x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 15/9: Park Min Young vướng lưới tình éo le trong phim mới

Trà Xanh 15:20 - 15/09/2022

Trong suốt cả tuần, tôi thấy khung phim Hàn thứ 4 - thứ 5 là có sự cạnh tranh gay gắt nhất bởi 3 bộ phim đang lên sóng đều có chỉ số rating khá gần nhau. Cùng mình xem kết quả ngày hôm qua nhé.

Theo Nielsen Korea, tập phim phát sóng ngày hôm qua của bộ phim bí ẩn Adamas đài tvN đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 2.869%, giảm thành tích khoảng 0.1% so với tập phim tuần trước. Dù vậy Adamas vẫn dẫn đầu khung phim giữa tuần khi vượt qua hai đối thủ còn lại từ ENA và KBS. Mình hơi bất ngờ vì kết quả này đấy, không ngờ khung giữa tuần lại kém nhiệt tới vậy. Dù sao thì cũng chúc mừng Ji Sung, Seo Ji Hye và đoàn phim Adamas.

Bộ phim Good Job của ENA đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 2.150%, cũng đánh dấu màn sụt rating bởi con số của tập trước là 2.3% cơ. Good Job chỉ dài 12 tập và thành tích thì đang ngày càng đi xuống khiến mình thấy tiếc quá. Mình thấy khán giả chê Good Job không được xuất sắc, có những lỗ hổng nhất định trong kịch bản chứ diễn xuất cũng như sự kết hợp của Jung Il Woo và Yuri không có vấn đề gì cả. 

>> Xem thêm: Không năm nào phim Hàn lại đỉnh cao và thành công vang dội như 2016

Cuối cùng, If You Wish Upon Me là bộ phim sụt giảm người xem nhiều nhất trong ngày hôm qua, “bay” mất 0.5%, chỉ còn con số 2.0% mà thôi. Thật buồn khi If You Wish Upon Me là phim chiếu đài công cộng nhưng rating còn kém hơn cả phim đài cáp. Mình cũng không muốn nặng lời chê bai gì, phim này của Ji Chang Wook cũng không phải là dở nhưng công tâm mà nói thì nội dung hơi cũ và mạch phim không được hấp dẫn thật. Chia buồn cùng Ji Chang Wook, Sooyoung và đoàn phim vậy.

Phim mới Love In Contract của đài tvN lại vừa tung thêm hình ảnh của nữ chính Park Min Young. Là một người vợ giả chuyên nghiệp, nhân vật Choi Sang Eun của Park Min Young đã sẵn sàng kết thúc hợp đồng 5 năm với nam chính Jung Ji Ho. Lúc này, cô đột nhiên nhận ra rằng mình có tình cảm với anh. Vậy là sau khi hết hạn hợp đồng thì mối tình lãng mạn của cặp vợ chồng giả này mới nảy nở. 

Trong loạt ảnh mới, Park Min Young vẫn xinh tươi và tự tin như vậy, nhưng không phải kiểu chỉn chu, khuôn mẫu như những phim trước vì lần này chị không phải nhân viên văn phòng. Mình tin chuyện tình tay 3 của chị đẹp với một anh “chồng giả” cũ với một anh “chồng giả” mới sẽ cực kỳ thú vị và nhiều tình huống hài hước. Cùng chờ ngày 21 tháng 9 để cùng thưởng thức Love In Contract nhé, sắp tới rồi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 14/9: The Law Cafe ngọt ngào, lập tức lấy lại phong độ rating

Sau rất nhiều đồn đoán thì Người Thầy Y Đức 3 sẽ chính thức trở lại vào đầu năm 2023 tới với dàn chính giữ nguyên như phần 2, đó là Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung. 

Đây là bộ phim y khoa rất bài bản và chạm tới trái tim khán giả khi xây dựng hình ảnh những người bác sĩ đầy y đức, luôn hết mình, nỗ lực hoàn thiện bản thân trong công việc và trong cách chăm sóc bệnh nhân. 

Việc phim đi được đến phần 3 đã cho thấy sự ủng hộ của khán giả lớn tới đâu. Cùng mình đón chào màn tái hợp của cặp đôi chân dài Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung cùng với sự dẫn dắt của nam diễn viên gạo cội Han Suk Kyu sẽ mang đến những tập phim đặc biệt ra sao ở Người Thầy Y Đức 3 này nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim If You Wish Upon Me? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.