x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vì sao Trầm Vụn Hương Phai càng giảm nhiệt, không được lòng khán giả?

Carole 11:15 - 01/05/2022

Sau thành công của Lưu Ly, Hoan Thụy dường như chấp niệm hơn với dòng phim cổ trang – thần tượng ngược “tơi bời hoa lá” và vì thế nên công ty mới quyết định sản xuất Trầm Vụn Hương Phai. Tuy nhiên, quá trình làm phim không mấy suôn sẻ khi Trầm Vụn Hương Phai có khá nhiều ồn ào xung quanh khiến Carole chán ngán và chẳng còn muốn chờ đợi gì nữa, thậm chí là còn không để tâm đến dự án này luôn ấy. Nhưng vì những yếu tố gì Trầm Vụn Hương Phai lại ra nông nỗi này?

Trầm Vụn Hương Phai bị nói “mượn văn”

Khi Hoan Thụy sản xuất Trầm Vụn Hương Phai thì nguyên tác của phim đã bị nói “mượn văn” của 8 cuốn tiểu thuyết, trong đó có Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Bạn nào để ý thì sẽ biết chính Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa còn từng gây tranh cãi rất lớn vì ồn ào “mượn ý tượng” rồi. Mà Trầm Vụn Hương Phai chính là “mượn của mượn” nên nhiều khán giả cảm thấy rất bức xúc và quyết tâm không xem khi bộ phim này lên sóng.

Dương Tử bị buộc phải nhận Trầm Vụn Hương Phai?

Ngay từ đầu, Hoan Thụy sản xuất Trầm Vụn Hương Phai ngoài việc “ăn theo” thành công của Hương Mật Tựa Khói SươngLưu Ly trước đó thì còn có mục đích là nâng đỡ Thành Nghị. Nam chính đã có rồi, Hoan Thụy bắt đầu đi tìm nữ chính để sánh đôi với Thành Nghị, chỉ là công ty chọn từ Cảnh Điềm, Bạch Lộc cho đến Viên Băng Nghiên mà vẫn không thể tìm nổi người thích hợp. Cuối cùng, Carole rất bất ngờ khi Dương Tử là người nhận vai này.

Vì việc Dương Tử nhận Trầm Vụn Hương Phai đã khiến những tin đồn cô bị Hoan Thụy buộc đóng phim xuất hiện. Từng có một Hương Mật Tựa Khói Sương quá nổi tiếng rồi nên Carole thấy Dương Tử vốn chẳng cần thêm Trầm Vụn Hương Phai để tô điểm cho bản thân nữa bởi chưa chắc bộ phim này đã mang lại lợi ích lớn cho cô ấy. Hơn nữa, fan cũng không hài lòng khi Dương Tử phải nhận bộ phim mà nhiều sao nữ khác “bỏ đi”. Như vậy chẳng khác gì hạ thấp địa vị của Dương Tử cả.

Thêm vào đó, với mục đích là để nâng đỡ cho Thành Nghị nên chắc chắn Hoan Thụy sẽ không chú tâm vào Dương Tử. Quan trọng hơn là bây giờ Dương Tử đã rời Hoan Thụy, còn lâu công ty mới chịu đi tiếp thị free cho cô ấy.

Thành Nghị bị mỉa mai vì cách hành xử với bạn diễn

Mình còn nhớ trong khoảng thời gian tuyên truyền cho Lưu Ly, Thành Nghị và bạn diễn Viên Băng Nghiên phối hợp rất ăn ý, nhìn đúng chuẩn “tình bể bình”. Nhưng trong sự kiện kết thúc phim, Thành Nghị lại tỏ thái độ lạnh nhạt và giữ khoảng cách với Viên Băng Nghiên, hành động thẳng tay “phá couple” này khiến cư dân mạng rất tức giận. Lúc này đây, anh bị chỉ trích là không tôn trọng bạn diễn và khán giả, mà công ty cũng chẳng đưa ra phản hồi cụ thể nào về việc này cả.

Cho nên, Carole lo Dương Tử sẽ trở thành “Viên Băng Nghiên 2.0”, bị Hoan Thụy tận dụng để tạo chủ đề cho phim và nâng đỡ Thành Nghị thôi. Rồi có được sự trợ lực của Dương Tử xong, liệu Thành Nghị có tiếp tục cư xử tệ với bạn diễn sau khi Trầm Vụn Hương Phai kết thúc không? Cộng thêm việc Dương Tử bị buộc nhận phim thì e rằng Trầm Vụn Hương Phai sẽ mất một lượng khán giả ủng hộ đấy.

Một bộ phim chưa chiếu mà đã không được lòng khán giả như Trầm Vụn Hương Phai thì đúng là hiếm hoi đấy. Trừ khi Trầm Vụn Hương Phai có chất lượng cao và phải thật xuất sắc, nếu không thì rất khó để bộ phim này lấy lòng được khán giả lắm.

>>> Xem thêm: So kè nhan sắc Dương Tử và dàn diễn viên nữ trong Trầm Vụn Hương Phai

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.