x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những anh "chồng nhà người ta" ngày càng mlem trong Kbiz

Thích Mỹ Nam 12:50 - 13/09/2022

Đàn ông càng có tuổi càng có khí chất, điều này thì tôi công nhận. Nhưng mà tôi không ngờ là các anh lập gia đình rồi lại còn đẹp trai, quyến rũ hơn xưa như thế này đâu. Sức hút của những anh “chồng nhà người ta” trong Kbiz thực sự không thể đùa được.

Từ năm nay trở đi thì Hyun Bin đã chính thức trở thành quý ông có vợ rồi nha quý vị. Anh còn sắp lên chức làm cha nữa đấy, thật là nhanh không tưởng được. Sau 5 tháng kết hôn với Son Ye Jin, Hyun Bin đã chính thức trở lại màn ảnh và tôi tin là sức hút của quý ông điển trai này còn lớn hơn xưa luôn đấy. Dù hình ảnh hiện tại của Hyun Bin với mái tóc hơi dài xoăn không tôn sự trẻ trung nhưng bù lại tăng thêm vẻ lãng tử và quyến rũ cho anh. Gương mặt lại còn ánh lên niềm hạnh phúc nữa, tôi thấy trước Hyun Bin đã đẹp nay còn đẹp hơn.

Nếu Hyun Bin tăng thêm vẻ lãng tử thì nam thần So Ji Sub lại có vẻ trẻ trung và lịch lãm hơn sau khi đã lập gia đình đấy. Có lẽ vì So Ji Sub lấy vợ trẻ nên phong cách anh cũng trẻ ra, hình ảnh không còn hầm hố như trước đây nữa mà hoàn toàn trở thành một quý ông trưởng thành quyến rũ, quá nhiều sức hút và siêu đẹp trai. Tôi tin chắc là khán giả cũng như tôi, yêu thích tạo hình năm 2022 của So Ji Sub nhất trong tất cả những hình ảnh từ xưa đến nay của nam thần này, quá là gây mê.

>>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân 9x Hàn chiều cao có hạn nhưng sức hút có thừa

“Ông bố bỉm sữa” Won Bin cứ xuất hiện là khiến tôi choáng váng, không phải vì gương mặt điển trai đâu mà chính là ở sự trẻ hóa và thần thái của anh đấy. Mỗi lần xuất hiện là Won Bin lại trẻ ra, năm nay hơn năm trước. 2022 này cũng vậy, ông xã nhà chị đẹp Lee Na Young cứ như ngưng đọng thời gian lại 20 năm vậy đấy, hệt như hình ảnh chàng hoàng tử điển trai năm nào. Chẳng lẽ thời gian đã thực sự lãng quên Won Bin rồi sao? Ghen tị hết sức mà.

Mặc dù trong phim, Ji Sung luôn gắn liền với hình ảnh nhân vật gặp nhiều biến cố, có số phận không mấy may mắn, nhưng ngoài đời thì khác hoàn toàn nhé. Ông xã của chị đẹp Lee Bo Young ngày càng nam tính ngời ngời, gương mặt và phong thái đều lộ rõ vẻ phong trần, quyến rũ, tỏa phong vị nam thần nhiều hơn. Nhìn những hình ảnh này, tôi lại mong Ji Sung hãy xem xét đóng tổng tài, đã quá lâu rồi tôi không được thấy anh với hình ảnh đầy sức hút ấy, thực sự rất nhớ đó.

Kwon Sang Woo lúc nào cũng quyến rũ nhưng tôi phát hiện ra rằng sau khi kết hôn thì thần sắc và phong thái của anh lại còn xuất sắc hơn xưa. Ai cũng biết cuộc sống hôn nhân của Kwon Sang Woo và Son Tae Young tuyệt vời tới đâu, tôi nghĩ có lẽ chính điều này đã khiến anh càng có tâm trạng thoải mái và hoạt động hiệu quả hơn, gương mặt cũng nhiều sức hút hơn xưa. Kwon Sang Woo cũng U50 rồi đấy nhé, vậy mà khí chất và sự nam tính vẫn khiến các đàn em phải chạy theo mấy con đường luôn.

Đẹp trai thì để kiểu tóc nào cũng đẹp, Go Soo bình thường nam tính ngời ngời, để tóc dài lại càng khiến cho vẻ lãng tử, phong trần tăng thêm mấy bậc. Chỉ tiếc rằng Go Soo không quá đình đám mà thôi chứ vẻ đẹp hay khí chất của nam thần này thì khi còn trẻ không đọ được với khi có tuổi, lúc chưa lập gia đình chẳng thể đọ được với khi đã là quý ông có vợ.  

Jin Goo
Jung Woo

Hai quý ông Jin Goo và Jung Woo cũng không thể thiếu trong dàn này được. Không đẹp trai ngời ngời nhưng càng ngày tôi càng thấy hai anh nam tính và quyến rũ hơn xưa. Cả hai cũng đều có những hoạt động mới trong năm 2022 này sau một thời gian vắng bóng và cả 2 quý ông của gia đình này đều ngày càng có thần thái siêu hút mắt, cực gây mê. Sức hút trưởng thành và ổn định có lẽ chính là thế này đây.

>>>> Xem thêm: 10 đôi Kbiz được fan Nhật yêu thích nhất: Jun Yeol - Hyeri rớt top 3

Đây chính là sức mạnh của sự trưởng thành, chín chắn và sức hút của người đàn ông có gia đình đấy. Không biết các chị đẹp ở nhà ngắm chồng sẽ cảm thấy sao chứ tôi tin là khán giả đại chúng thì xuýt xoa ngây ngất mỗi lần mấy anh xuất hiện đấy. Tôi cũng không ngoại lệ đâu nha.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Hyun Bin và dàn nam thần "chồng nhà người ta" trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Landing On You? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".