x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim của Dương Tử dính drama nữ phụ làm tiểu tam lấy tình đổi vai diễn

An Lee 08:35 - 22/07/2022

Vừa lên sóng những tập đầu tiên nhưng Trầm Vụn Hương Phai đã mau chóng dính drama. Theo An hóng hớt được thì nhà sản xuất của bộ phim này bị vợ cũ tố ngoại tình với nữ diễn viên Từ Khải Ninh, người đóng nữ phụ Huỳnh Đăng trong phim. Thậm chí có đồn đoán rằng Từ Khải Ninh đã dùng tình cảm của mình để tranh lấy vai diễn.

>> Xem thêm: Phim mới của Lý Hiện có vấn đề, vừa lên sóng đã bay màu ngay lập tức 

Cụ thể, một người có tên Trương Quân Trúc đã đăng bài vạch trần chồng cũ của mình là Cao Tân Kiệt, nhà sản xuất của Trầm Vụn Hương Phai “qua lại” với nữ diễn viên Từ Khải Ninh (đóng vai Huỳnh Đăng tiên tử). Người này cho biết vào lúc cô mang thai thì Cao Tân Kiệt và Từ Khải Ninh đã bắt đầu “tòm tem” với nhau. Tiếp đó, cô bị chồng buộc ly hôn, và chưa tới 10 ngày sau thì thấy anh ta cùng nữ diễn viên kia về sống chung.

 Không chỉ có thế, Trương Quân Trúc cho biết, người chồng là nhà sản xuất phim của mình còn muốn để Từ Khải Ninh làm mẹ kế con của cô. Anh ta nghe lời người tình không cho cô gặp con, hơn nữa còn dọa rằng nếu không biết nặng nhẹ sẽ giấu đứa con đi. Trương Quân Trúc khẳng định, cô không sợ bị kiên vì những điều cô nói ra đều có bản ghi âm làm chứng cứ.

Mặt khác, dính líu đến bộ phim Trầm Vụn Hương Phai, Trương Quân Trúc có đề cập đến việc Cao Tân Kiệt với vị trí nhà sản xuất phim đã giúp người tình của mình có tên trong danh sách diễn viên. Cư dân mạng sau đó đào lại thông tin thì biết trước đó, vai diễn Huỳnh Đăng tiên tử do Từ Khải Ninh đảm nhận vốn ban đầu thuộc về Diệp Thanh.

Tạo hình của Diệp Thanh trong vai này cũng đã bị leak ra, cô cũng đã tới Tân Cương để chuẩn bị cho vai diễn, vậy nhưng cuối cùng lại bay màu khỏi bộ phim. Giang cư mận mau chóng đặt ra nghi vấn, cho rằng Diệp Thanh đã bị Từ Khải Ninh tranh vai, hoặc bị buộc phải bỏ vai diễn Huỳnh Đăng tiên tử.

Thực tế nếu xem qua những tập đầu của phim, dễ dàng nhận thấy vai diễn Huỳnh Đăng tiên tử của Từ Khải Ninh xuất hiện khá nhiều. Dù là nữ phụ của phụ nhưng có khi lên sóng còn nhiều hơn cả nữ thứ Mạnh Tử Nghĩa lẫn nữ chính Dương Tử. Netizen thì nghĩ chắc là do có tác động nào đó tăng đất diễn cho cô này, còn phía đoàn làm phim đến hiện tại vẫn giữ im lặng. 

Hiện tại, lùm xùm của Từ Khải Ninh vẫn đang không ngừng được netizen bàn tán. Riêng An thì hi vọng drama của cô nữ phụ này sẽ không ảnh hưởng đến Trầm Vụn Hương Phai, bằng không phim của Dương Tử - Thành Nghị lại biến thành “Thả Thí Thiên Hạ” thứ hai đấy.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử diễn chán, nhan sắc còn thua nữ phụ 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.