 4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Vài năm gần đây, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba "lên hương" thấy rõ. Bất cứ khoảnh khắc đi sự kiện nào của cô cũng khiến mọi người phải ca tụng hết lời. Bảo sao người ta cứ tán tụng rằng: "Địch Lệ Nhiệt Ba chính là người kế nghiệp của Phạm Băng Băng" để trở thành "nữ hoàng nhan sắc" thế hệ mới.

Top 3. Cổ Lực Na Trát

Diễn xuất kém, chuyện đời tư lại ồn ào, ấy thế mà Cổ Lực Na Trát vẫn được công chúng quan tâm là nhờ nhan sắc vượt trội. Tính đến nay, mỹ nhân Tân Cương đã gia nhập làng giải trí được hơn 10 năm và chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về phần nhìn, xuất sắc đến mức chẳng cần photoshop.

Top 2. Lưu Diệc Phi

Thời gian trước, Lưu Diệc Phi gây ra nhiều tranh luận vì dáng người đầy đặn, nhưng màn khoe sắc ở đất Ý gần đây đã chứng minh một điều "phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi". Hình ảnh xinh đẹp, tiên khí của Lưu Diệc Phi khiến người ta quên mất cô đã bước qua ngưỡng tuổi 35.

Top 1. Phạm Băng Băng

Với hàng loạt màn khoe sắc gây bão ở Cannes, Phạm Băng Băng xứng đáng đứng ở vị trí đầu bảng mỹ nhân Hoa ngữ. Dù vắng bóng suốt thời gian dài vì án "cấm cửa" do lùm xùm thuế, nhưng Phạm Băng Băng vẫn chứng minh được cô là con cưng của truyền thông quốc tế, cũng là đại mỹ nhân có gu thời trang xuất sắc nhất.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Đây chính là 10 cái tên mà mình cho rằng đẹp nhất Hoa ngữ hiện nay. Họ không chỉ sở hữu ngoại hình và khí chất vượt trội mà còn thường xuyên khiến khán giả phải khen hết lời về thần thái xuất sắc. Hy vọng, trong thời gian tới, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng thêm những màn khoe sắc lộng lẫy của họ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".