x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental 2022 là điều hiển nhiên

Hoa Le 17:20 - 16/10/2022

Đêm chung kết Miss Intercontinental 2022 đã chính thức khép lại, Tân Hoa hậu chính thức gọi tên đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Bên cạnh sự hân hoan, tự hào thì tôi nghĩ chiến thắng của mỹ nhân gốc Cần Thơ là điều hiển nhiên. 

Theo dõi hành trình chinh chiến của Bảo Ngọc, tôi hiểu vì sao dì Dung lại vô cùng tự tin khi để con gái cưng đi thi đầu tiên, trước cả Tân Hoa hậu Mai Phương. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, đậm chất Á Đông, có thể biến hoá nhiều kiểu phong cách khác nhau, nàng hậu sinh năm 2001 còn sở hữu chiều cao khủng, 1m85. Kể cả khi đứng cạnh những mỹ nhân đến từ phương Tây, tôi thấy Bảo Ngọc của chúng ta vẫn nổi bật vô cùng. Không hổ danh là nàng hậu cao nhất lịch sử nhan sắc Việt. 

Trong đêm chung kết, người đẹp diện thiết kế đầm dạ hội mang tên Golden Lotus màu vàng đồng, phong dáng corset quyến rũ, tôn lên trọn vẹn nét đẹp hình thể, eo thon gọn cùng đôi chân “kiếm Nhật” trứ danh của Bảo Ngọc. Tại vòng ứng xử, khi nhận được câu hỏi về thất bại trong cuộc sống khiến cô nhận nhiều bài học nhất, Bảo Ngọc đã tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi chúng ta từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay, tôi đứng đây tại Miss Intercontinental 2022 sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện Miss Intercontinental. Tôi sẽ trở thành đại sứ để lan tỏa thông điệp của cuộc thi".

Trả lời thông minh, lưu loát bằng ngoại ngữ, Bảo Ngọc như muốn “nuốt mic”, đến nỗi khán giả phía dưới phải vỗ tay liên hồi. Quả không hổ danh là nàng hậu học vấn khủng, IELTS 8.0 phải như thế này chứ. Tôi có cảm giác giám khảo muốn “ụp crowm” cho đại diện Việt Nam ngay và luôn. 

Bên cạnh đó, trong suốt hành trình chinh chiến ở Ai Cập, mỹ nhân gen Z còn thể hiện sự thông minh, khéo léo cùng khả năng nói tiếng Anh như gió khi giao lưu, thậm chí tặng quà cho các mỹ nhân nước bạn. Cô mang theo khăn rằn - biểu tượng đặc trưng của văn hoá miền Tây và cũng là quê hương của người đẹp để làm quà cho các thí sinh. 

Thậm chí, theo tôi được biết thì đại diện Việt Nam là người giành số điểm cao nhất trong phần phỏng vấn. Tôi đoán chắc nàng hậu đã thể hiện rất tự tin, trình độ tiếng Anh xuất sắc và cách giải quyết những câu hỏi hóc búa cực kỳ khéo léo, tinh anh.

Ngoài khả năng ngoại ngữ thượng thừa, ứng xử thông minh thì Bảo Ngọc còn chuẩn bị cực kỳ kỹ càng khoản trang phục. Tôi có cảm giác 17 thiết kế mà cô mang đến Ai Cập đều có sự tính toán kỹ lưỡng, có chiến thuật rõ ràng chứ không phải cứ đẹp là được. Thế nên ở từng phần thi, mỗi khi xuất hiện, Bảo Ngọc đều tỏa sáng, nổi bật khiến các thí sinh khác phải dè chừng. 

Đến đây, tôi lại phải khen ê-kíp của dì Dung quá kỹ lưỡng, tỉ mỉ và đầu tư khi lên concept cụ thể từng trang phục để Bảo Ngọc mang đi thi đấu. Thiết kế nào cũng tôn trọn vóc dáng thon gọn, săn chắc và đặc biệt đôi chân dài miên man của người đẹp. 

>>> Xem thêm: Á hậu Bảo Ngọc lên đồ cầu kỳ, phá cách ở Hoa hậu Liên lục địa

Thay vì lựa chọn áo dài hay cố gắng sáng tạo ra những ý tưởng mới cho trang phục dân tộc, thì Bảo Ngọc lại chọn mang theo bộ cánh Cô Em Dao Đỏ để đi thi. Tôi đánh giá cao thiết kế này bởi rất nổi bật, ấn tượng mà vẫn tôn vinh lên được nét đẹp văn hoá của dân tộc Việt. Chúng ta có tới 54 dân tộc anh em, với đa dạng văn hoá vậy thì tại sao không khai thác và tự hào mang ra quốc tế chứ. 

Mặc dù Bảo Ngọc gặp một số trục trặc, bởi bộ trang phục dân tộc này quá nặg, khiến người cô bị tím bầm một vài vị trí, nhưng người đẹp vẫn vui vẻ, giữ tinh thần lạc quan để chinh chiến ở vòng chung kết. 

Không những khoản trang phục mà tôi thấy layout makeup của Bảo Ngọc cũng là cả một sự tính toán. Khi tham quan bảo tàng Sharm El Sheikh, cô thử nghiệm với phong cách trang điểm mắt theo style mắt của nữ hoàng Ai Cập. Ban đầu khi nàng hậu cập nhật hình ảnh, nhiều khán giả Việt phàn nàn vì quá ô dề, bất ổn, nhìn cô trở nên lạ lẫm. Nhưng nàng hậu lại chia sẻ ý tưởng này không phải bộc phát mà hoàn toàn có chủ đích. Chính vì vậy, các thí sinh lẫn ban giám khảo đều cảm thấy thích thú với tạo hình của cô. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Bảo Ngọc sở hữu chiều cao lẫn profile cực khủng

Nhìn lại chặng đường của Bảo Ngọc, tôi thấy việc người đẹp chiến thắng là hoàn toàn có lý do và cực kỳ thuyết phục. Chiến binh nghìn máu được dì Dung lựa chọn đã không làm chúng ta thất vọng. Một lần nữa, chúc mừng Tân Hoa hậu Liên lục địa - Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.