x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Mịch - Baby "cặp kè" tình trẻ; Tử - Nghị hot nhất

Meixing 16:20 - 14/02/2022

Làng phim ảnh Hoa ngữ đang ngập tràn không khí vui tươi, ấm áp và hạnh phúc mà các đoàn phim đã mang tới. Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Dương Tử và loạt mỹ nhân còn lần lượt trở thành tân nương xinh đẹp. Cụ thể như thế nào, cùng Meixing điểm qua những tin tức nóng dẻo nhất của ngày Valentine nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước tiên, chúng ta cùng lướt qua bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến trước đã nào. Tuy lượt xem ngày 13/02 giảm xuống đôi chút, chỉ còn 71,52 triệu nhưng Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 của Lưu Đào và Trần Hách vẫn đang chiếm lĩnh thứ hạng cao nhất. 

Với 69,12 triệu lượt xem, Tình Yêu Nông Thôn 14 lại vượt qua Kính Song Thành để giành lấy vị trí top 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, bộ phim của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ chỉ thu được 67,67 triệu lượt xem. 

Yên Ngữ Phú của Kiều Hân và Từ Chính Khê bất ngờ leo lên vị trí thứ 4 khi thu về 65,77 triệu lượt xem. Có 64,92 triệu lượt xem, Chúng Ta Không Biết Yêu của Kim Thần và Vương Tử Dị vừa vặn lọt top 5. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau

Loạt phim hot nhất 2022 tung poster ngày Valentine

Meixing biết rằng, thời tiết ngày hôm nay ở nhiều nơi đang rất lạnh, nhưng, hẳn là các fan Hoa ngữ đều được sưởi ấm tinh thần bởi món quà đến từ các đoàn làm phim. Hưởng ứng mùa Lễ tình nhân năm nay, liên tiếp các poster cặp đôi được tung ra. Mà đáng nói hơn, có nhiều tấm hình còn là khoảnh khắc của ngày thành hôn. 

Đoàn phim Lưu Quang Chi Thành tính toán rất hợp lý khi chiếu phân đoạn nhân vật của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu tiến tới giai đoạn mặn nồng ngay đúng vào ngày Valentine. Đây chính là cặp cô giáo – học trò được yêu thích nhất màn ảnh xứ Trung lúc này. 

Không chỉ tung ra poster “sặc mùi” đám cưới, Định Luật Tình Yêu 80/20 còn khuyến mãi thêm vài giây “khóa môi” của cặp đôi chính. “Chú rể” Hứa Khải và “cô dâu” Dương Mịch nom sẵn sàng lắm rồi, bao giờ thì Đằng Tấn cho phim phát sóng đấy nhỉ? 

Không để AngelaBaby chịu thua đồng nghiệp, đoàn phim Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu cũng tung ra tấm hình ngập tràn “màu hồng” của nữ diễn viên và đàn em Lại Quán Lâm. 

 AngelaBaby và Vương An Vũ trong Mạn Ảnh Tầm Tung.

Nhậm Mẫn chia sẻ những hình ảnh từ bộ phim Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Nhu mà cô đóng cặp với Đinh Vũ Hề. 

Ở bên phim cổ trang, Lưu Diệc Phi lại “tình bể bình” với Trần Hiểu trên poster Mộng Hoa Lục. Nếu như ai còn nghi ngờ “chemistry” của bộ đôi nam thần, nữ thần 8X này thì mình xin mời xem thêm clip hậu trường trên Weibo đoàn phim. 

Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa trong trang phục tân lang – tân nương ở Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Hầu Minh Hạo và Châu Dã trên poster của Hộ Tâm

“Tra nam” Trần Tinh Húc sánh đôi cùng Lý Lan Địch ở Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Nam chính thì tạo hình cổ trang quá hợp rồi, nhưng mình nghĩ nữ chính hợp với phim hiện đại hơn. 

Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát trong bộ phim vừa mới đóng máy cách đây ít ngày - Tuyết Ưng Lĩnh Chủ.

Ngắm đi ngắm lại không ít hình ảnh của các cặp đôi, nhưng, Meixing phải công nhận một điều rằng, spotlight ngày Valentine năm nay thuộc về đoàn phim Trầm Vụn Hương Phai. Dương Tử và Thành Nghị có thể “thất thủ” với tạo hình hiện đại nhưng sang cổ trang thì vẫn “đỉnh của chóp”. 

Khi “nữ hoàng thích xiên” đụng phải “đại lý sirô tiềm năng”, không có chiếc poster “100% bi thương” thì hẳn là có lỗi với khán giả quá mà. 

Ở một diễn biến khác, mình chỉ có thể tìm ra một tấm hình của Triệu Lệ Dĩnh và nam phụ ở hậu trường bộ phim đang quay – Dã Man Sinh Trưởng. Bởi dạo này nữ diễn viên toàn đóng phim “nữ chủ”, đâu có cảnh với các bạn diễn nam mấy đâu. 

>>>Xem thêm: Hạ Phồn Tinh của Tống Thiến và dàn nữ chính làm khán giả tức

Nếu như cảm thấy quá ư là gato với các cặp đôi thì bạn cũng có thể như Thái Văn Tịnh hay Cung Tuấn, tự mình chụp những bức hình thiệt là đẹp rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Và đừng quên viết “caption” để “thả thính”, hay là hỏi xem bạn bè của mình đón Valentine như thế nào nhé. Dù rằng hành động này không thể giúp bạn thoát kiếp FA ngay lập tức được, nhưng Meixing tin rằng bạn sẽ có nhiều “like” lắm đấy. 

Bạn có nhận xét gì về cảm giác cặp đôi của Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Dương Tử và dàn sao Hoa ngữ với các bạn diễn nam? Bạn có mong chờ Trầm Vụn Hương Phai, Mộng Hoa Lục hay không, đừng ngại chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật những tin tức mới nhất về các dự án phim của Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Dương Tử và dàn sao Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.