x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phân cảnh triệu view ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và loạt phim giờ vàng

Roses 07:00 - 30/06/2023

Mình thấy trong các tác phẩm trên sóng giờ vàng VTV, tác phẩm nào cũng có những trích đoạn nổi bật. Thậm chí, nhiều cảnh quay còn hút view khủng nữa đấy. Đó đều là loạt cảnh kéo diễn biến phim lên tới đỉnh điểm, có thể là trích đoạn bi thương hay kịch tính. Cùng mình điểm qua những phân cảnh chiếm spotlight của những nhân vật gây sốt trong loạt phim truyền hình Việt dưới đây nhé. 

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao - Bát đã phải trả giá

Chiếm sóng mạng xã hội gần đây nhất là trích đoạn nhân vật Bát (Tuấn Anh) trong bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao bị tóm gọn sau những trò lưu manh. Nếu bạn xem phim sẽ thấy Bát là nhân vật đáng ghét nhất phim khi luôn bày mưu tính kế hãm hại người khác, trục lợi bản thân.

Hết mách nước cho Thạch (Việt Hoàng) đi theo con đường tội lỗi, Bát tiếp tục gây rối ở nơi làm việc. Thế nhưng thói trộm cắp của cậu quý tử trời đánh này cuối cùng cũng bị phát hiện. 

Mọi chuyện không còn thuận lợi như trước, lần này Bát bị chủ quán "bắt sống" tại trận khi trộm chiếc đồng hồ đắt giá. Vốn nổi tiếng trên mạng xã hội, chủ quán cafe còn tranh thủ "câu view" bằng việc phát trực tiếp cảnh tượng bóc mẽ Bát.

Bị phát giác chuyện ăn trộm nhiều lần, Bát còn bịa chuyện để lấy lòng thương hại nhưng không thành, cuối cùng cũng đành lộ bộ mặt thật. Đỉnh điểm nhất là cảnh tượng Bát bị lực lượng chức năng bắt giữ. Tới đây, khán giả mới thở phào vì cuối cùng nhân vật chuyên gây rắc rối này đã sa lưới rồi. 

Bạn biết không? Trích đoạn này nhận về 2,4 triệu views chỉ sau một ngày đăng tải trên mạng xã hội đấy ạ. Cùng với đó là rất nhiều bình luận thể hiện sự phấn khích của người xem. 

Mình thấy đây là một cái kết rất đáng đối với Bát dù có vẻ như cậu em báo đời của Luyến (Thanh Hương) chưa thực sự hối lỗi. Thôi thì Bát cũng chỉ là nhân vật phụ nên mong gì cảnh cậu ta chuộc lỗi với mọi người, mà chỉ cần… hết vai là coi như nhẹ nhõm rồi. Bạn có nghĩ giống mình không? 

>>Xem thêm: Dàn bóng hồng từng sánh đôi với người đàn ông "nát" nhất màn ảnh Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về - Công đưa mẹ nhập viện

Nơi Giấc Mơ Tìm Về hiện cũng đang thu hút sự quan tâm từ khán giả. Dù nhận được những ý kiến trái chiều, nhưng mình không thể phủ nhận rằng bộ phim có khá nhiều trích đoạn nhận được sự tương tác khủng trên mạng xã hội. Gần đây nhất là phân cảnh nhân vật Công (Trung Ruồi) đưa mẹ vào viện đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem sau 10 tiếng đăng tải và đang tiếp tục tăng. 

Cụ thể, trích đoạn này xuất hiện trong tập 18, khi Gia An (Lãnh Thanh) và Phương (Việt Hoa) tình cờ gặp bà Lý trong tình trạng bị thương nặng. Bà Lý được con trai là Công đưa tới bệnh viện. Công đã gặp khó khăn về kinh tế khi phải đóng một khoản phí tạm ứng lên tới vài triệu để mẹ nhập viện. 

Lúc này Công không khỏi bức xúc, khi nghe rằng đây là quy định, khi bệnh nhân xuất viện, tiền sẽ được tính toán và hoàn trả. “Chả lẽ người nghèo không được đến viện à?” - câu hỏi của Công khiến cả Gia An, Phương và khán giả đều phải chạnh lòng. Sau đó, Phương định đi nộp viện phí giúp Công nhưng Gia An cản lại, anh quyết định đứng ra chi trả khoản tiền này.

Đây là phân cảnh hút triệu view của Nơi Giấc Mơ Tìm Về. Phần thể hiện của Trung Ruồi cũng nhận nhiều lời khen từ khán giả. Dù chỉ là diễn viên phụ, thời lượng lên hình khá ít nhưng mình thấy Trung Ruồi đã làm rất tốt, thậm chí đôi khi còn “cứu” cả ekip ấy chứ. 

Về Nhà Đi Con - Bố Sơn đón con gái về

Một phân cảnh kinh điển trên sóng giờ vàng VTV đã khiến khán giả khóc như mưa, đó là khi bố Sơn (NSND Trung Anh) đến nhà thông gia để đón con gái về. Mình còn nhớ tại thời điểm phim Về Nhà Đi Con lên sóng, cảnh quay này đã trở thành “hiện tượng mạng” với vô vàn lời khen dành cho ekip thực hiện. Đặc biệt là màn hóa thân xuất sắc của NSND Trung Anh và Bảo Thanh

Sau khi biết con rể có quan hệ ngoài luồng, ông Sơn đã đến tận nhà thông gia để nói chuyện và ngỏ ý xin đón con gái cùng cháu ngoại về. Thật trớ trêu khi ông biết cuộc hôn nhân của con gái chỉ là hợp đồng, con gái ông không hề hạnh phúc dù được gả vào nhà giàu. 

Sau khi ông Sơn dắt xe rời nhà thông gia về, Thư đã chạy theo ôm chầm lấy bố khóc không thể kìm nén được. Bao nhiêu tức tưởi, ấm ức, tủi thân, khổ đau... cứ thế tuôn trào theo dòng nước mắt. Ông Sơn cũng khóc theo con với nỗi đau của một người cha khi thấy con không hạnh phúc. Ông nói: “Con cũng thấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều. Nhưng bố có tình yêu, tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về”. 

Phân cảnh xúc động này đã thu hút gần 5 triệu views trên mạng xã hội và đến tận bây giờ vẫn được nhắc tới như một hiện tượng. Bạn biết không, cảnh diễn đó từng khiến cả đoàn phim khóc không trừ một ai đấy ạ. 

>>Xem thêm: Phim Việt ghi hình lệch mùa phát sóng: Diễn viên mặc áo cổ lọ giữa hè

Quỳnh Búp Bê - màn bắt ghen của My “sói”

Thêm một phân đoạn hút khách nữa mà mình muốn nhắc tới đó là cảnh My “sói” (Thu Quỳnh) bắt ghen trong phim Quỳnh Búp Bê. Đây là cảnh quay cho thấy năng lực diễn xuất của cả 3 diễn viên góp mặt. Thu Quỳnh, Mạnh QuânQuỳnh Kool đều có phần thể hiện chất lượng tạo nên một phân cảnh ấn tượng. Đặc biệt là màn “nổi đóa” của Thu Quỳnh. 

Đào (Quỳnh Kool) là em gái của Lan (Thanh Hương) lên thành phố học đại học. Cô tình cờ quen biết với Kiên (Mạnh Quân) và thật oái oăm khi Kiên lại đang là bồ của My. Được chỉ điểm tận nơi, My đã đến bắt quả tang Kiên đưa Đào đi chơi. Dù Đào không biết Kiên đã có người yêu nhưng việc cô ở bên cạnh Kiên cũng đủ để khiến cho My lên cơn ghen tuông. 

Xem cảnh My “bắt ghen” mà mình phải nể độ chân thực trong từng biểu cảm, hành động của Thu Quỳnh đấy ạ. Đào bị “vuốt má” không trượt nhịp nào, cộng thêm lời cảnh cáo của My. Cũng may là Kiên can ngăn kịp thời không thì có lẽ Đào đã phải… nhập viện rồi. 

Tiếp đó là phân cảnh Kiên “bật” My cũng khiến khán giả phải nổi da gà luôn đấy ạ. Cả hai đã có một trận ẩu đả phải nói là “cạn tàu ráo máng” luôn. Diễn xuất đỉnh cao của Thu Quỳnh và Mạnh Kiên được khen ngợi rất nhiều. Họ đã cùng nhau tạo nên một trích đoạn gây nhiều ám ảnh cho khán giả.  

Bạn đã xem những cảnh quay chất lượng cao này chứ? Bạn cũng hiểu vì sao trích đoạn ấy lại hút triệu view rồi đấy, tất cả đều chân thực và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Một phần là nhờ kịch bản, nhưng phần lớn là công sức của diễn viên đấy ạ. Bạn còn ấn tượng với phân cảnh triệu view nào nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.