x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Băng Phạm, Trương Bân Bân và sao Cbiz "xí hổ" vì bôi phấn quá dày

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 23/06/2023

Làng giải trí Hoa ngữ là nơi rất coi trọng ngoại hình, thế nên, lượng phấn mà dàn diễn viên sử dụng cũng gấp hàng chục lần người thường. Ngoài bôi mặt, họ còn dùng phấn cho toàn thân. Đó là lý do các ngôi sao thường rơi vào tình huống "xí hổ", như Địch Lệ Nhiệt Ba để lại vệt phấn trên thảm, Trương Bân Bân làm dơ áo của Ngô Thiến... Và còn rất nhiều sao Hoa ngữ rơi vào cảnh tương tự khiến khán giả cười bò. Hãy cùng mình xem thử đó là những ai nhé!

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng được coi là "nữ hoàng nhan sắc" xứ Trung. Mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến khán giả phải ngẩn ngơ với visual hoàn mỹ, thần thái ngút ngàn cùng gu thời trang đẳng cấp. Để có được hình ảnh hoàn hảo ấy, Phạm Băng Băng cũng phải nhờ vào việc trang điểm kỹ lưỡng.

Đó là lý do mà cô thường vô tình để lại những vệt phấn dày trên đồ của đồng nghiệp. Chẳng những thế ở LHP Cannes 2017, Phạm Băng Băng còn bị người ta bắt gặp khoảnh khắc vén tà váy và để lộ đôi chân lệch màu vì dùng phấn không đều.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Lý Thấm

Nhan sắc của Lý Thấm là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Nhờ thế mà cô mới dễ dàng tỏa sáng nhưng những bộ phim cổ trang đình đám như Sở Kiều Truyện hay Như Ý Truyện. Tuy nhiên, cũng như nhiều sao nữ khác, Lý Thấm chẳng thể nào thoát khỏi cảnh make-up lố.

Trong bộ phim Lang Điện Hạ, Lý Thấm từng khiến mọi người cười bò khi để lại vệt phấn trắng trên người bạn diễn Vương Đại Lục. Lúc này, trông ngôi sao xứ Đài như đánh highlight cả khuôn mặt vậy.

Trương Tuyết Nghênh

Khi tham gia bộ phim Bạch Phát Vương Phi, Trương Tuyết Nghênh cũng rơi vào tình huống "xí hổ" y chang đồng nghiệp hơn tuổi. Lẽ ra, phân cảnh ôm ấp của cô với Lý Trị Đình sẽ phải lấy được nhiều cảm xúc của khán giả. Đáng tiếc, vì trang điểm quá tay mà cô vô tình biến môi bạn diễn từ hồng sang trắng, khiến sự chú ý của khán giả bị thay đổi. Từ cảm động, mọi người chỉ cảm thấy buồn cười.

Trương Bân Bân 

Trong bộ phim Tam Phân Dã, Trương Bân Bân cũng thành mục tiêu bàn tán của cư dân mạng vì trang điểm lố chẳng kém chị em. Ở một phân cảnh với Ngô Thiến, Trương Bân Bân đã làm vấy phấn lên nền áo trắng tinh của bạn diễn. Vì thế, anh chàng đã phải nói giỡn để bớt "xí hổ": "Chắc chắn là Từ Yến còn chưa đủ hoang dã, nên mọi người mới có thời gian để tâm đến quần áo".

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là người thừa kế danh hiệu "nữ hoàng sắc đẹp" của Phạm Băng Băng. Thế nên, chắc mọi người cũng chẳng quá bất ngờ với việc cô điệu đà như đàn chị, tút tát kỹ lưỡng từ khuôn mặt cho đến cặp chân.

Đó cũng là lý do mà mà khi làm khách mời trong Tân Vũ Lâm Đại Hội, lúc trò chuyện với các tuyển thủ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã vô tình để dấy phấn từ đầu gối lên tấm thảm tập. 

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Đây chỉ là 5 trong rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ tẽn tò vì lỡ trang điểm quá tay và làm dấy phấn lên mọi thứ xung quanh. Thế mới thấy, ở Hoa ngữ người ta coi trọng ngoại hình đến nhường nào, chẳng ngại sử dụng lượng phấn gấp đôi, gấp 3 thậm chí là gấp 10 người thường chỉ để trông lung linh hơn. Bảo sao mình thấy ngành trang điểm xứ Trung lại phát triển vượt bậc đến vậy.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".