x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tân Hoa hậu Bảo Ngọc đời thường giản dị, không son phấn

Hoa Le 08:20 - 17/10/2022

Thật tự hào bởi Việt Nam của chúng ta tiếp tục ghi danh trên bản đồ nhan sắc thế giới khi người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức đăng quang Miss Intercontinental 2022. Đối với tôi, nàng Tân Hoa hậu gen Z này vô cùng đặc biệt, cá tính, tự tin, thẳng thắn và luôn sống thật với chính mình. 

Không phải ngẫu nhiên mà chỉ sau vài tháng đăng quang, Á hậu 1 của Miss World Vietnam 2022 lại được dì Dung cho “xuất ngoại” trước cả Hoa hậu. Bởi tôi biết rằng ở Bảo Ngọc có đủ tài năng, tri thức cũng như sự tự tin để chinh phục đấu trường nhan sắc này. Và sự tự tin ấy không chỉ ở trên sân khấu, khi đã được khoác lên mình váy áo lung linh, makeup chuyên nghiệp mà tôi thấy Bảo Ngọc phiên bản đời thường, không son phấn cũng cực kỳ lạc quan. 

Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu sinh năm 2001 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường giản dị, chỉ dặm nhẹ chút son, thậm chí cô còn chẳng cần kẻ lông mày, che khuyết điểm. Nhìn nhiều hình ảnh Bảo Ngọc với làn da sạm, những đốm mụn, nhiều người còn phàn nàn. Tôi còn nhớ thời điểm mới đăng quang tháng 8, nàng Á hậu 1 nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn có người cho rằng cô đã trùng tu nhan sắc. 

Nhưng đáp lại những sự tiêu cực ấy, Bảo Ngọc nếu rõ quan điểm rằng thi Hoa hậu không phải chỉ cần có ngoại hình và cô hoàn toàn tin tưởng vào sự đánh giá, nhìn nhận của ban giám khảo qua từng phần thi. 

Bên cạnh đó, tôi được biết Bảo Ngọc là một nàng hậu cá tính hơn những gì cô thể hiện trước công chúng. Trong khi Mai Phương và Phương Nhi yểu điệu thục nữ, thì Bảo Ngọc lại là nàng hậu mạnh mẽ, bản lĩnh, cực kỳ thích phượt. Cô chia sẻ: “Tôi hay đi phượt. Đường xa, bụi bặm, thời tiết nắng nóng nên trang điểm cỡ nào nhìn mặt một hồi cũng thấy ghê. Đó là lý do tôi thích và không ngại để mặt mộc. Tôi thấy như thế nào cũng đẹp. Trang điểm hay để mặt mộc đều có vẻ đẹp riêng”.

Khi được hỏi về chiếc cằm khá lạ của bản thân, nàng hậu cũng vui vẻ chia sẻ: “Con người sinh ra không ai hoàn hảo. Chiếc cằm lệch là đặc điểm nhận dạng ba mẹ cho tôi. Tôi thấy đây là nét riêng, không phải khuyết điểm của mình. Với tôi, ngoại hình chỉ là lớp áo phủ bên ngoài. Bản thân tôi không thấy phiền lòng hay bận tâm bởi những lời chê bai”.

Từng có thời gian, tôi thấy nàng hậu còn tẩy tóc, nhuộm màu, tạo kiểu cực kỳ cá tính. Cô không ngần ngại thử nghiệm những điều mới và thu về cho bản thân nhiều trải nghiệm. Tôi nghĩ rằng cũng chính bởi lẽ đó mà một người đẹp sinh sau năm 2000 như Bảo Ngọc lại cực kỳ già dặn, chín chắn và trưởng thành. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Bảo Ngọc sở hữu chiều cao lẫn profile cực khủng

Cho đến tận bây giờ, khi đã trở thành một beauty queen, cô vẫn chẳng muốn cất giấu đi những hình ảnh quá khứ, phải che đậy đi cá tính thật của chính mình. Tôi thấy cô vẫn tự tin vào bản thân, thoải mái chia sẻ khoảnh khắc đời thường giản dị, vui tươi, không chút son phấn với fan sắc đẹp. 

Cũng chính tính cách ấy mà tôi thấy Bảo Ngọc trở thành một nàng hậu độc bản ở Việt Nam, khó có thể lẫn vào đâu dù được đặt trong một rừng nhan sắc. Không cần phải gồng mình lên sang chảnh, hào nhoáng, Bảo Ngọc làm khán giả cảm thấy gần gũi, bình dị hơn bất cứ mỹ nhân nào. 

>>> Xem thêm: Á hậu Bảo Ngọc lên đồ cầu kỳ, phá cách ở Hoa hậu Liên lục địa

Quả thực, Tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 là mỹ nhân quá đỗi ấn tượng đối với tôi. Không chỉ cảm thấy tự hào, xứng đáng mà tôi còn thấy quý mến cô gái trẻ này vô cùng bởi sự chân thành, gần gũi, giản dị nhưng vô cùng tự tin, nhiệt huyết.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.