x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Trầm Vụn Hương Phai có thể đắp chiếu vì fan Tử - Nghị tối ngày combat

An Lee 14:00 - 29/04/2022

Tranh chấp giữa các fan nam nữ chính trong một bộ phim đã chẳng còn lạ. Tuy nhiên, để gay gắt và dữ dội như nam nữ chính phim Trầm Vụn Hương Phai lại là trường hợp rất đặc biệt. Không chỉ combat 7749 lần mà fan 2 nhà còn chê trách lẫn nhau, fan nhà nữ còn từng tuyên bố không ủng hộ, tuyên truyền bộ phim khiến An phải hóng hớt trong lo lắng.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn 

Được biết trước đó, khi Trầm Vụn Hương Phai khởi quay với nữ chính là Dương Tử, nam chính là Thành Nghị, netizen đã có nhiều tranh cãi trái chiều. Không ít người cho rằng Dương Tử là lựa chọn cuối cùng, là người nhảy vào cứu vớt bộ phim vì nữ chính trước đó có Cảnh Điềm rời đi. Ngoài ra, có tin đồn cho rằng Dương Tử đóng bộ phim này là để trả ân tình cho Hoan Thụy, cũng là để giúp công ty nâng đỡ Thành Nghị và dàn diễn viên mới trước khi rời khỏi công ty.

Cũng vì nghĩ rằng thần tượng của mình chỉ là người thay thế, lại bị lợi dụng nâng người mới nên fan của Dương Tử rất tức giận, còn tuyên bố sẽ không ủng hộ bộ phim. Thế nhưng không biết vì sao mà từ khi phim đang quay đến lúc quay xong và giờ là chờ chiếu, fan Dương Tử cùng fan Thành Nghị không ngừng tranh cãi, chê trách đối phương.

Chỉ khoảng hơn tuần trước, fan Dương Tử chê Thành Nghị “lên bờ xuống ruộng”, bị fan Thành Nghị chế thơ khịa lại làm um xùm trên Weibo. Đến gần đây, hai bên lại tiếp tục “đúm nhau”, thậm chí còn lôi nhau lên hot search gây sự chú ý rất lớn. Siêu thoại của phim, nơi để tuyên truyền, chia sẻ hình ảnh, chạy số liệu cho nam nữ chính của Trầm Vụn Hương Phai trên Weibo cũng bị chia hai.

Đây là điều vô cùng hiếm gặp bởi trước giờ, phim nào cũng chỉ xài chung 1 siêu thoại. Vậy mà fan Thành Nghị - Dương Tử combat đến mức chia đôi siêu thoại, một cái là Trầm Vụn Hương Phai, một cái là Trầm Hương Như Tiết. Bất ngờ hơn là cả hai siêu thoại này đều đứng top đầu siêu thoại phim truyền hình, cho thấy độ hot của màn combat này là không hề nhỏ.

Phim chưa chiếu mà gây chú ý lớn như vậy cũng tốt đấy. Nhưng hot thế này thì nhiều netizen lại lo lắng cho Trầm Vụn Hương Phai hơn, bởi fan tranh cãi quá nhiều có thể khiến bên trên không hài lòng. Mà một khi bị bên trên nắm cán, e rằng người chịu thiệt sẽ là Dương Tử, Thành Nghị và bộ Trầm Vụn Hương Phai này.

Còn nhớ, đợt fan Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh combat vì Hữu Phỉ cũng thu về hậu quả không hề nhỏ. Giờ fan nam nữ chính Trầm Vụn Hương Phai mà làm lớn, không cẩn thận sẽ ảnh hưởng đến nam nữ chính, thậm chí bộ phim có khi bị đắp chiếu vì gây ồn ào quá lớn không chừng.

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe sắc trong trẻo, ảnh hậu Kim Mã lấn lướt Dương Mịch 

Hiện tại, màn combat giữa fan Thành Nghị và Dương Tử đã dần nguội lại. Thế nhưng vẫn tồn tại hai siêu thoại của phim, và fan Dương Tử vẫn rất cố chấp, không ưa cả Thành Nghị lẫn Trầm Vụn Hương Phai. Riêng An thì thấy, phim dù sao cũng là do thần tượng đóng, các fan càng làm căng sẽ chỉ càng ảnh hưởng đến idol của mình mà thôi. Chi bằng gác lại những cuộc cãi vã, và ủng hộ bộ phim gặt hái được nhiều thành công khi lên sóng. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.