x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim 39 của Son Ye Jin có rating thấp: Gặp đối thủ mạnh hay phim chán?

Chloe Nguyen 09:00 - 22/02/2022

Mới mở màn năm 2022 thôi mà đã có cuộc đọ sức ngang tài ngang sức của 3 quả bom tấn trên Netflix là Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21), Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết), Thirty Nine (Tuổi 39). Tuy nhiên, bộ phim của người đẹp Son Ye Jin lại lép vế hơn so với đàn em khi đạt mức rating thấp nhất hơn, vậy là do đối thủ quá mạnh hay thật ra phim 39 không hay? Cùng mình tìm hiểu rõ nhé!

>> Xem thêm: Thirty Nine: Mi Jo - Seon Woo đúng là cặp đôi trời sinh

Thirty Nine là bộ phim kể về cuộc sống của những quý cô trong độ tuổi 39 là bộ 3 Cha Mi Jo (Son Ye Jin), Jeong Chan Young (Jeon Mi Do), Jang Jo Hee (Kim Ji Hyun). 

Ba người họ vô cùng thân thiết từ khi còn học trung học, đến bây giờ dù đã đến ngưỡng xế chiều nhưng cuộc sống của cả 3 vẫn chưa tìm được một bến đỗ vững vàng. Ba người với ba tính cách khác nhau nhưng song vẫn là các chị em thân thiết với những câu chuyện về cuộc sống riêng.

Có nhiều người cho rằng bộ phim ban đầu được giới thiệu là một bộ phim lãng mạn, chữa lành nhưng sau khi xem qua những tập đầu thì hoàn toàn đi ngược lại những điều đó. 

Mình xem và cũng cảm nhận được nhân vật Chan Young bị ngược từ A tới Z, từ công việc cho đến bạn đời, kết cục không mấy tốt đẹp nữa, phải chăng nhân vật tội nghiệp nhất phim lại chính là Chan Young? Mới mấy tập nhưng lại mang một bầu không khí u ám thế này thì chữa lành điều gì chứ?

Chưa bàn đến việc phim có hay hay không vì chỉ mới 2 tập, mình cũng chưa vội phán đoán được, 30 chưa phải là tết mà, phải xem thêm vài tập nữa mới được. Bên cạnh cách xây dựng cuộc sống của Chan Young thì cũng rất nhiều ý kiến cho rằng mặc dù tuổi 39 nhưng ba cô gái lại sống quá buông thả, Mi Jo qua đêm ở nhà của người đàn ông khi chỉ gặp mới 2 lần, Chan Young là “bé 3” chen chân vào cuộc sống của người đàn ông đã có gia đình. 

Mình thì thấy việc Mi Jo có quan hệ tình ái như vậy hoàn toàn bình thường, cuộc sống giờ hiện đại rồi với cả cô ấy cũng trưởng thành nên có thể chịu trách nhiệm với những hành động của bản thân cơ mà.

Nhìn chung thì mình thấy mấy tập đầu của Thirty Nine cũng gọi là tạm ổn, mình coi một vèo hết 2 tập nên chứng tỏ một điều là phim không hề chán, mà ngược lại thì dẫn dắt rất tốt, cốt truyện của chị đẹp Son Ye Jin có phần nhạt nhòa hơn bạn diễn Jeon Mi Do. Mong rằng những tập sau thì quá khứ của nhân vật Mi Jo được đào sâu nhiều hơn nữa.

Mình nghĩ Thirty Nine có lẽ không hợp thị hiếu xem phim của khán giả so với Twenty Five, Twenty One hay Forecasting Love And Weather bởi vì dàn diễn viên của hai phim kia tương đối trẻ và đang hot dạo gần đây nên một mình cái tên Son Ye Jin không thể cứu cánh. 

Theo mình, kịch bản tình yêu tuổi trẻ vẫn được đông đảo khán giả quan tâm hơn những quý cô, bên cạnh đó tuyến nam nhân vật trong Thirty Nine cũng không được đào sâu nên mình cảm thấy vai của họ khá hời hợt và không mấy quan trọng trong phim. Mặc dù mới kết hôn với Hyun Bin nhưng hiệu ứng của Son Ye Jin ở phim này mình thấy cũng không được khả quan cho lắm.

Thirty Nine không phải là một bộ phim tệ, thậm chí là khá ổn khi khai thác tâm lý của những quý cô chuẩn bị bước sang “hàng 4” quá vui tươi, trẻ trung so với độ tuổi. Nhưng biết sao được khi đối thủ lại quá mạnh như này kia chứ, nhưng mà khoan, dừng khoảng chừng là 2 giây, liệu có khi những tập sau lại bùng nổ rating không chừng. 

Bởi vậy mới nói 30 chưa phải là tết, mình nghĩ trong những tập sau thì Thirty Nine sẽ quay trở về với nội dung chữa lành như đã giới thiệu trước đó.

Nói tóm lại thì rating không thể hiện rằng bộ phim đó hay hay dở, cái quan trọng là khi xem phim bạn cảm nhận như thế nào mà thôi, vì gu của mỗi người là khác nhau mà. Còn về Thirty Nine, hy vọng bộ phim sẽ có bước chuyển mình và nếu có thể thì vượt mặt các đối thủ luôn nha.

>> Xem thêm: Phim Hàn có cái kết gây ám ảnh: Nỗi buồn khi trở thành người sống sót

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.