x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 16/9: Adamas của Ji Sung lặng lẽ kết thúc với thành tích kém

Trà Xanh 14:55 - 16/09/2022

Adamas đã kết thúc, và tôi chỉ có thể nói là Ji Sung đã có một tác phẩm “lạnh lẽo” trong sự nghiệp diễn xuất của anh khi mà rating tập cuối cùng rồi vẫn không vượt qua được tập đầu. Thôi thì tôi cũng thấy an ủi đôi chút khi Adamas đỡ hơn 2 phim Hàn khác lên sóng khung giữa tuần.

Hôm qua 15 tháng 9, bộ phim bí ẩn Adamas của Ji Sung, Seo Ji Hye đã chính thức khép lại, thật may là lượng người xem tập cuối đã có sự gia tăng khiêm tốn nhưng đáng quý. Theo Nielsen Korea, tập cuối của Adamas ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 3.358%. 

Suốt quá trình phát sóng, phim không ghi nhận được nhiều thành tích đột phá, cũng không gây tiếng vang lớn nào, có thể nói là tác phẩm im lìm và kém tiếng nhất của Ji Sung trong vòng vài năm trở lại đây. Thật may là tập cuối có sự tăng trưởng nhất định ở chỉ số rating, mình nghĩ chúng ta cũng có thể gửi lời chúc mừng đến các diễn viên đã hoàn thành tốt tác phẩm và vai diễn của mình rồi đấy, hy vọng lần sau gặp lại họ sẽ tỏa sáng và ghi dấu ấn đậm nét hơn.

Trong khi đó, Good Job của đài ENA cũng có tăng nhẹ ở tập mới nhất. Chỉ số của phim ngày hôm qua là 2.853%, đứng thứ 2 trong bảng thành tích phim giữa tuần. Cũng tương tự như Adamas, Good Job không có được những thành quả thật tốt như mong đợi, nối sóng một tác phẩm đình đám nhưng thành tích thì lại khá ảm đạm. Mình chỉ mong càng về cuối, rating Good Job sẽ tốt lên dần đều để các diễn viên có thêm động lực thôi.

>> Xem thêm: Knet nhận xét về 4 drama Hàn đang lên sóng hot nhất cuối quý 3/2022

Cuối cùng, cũng là xếp cuối chính là If You Wish Upon Me. Phim tiếp tục khiêm tốn với thành tích chỉ vỏn vẹn 2.1% cho tập 12. Cũng chỉ còn 2 tuần nữa để phát sóng, không biết bộ phim của đài KBS có cải thiện được tình hình hiện nay hay không nữa. Thành tích phim mù mịt quá nên mình cũng chẳng biết dự đoán sắp tới sẽ ra sao.

Đài KBS đang lâm vào tình trạng nan giải ở khung giữa tuần khi liên tục xếp cuối, bị 2 phim đài cáp vượt mặt, nhưng tác phẩm mới Curtain Call: Trees Die On Their Feet chắc chắn sẽ mang đến hy vọng cho nhà đài này. Sở dĩ mình nói chắc ăn như vậy là vì dàn sao của tác phẩm này rất hứa hẹn, gồm Ha Ji Won, Kim Ha Neul, cặp đôi thực lực và chất lượng hàng đầu.

Curtain Call: Trees Die On Their Feet kể câu chuyện về một cụ già từ Bắc Hàn không còn nhiều thời gian sống, một chàng trai trẻ là diễn viên sân khấu đã xuất hiện diễn vai cháu trai bà để giúp bà thực hiện được ước mơ sau cuối. 

Kang Ha Neul chính là chàng diễn viên ấy. Anh đóng vai Yoo Jae Heon, một chàng trai lạc quan, tràn đầy lòng tự trọng mặc dù trưởng thành trong điều kiện khó khăn. Với phương châm làm những gì bản thân mong muốn, Yoo Jae Heon dù chỉ là một diễn viên sân khấu vô danh nhưng anh vẫn nỗ lực làm việc. Bất ngờ nhận được một yêu cầu từ một người lạ để đóng vai cháu trai của một cụ bà, cuộc đời anh đã có bước ngoặt lớn.

Hình ảnh Kang Ha Neul trong phim vừa được tung ra, tạo hình nhân vật rất giản dị, phải nói là rất hợp với hình tượng của nam diễn viên. Mình thấy anh chàng rất hợp đóng vai hiền lành, nhìn thế này thật là dễ thương mà vẫn điển trai thu hút nha. Chờ đợi màn kết hợp của Kang Ha Neul và chị đẹp Ha Ji Won trong phim nhé. Curtain Call: Trees Die On Their Feet sẽ lên sóng trong tháng 10 tới.

Phim mới A Good Day To Be A Dog của “thiên tài gương mặt” Cha Eun Woo đã kết nạp thêm một trai đẹp nữa đó chính là Lee Hyun Woo. Anh sẽ vào vai Lee Bo Gyeom, một chàng trai che giấu bản chất lạnh lùng, tàn nhẫn của mình đằng sau nụ cười ấm áp và thân thiện. Nhân vật này là đồng nghiệp thân thiết của nam chính Jin Seo Won (Cha Eun Woo) nhưng mà có thân thiết thật hay không, giữa cả hai có vấn đề gì không thì mình nghĩ chúng ta cần phải cân nhắc sau phần giới thiệu kia rồi. Mình đang có suy nghĩ cả hai sẽ đóng vai đối đầu nhau thì hợp lý hơn đấy. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 15/9: Park Min Young vướng lưới tình éo le trong phim mới

Lee Hyun Woo có kỹ năng diễn xuất rất tốt, cùng chờ đợi màn kết hợp của 2 trai đẹp trong A Good Day To Be A Dog nhé, phim sẽ chính thức khởi quay trong tháng 10 tới.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Adamas? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.