x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim chuyển hình của lưu lượng Cbiz: Công Tố, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý flop

Carole 08:20 - 06/06/2023

Chắc các bạn cũng biết rồi, lưu lượng trong làng giải trí Hoa ngữ toàn những ngôi sao hot cùng lượng fan đông đảo. Mình thấy các lưu lượng này thường có khởi đầu là đi đóng phim thần tượng, sau đó mới dần dần hướng đến việc chuyển hình để trở thành diễn viên thực lực. Trong vòng 2 năm trở lại đây, những gương mặt nổi tiếng như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Tiêu Chiến đều bắt đầu chuyển hình nhưng không phải ai cũng đạt được thành tích ổn áp đâu.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Công Tố

Mình từng rất bất ngờ khi Địch Lệ Nhiệt Ba nắm trong tay một tài nguyên chính kịch đỉnh cấp như Công Tố, mà cô ấy còn giữ luôn phiên 1 nữa chứ. Cứ tưởng Công Tố sẽ mở ra một chặng đường chuyển hình thuận lợi cho Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng ai ngờ bộ phim này đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, rating một đường đi xuống. Ngoài phần kịch bản rời rạc thì mình thấy điểm trừ lớn của Công Tố nằm ở nàng mỹ nữ Tân Cương khi diễn xuất của cô mặc dù đã có chút tiến bộ nhưng lại không giữ được phong độ ổn định.

Dương Tử – Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Mang danh một diễn viên vừa có diễn xuất mà phim còn dễ bạo nên Dương Tử được kỳ vọng rất nhiều khi Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lên sóng. Tuy nhiên, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lại có kịch bản với khá nhiều lỗ hổng khi biên kịch không hiểu rõ về ngành nghề mà bộ phim khai thác, còn buff lố cho nhân vật nữ chính của Dương Tử khiến khán giả ngán ngẩm. Một điểm khác khiến mình bất ngờ ở Dương Tử chính là cô ấy nhận phải rất nhiều bình luận tiêu cực trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý chỉ vì diễn xuất đi xuống, biểu cảm trên gương mặt còn hạn chế.

Dương Mịch – Cảm Ơn Bác Sĩ

Dương Mịch đóng rất nhiều phim thần tượng nhưng cũng có lúc cô ấy thử chuyển hình, ví dụ như khi xuất hiện trong Cảm Ơn Bác Sĩ chẳng hạn. Chỉ có điều, Cảm Ơn Bác Sĩ lại là màn chuyển hình thất bại của Dương Mịch khi nội dung không được đánh giá cao do biên kịch yếu tay quá, mà chính bản thân nữ diễn viên cũng gây tranh cãi về diễn xuất nữa. Nhưng sau sự thất bại của Cảm Ơn Bác Sĩ, mình thấy Dương Mịch vẫn chưa có ý định từ bỏ việc chuyển hình khi cô ấy đang quay bộ chính kịch Cáp Nhĩ Tân 1944 rồi.

Triệu Lệ Dĩnh – Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ

Trong số những nữ diễn viên 85 thì con đường chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh thuận lợi nhất, bằng chứng chính là 2 bộ phim lên sóng năm ngoái Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Gió Thổi Bán Hạ. Mình thấy cả 2 dự án này đều được đánh giá cao về kịch bản cho đến diễn xuất, mà năng lực của Triệu Lệ Dĩnh lại có tiến bộ vượt bậc luôn đó, khác hẳn với thời còn đóng phim thần tượng. Không những thế, bộ phim Gió Thổi Bán Hạ còn giúp vợ cũ Phùng Thiệu Phong lọt vào top đề cử Thị hậu Bạch Ngọc Lan năm nay nữa đấy các bạn ạ.

Tiêu Chiến – Vùng Biển Trong Mơ Ấy

Vừa mới lên sóng vài ngày trước, Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến đã nhận được nhiều phản hồi tích cực với nội dung chất lượng và diễn xuất ổn. Với mức rating nhanh chóng phá 1 trên CCTV thì mình thấy thành tích của Vùng Biển Trong Mơ Ấy hiện đang khá ổn và có lẽ trong tương lai sẽ còn tăng hơn nữa. Bên cạnh đó, diễn xuất của Tiêu Chiến cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt ở phương diện đài từ. Tuy vẫn chưa đến mức chuyển hình thành công nhưng đây cũng coi là bước tiến ổn với sao nam này đó.

Vương Hạc Đệ – Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa

Sau mấy năm im hơi lặng tiếng, cuối cùng Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa cũng đã thuận lợi lên sóng trong đợt vừa rồi. Là một bộ phim chính kịch, lại khai thác nội dung xoay quanh những thanh niên trẻ tuổi nên Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Đáng tiếc, bộ phim này lại flop thảm hại luôn khi mà nội dung không có sức hút với khán giả, cặp đôi chính Vương Hạc Đệ - Châu Dã diễn quá kém. Đặc biệt là Vương Hạc Đệ, mình thấy anh ấy diễn lố quá mức luôn, xem mà “cay mắt” thật sự.

Trong số những lưu lượng hiện nay, mình thấy có rất ít người có diễn xuất ổn áp và có thể gánh được phim chính kịch, trong danh sách này tính ra cũng chỉ có Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến thôi. Con đường chuyển hình quả thật rất gian nan, mình cũng hy vọng những ngôi sao thất bại sẽ vẫn tiếp tục cố gắng chứ đừng bỏ cuộc giữa chừng.

>>> Xem thêm: Dự đoán khả năng bạo của loạt phim cổ trang Hoa ngữ lên sóng năm nay

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.