x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz so kè tượng sáp

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 09/06/2023

Danh tiếng của một ngôi sao tăng cao thì việc có tượng sáp cũng là minh chứng cho sức hút của họ. Tuy nhiên, để tạo ra một bức tượng sáp hoàn mỹ giống người thật là điều chẳng dễ dàng chút nào. Ví dụ như Phạm Băng Băng có rất nhiều phiên bản "ố dè", Triệu Lệ Dĩnh thì có bản sao trông khá dừ... Vậy còn những ngôi sao khác thì sao, tượng sáp của họ thành công hay thất bại? Hãy theo dõi cùng mình nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Với danh tiếng thuộc vào top đầu Hoa ngữ hiện nay, chẳng quá bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh cũng có tượng sáp của riêng mình. Dù trông người đẹp Gió Thổi Bán Hạ có vẻ rất hài lòng với "chị em" của mình, nhưng người hâm mộ cô thì chẳng ưng cái bụng lắm. Lý do là vì sản phẩm này trông khá già, chẳng hề có nét trẻ trung ngọt ngào của bản gốc.

>>> Xem thêm: Sự thay đổi tạo hình cổ trang Cbiz trong 40 năm: Xưa nghèo lộng lẫy, nay giàu lạ lắm

Dương Mịch

Dương Mịch cũng sở hữu rất nhiều phiên bản tượng sáp của riêng mình. Và có lẽ "người chị em" trong tạo hình Phó Hàm Quân của Trúc Mộng Tình Duyên là hoàn hảo nhất. Điều duy nhất khiến người hâm mộ Dương Mịch tiếc nuối là kiểu tóc mái của nữ diễn viên trong bộ phim dân quốc này trông khá buồn cười.

AngelaBaby

AngelaBaby là một trong những mỹ nhân lai đình đám nhất của Hoa ngữ. Thế nên, việc tái hiện lại nhan sắc của người đẹp này trên tượng sáp là điều bất khả thi với các nghệ nhân. Đó là lý do "bản sao" của người đẹp Cô Phương Bất Tự Thưởng giống người thật khoảng 80% mà thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba có rất nhiều vai diễn xinh đẹp khiến khán giả mê mẩn như Cao Văn trong Người Tình Kim Cương, Phượng Cửu của Tam Sinh Tam Thế. Chẳng hiểu sao, người ta lại chọn tạo hình Như Ca trong Liệt Hỏa Như Ca để làm tượng sáp. Thế nên, dù tượng rất đẹp và giống người thật thì fan Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn cảm thấy thất vọng.

Dương Tử

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Dương Tử không được coi là đại mỹ nhân, thậm chí nhiều người còn nhận xét là dung mạo cô khá bình thường. Tuy nhiên, nếu nhìn Dương Tử đứng cạnh tượng sáp thì bạn sẽ nhận ra, người đẹp Trầm Vụn Hương Phai chẳng hề kém sắc đâu nhé. Bởi dù các nghệ nhân cố gắng đến đâu thì thành quả của họ vẫn kém xa phiên bản gốc.

Quan Hiểu Đồng

Dù thuộc lứa sao sau 95, nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn chẳng hề thua kém dàn đàn chị, bởi cô cũng đã có tượng sáp của riêng mình. Nhìn vào nụ cười hớn hở của Quan Hiểu Đồng thì chắc mọi người đều hiểu cô hài lòng với "bản sao" của mình đến nhường nào nhỉ?

Châu Đông Vũ

Là "Tam kim Ảnh hậu" trẻ tuổi nhất Hoa ngữ, Châu Đông Vũ cũng là cái tên mà các bảo tàng tượng sáp o bế và quyết tạo bản sao cho bằng được. Có thể nói, tượng sáp của Châu Đông Vũ cực kỳ hoàn mỹ, giống người thật đến mức có thể khiến người ta phải nhầm lẫn.

Tôn Lệ

Tôn Lệ cũng là sao nữ được làm tượng sáp khá nhiều. Trong đó, tạo hình vai Chân Hoàn là được người ta ưa chuộng nhất. Đáng tiếc, chưa có phiên bản sáp nào khiến người hâm mộ "nương nương" hài lòng. Bởi đa phần đều khác xa người thật.

Phạm Băng Băng

Không hề quá lời khi nói, Phạm Băng Băng là nữ diễn viên có nhiều tượng sáp nhất Hoa ngữ. Có những bức tượng thì xinh đẹp hút hồn như người thật, nhưng cũng chẳng thiếu những thành phẩm bị người ta xếp vào hàng thảm họa vì như cố tình “dìm” người đẹp Võ Mị Nương Truyền Kỳ.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Thế mới thấy, cùng là tượng sáp của dàn minh tinh hàng đầu Hoa ngữ, nhưng không phải sản phẩm nào cũng được lòng công chúng đâu. Trong đó, mình thấy Phạm Băng Băng và Tôn Lệ có lẽ là trường hợp "xu" nhất, vì có không ít phiên bản "độc lạ Bình Dương" khiến fan ruột cũng khó lòng mà nhận ra được.   

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".