x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 17/3: Thirty Nine vẫn dẫn đầu dù tụt giảm rating

Trà Xanh 13:50 - 17/03/2022

Sau 1 tuần tạm nghỉ, Thirty Nine của chị đẹp Son Ye Jin đã trở lại vô cùng mạnh mẽ, xứng tầm là bộ phim số 1 của khung giờ chiếu giữa tuần.

Theo Nielsen Korea, tập mới phát sóng của Thirty Nine hôm qua là tập 7 đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 5.708%, một con số không quá đáng báo động dù rằng cũng giảm mất 1% so với tập 6 của 2 tuần trước là 6.594%. Kết quả này đương nhiên cũng khẳng định Thirty Nine là bộ phim đang được đón xem nhiều nhất ở khung phim tối 4-5 mặc dù vẫn còn những tranh cãi, lùm xùm về mặt nội dung và nhân vật trong phim.

Ở tập 7 của Thirty Nine, câu chuyện về cuộc đời của các chị đẹp 39 vẫn tiếp diễn. Mi Jo hạnh phúc hơn khi có Seon Woo bên cạnh, chị đẹp cũng được bao bọc bởi tình yêu thương của mọi người xung quanh, đặc biệt là bố mẹ nuôi. Chan Young thì vẫn chua xót như thế, nhưng chị quyết định sống vì mình hơn, thay vì dạy diễn xuất thì đã đi thử vai lại. 

Quá khứ của Chan Young và Jin Seok cũng được hé lộ. Thậm chí chuyện về mẹ ruột Mi Jo cũng đã hiện hình rõ hơn là một bà mẹ tới giờ vẫn vòi tiền từ gia đình bố mẹ nuôi của chị. Nhưng điều đáng nói là vợ của Jin Seok đã tới tìm bố mẹ Chan Young trong khi Seon Woo cũng biết được sự thật về hành vi khó chấp nhận của bố mình khi đòi tiền cấp dưỡng em gái nuôi. 

Những tình tiết nhẹ nhàng cứ đan xen cùng những sự thật đáng buồn, đây có lẽ là sức hút riêng mà Thirty Nine đang tạo ra.

Trong khi đó, đối thủ lớn của Thirty Nine là bộ phim phụ nữ khác của tvN là Kill Heel cũng bị đối thủ làm ảnh hưởng, từ chỉ số 4% của tuần trước đã tụt xuống chỉ còn 3.2% ở tập hôm qua. Những màn đấu nhau của 3 chị đẹp trong phim vẫn đang dần được tiết lộ ra từng chi tiết. Chúng ta nhìn nhận rõ hơn cuộc chiến giữa những người phụ nữ cũng khốc liệt chẳng kém gì.

>> Xem thêm: Thirty Nine - Kill Heel và cách đối xử khác biệt của phụ nữ với nhau

Cuối cùng là Sponsor của MBN thì rating lại tụt xuống thấp nhất khi chỉ đạt được 0.934% mà thôi. Có lẽ do 2 đối thủ kia quá mạnh nên Sponsor càng khó khăn hơn trong việc tìm chỗ đứng. Không biết số phận bộ phim sẽ ra sao đây bởi cả 2 phim kia thì đều ngày càng hấp dẫn và đi vào những tình tiết chính rồi.

Hôm qua, tôi đã chia sẻ về suy nghĩ của Park Hyung Sik với vai diễn mới trong Soundtrack #1 rồi, giờ chúng ta tìm hiểu chút về cô nàng Han So Hee nhé. Và điều bất ngờ là Han So Hee đã tiết lộ rằng bộ phim này gợi lại cho cô nàng những trải nghiệm thời trẻ về tình yêu đơn phương đấy. 

Han So Hee cho biết nhân vật Lee Eun Soo của mình là một cô gái có vẻ đơn giản nhưng lại là một nhân vật có sức hấp dẫn vô cùng, luôn trung thực và rõ ràng về cảm xúc của mình. Đây cũng là nét quyến rũ nhất của nhân vật. Đặc biệt Lee Eun Soo rất tương đồng Han So Hee đấy, thế nên mọi người xem phim sẽ hiểu hơn về tính cách thẳng thắn của nữ diễn viên ngoài đời.

Han So Hee sắp trở lại với một vai diễn khác những vai trước đây, cô nàng đang vừa vui mừng vừa lo lắng chờ đợi phản ứng của khán giả khi xem phim. Soundtrack #1 với câu chuyện lãng mạn của một cặp đôi bạn thân chắc chắn sẽ điểm tô thêm chút đáng yêu cho tháng 3 này của chúng ta. Với Park Hyung Sik và Han So Hee thì tôi lại càng yên tâm mà chờ đợi luôn, mọi người cũng hãy chờ đón phim nhé, 23 tháng 3 này trên Disney+ đấy, sắp chiếu rồi.

Cuối cùng là một vài tình tiết hấp dẫn chúng ta sẽ được thấy trong tập mới của Twenty Five, Twenty One tuần này. Tuần trước chúng ta đã được cười đùa vui vẻ cùng các bạn trẻ trong thời gian cả nhóm đi biển, nhưng tuần này cô nàng Na Hee Do dường như lại rơi vào bế tắc và gặp chuyện buồn. Đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh mới và Na Hee Do thì mặt mày đẫm lệ, còn Baek Yi Jin nhìn thấy cũng giật mình, ôm chầm lấy an ủi. Chuyện gì xảy ra với cô gái mạnh mẽ này đây, tôi muốn xem phim quá đi mất.

>> Xem thêm: Phim Hàn 16/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở chính thức chạm mốc rating 2 chữ số

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.