x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trầm Vụn Hương Phai càng chê càng hot, hè năm nay là của Dương Tử rồi!

An Lee 16:00 - 21/07/2022

Bất ngờ lên sóng 5 tập đầu tiên trong tối 20/7, Trầm Vụn Hương Phai làm cõi mạng náo loạn vì chiếu mà chẳng báo trước. Những tưởng màn lên sóng “không kèn không trống” này sẽ ảnh hưởng đến sự chú ý của người xem, nhưng không. An thấy netizen cực quan tâm đến bộ phim, dù là chê cũng hot hơn khối phim chuẩn bị 7749 bước trước khi lên sóng.

>> Xem thêm: Netizen Việt chế meme Thiên Tỉ nổi tiếng "thoát vòng" sang tận Weibo 

Cụ thể, ngay trong ngày đầu lên sóng, Trầm Vụn Hương Phai đã thu hút lượng lớn khán giả vào xem để cảm nhận coi bộ tiên hiệp được mong chờ nhất hè này có gì. Cũng ngay sau đó, những bình luận của bộ phim đã được để lại, khen chê có đủ, nhưng quan trọng là chủ đề về bộ phim vô cùng rôm rả. Sự chú ý của người xem không chỉ dành cho bộ phim mà còn quan tâm đến dàn diễn viên từ chính đến phụ.

Trên hot search Weibo, một mình Trầm Vụn Hương Phai đã chiếm cả chục vị trí. Nổi bật nhất có thể kể đến những cụm từ tìm kiếm như Trầm Vụn Hương Phai nói về bộ phim; “Đẹp lấn át” khen ngợi nhan sắc nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa; Trầm Vụn Hương Phai bắt đầu lên sóng; Dương Tử Nhan Đàm tam đại mỹ đức; Mạnh Tử Nghĩa xinh đẹp...

 Tất nhiên bên cạnh đó cũng có một vài hot search gây tranh cãi, như “đẹp lấn át” gây ra màn tranh cãi không nhỏ giữa fan nữ chính và nữ phụ; hot search “khó coi” chê phim không được xuất sắc như kỳ vọng. Mặc dù vậy, những hot search chê bai này lại góp phần giúp phim thêm hot hơn, tạo ra nhiều đề tài bàn luận trên mạng xã hội.

 Một điều nữa khiến An vừa tiếc vừa mừng thay cho Trầm Vụn Hương Phai, đó là phim vừa lên sóng đã quá gây chú ý, át vía cả những bộ phim đang chiếu. Bị ảnh hưởng nhiều nhất là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim này hôm nay lên sóng tập cuối, nhưng tiếc là không được quan tâm, kết thúc trong im lặng chỉ vì sự xuất hiện của bộ phim do Dương Tử - Thành Nghị đóng chính.

Không riêng gì Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư cũng bị dạt qua một bên vì Trầm Vụn Hương Phai. Có vẻ như kể từ thời điểm này, sự quan tâm của giang cư mận sẽ dành cho Dương Tử và Thành Nghị hết thôi. Bởi đâu chỉ netizen bàn luận, các blogger hôm nay cũng rần rần lên bài về bộ phim này, cho thấy nhiệt độ của Trầm Vụn Hương Phai là không thể đùa được.

>> Xem thêm: Phim mới của Lý Hiện có vấn đề, vừa lên sóng đã bay màu ngay lập tức  

 Bỏ qua rất nhiều bước từ việc tung trailer đến tổ chức họp báo, Trầm Vụn Hương Phai bất ngờ lên sóng làm người hâm mộ cũng ngỡ ngàng. May mắn là phim vẫn gây được sự chú ý lớn, và An hi vọng tác phẩm do Dương Tử - Thành Nghị đóng chính sẽ ngày một tốt hơn, trở thành bộ phim hot nhất hè này. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.