x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử diễn chán, nhan sắc còn thua nữ phụ

An Lee 09:25 - 21/07/2022

Không hề thông báo trước, Trầm Vụn Hương Phai đã chính thức thả xích 5 tập đầu tiên vào tối ngày 20/7. Phim chiếu thì vui đấy, nhưng loạt nhận xét sau đó của người xem thì chưa chắc Dương Tử - Thành Nghị đã cười nổi. Đơn giản vì An thấy gần như là nguyên cơn mưa lời chê ụp xuống, riêng Dương Tử còn được tặng thêm một màn “diễm áp” (đẹp lấn át) tới từ nữ phụ.

>> Xem thêm: Phim mới của Lý Hiện có vấn đề, vừa lên sóng đã bay màu ngay lập tức 

Mở đầu với màn xuất hiện cực ngầu của Thành Nghị trong vai Ứng Uyên Đế Quân, An nhanh chóng “tụt mood” với màn kỹ xảo không xứng 3 xu. Từ hồi Thiên Cổ Quyết Trần đến nay, những bộ phim tiên hiệp có kỹ xảo tốt gần như đỏ mắt tìm cũng không thấy. Bên cạnh đó, màu phim nhờ nhờ cũng làm tôi không mấy hài lòng.

Trong 5 tập đầu tiên, An thấy nội dung cũng khá bình thường chứ chưa có gì cuốn hút. Như netizen nhận xét đó là những tình tiết này quá đại trà trong các bộ phim tiên hiệp rồi. Thực sự để tìm được điểm mới lạ, bứt phá hơn so những bộ trước là không hề có. Thậm chí An cho rằng Trầm Vụn Hương Phai chẳng khác nào phần 2 của Hương Mật Tựa Khói Sương hay Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

 

Không chỉ nội dung, kỹ xảo, màu phim bị chê mà ngay cả nữ chính là Dương Tử cũng chẳng khá khẩm hơn. Hàng loạt biểu cảm đơ cứng của cô trong phim đều làm tôi phải ngán ngẩm. Diễn xuất của Dương Tử ở bộ phim này thực sự thụt lùi đi rất nhiều so với những bộ phim trước. Còn về phần nhan sắc, An thì thấy nếu cô nàng đứng một mình thì ổn, chứ mà đứng cùng dàn nữ phụ của phim thì ôi thôi, cứ phải gọi là làm nền cho nữ phụ.

 

Chẳng thế mà ngay trong ngày đầu lên sóng, No 1 hot search liên quan đến bộ phim là cụm từ “diễm áp”. Bên trong từ khóa này là khen nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa, hơn hẳn so với nữ chính Dương Tử. Mà đúng là khi chung khung hình, vai diễn Chỉ Tích của Mạnh Tử Nghĩa đẹp hơn Nhan Đàm của Dương Tử thật. Mặt khác, Dương Tử cũng bị chê đậm tuổi khi đóng bộ phim này.

>> Xem thêm: Netizen Việt chế meme Thiên Tỉ nổi tiếng "thoát vòng" sang tận Weibo 

Mặc dù bị chê lên chê xuống, song An thấy Trầm Vụn Hương Phai vẫn đang gây rất nhiều chú ý sau 5 tập đầu lên sóng. Tuy nhiên, nếu hot nhờ điều này thì An lo là càng về sau, nội dung cẩu huyết nhàm chán của Trầm Vụn Hương Phai không thể giữ chân khán giả. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.