x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Hội nhân vật "chỉ giỏi phá đám" ở phim Hàn hiện nay: Yu Rim khó ưa

Roses 08:00 - 09/03/2022

Ở bất cứ một bộ phim nào cũng sẽ có tuyến nhân vật phản diện với tính cách luôn mang lòng ghen tức, đố kỵ và dùng mọi thủ đoạn để “ngáng đường” nhân vật chính. 

Mình thấy những bộ phim Hàn đang lên sóng đều xây dựng hội nhân vật phản diện rất tốt, khiến khán giả như mình tức tối khi theo dõi từng tập. Và mình cũng không thể phủ nhận sự góp mặt của các nhân vật này sẽ làm cho bộ phim thêm kịch tính hơn. 

1. Ko Yu Rim (Tuổi 25, Tuổi 21)

Ngay trong tập đầu Tuổi 25, Tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One) lên sóng, nhân vật Ko Yu Rim đã được xây dựng là hình mẫu lý tưởng, thần tượng của nữ chính Hee Doo (Kim Tae Ri). Nhân vật này cũng chính là nguồn động lực khiến Hee Doo muốn chuyển trường với quyết tâm theo đuổi môn đấu kiếm. 

Mình cứ nghĩ rằng họ sẽ có một tình bạn đẹp và cùng nhau vun đắp ước mơ khi 2 người chính thức là một đội. Nhưng ngờ đâu, Yu Rim lại là tuyến nhân vật phản diện. Cô nàng vốn dĩ không ưa gì Hee Doo nên thường xuyên gây khó dễ cho đồng đội. Ngay từ đầu Yu Rim đã tỏ thái độ căm ghét và cô lập người đồng đội mới. 

Hee Doo vốn chẳng làm gì sai nhưng vẫn bị Yu Rim ghét chỉ vì nữ chính có hoàn cảnh khá giả và ngày nhỏ Yu Rim từng đấu thua Hee Doo. 

Xuất phát từ lòng ghen tỵ đố ky mà Yu Rim liên tục hành xử vô lý, làm tổn thương Hee Doo. Xem phim mà nhiều khi mình thấy cực kỳ khó chịu với nhân vật này và tức cho nữ chính. 

>>Xem thêm: Tượng sáp thảm họa của nam thần Hàn: Jun Ki như nhân vật phim kinh dị

2. Bố của Si Woo (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết)

 Tưởng như Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết sẽ chỉ có những tình tiết nhẹ nhàng, đáng yêu của mối tình công sở, nhưng không, khi nhân vật phản diện xuất hiện là y như rằng “có biến”. Đó là ông bố đam mê những trò không lành mạnh của nam chính Si Woo (Song Kang). 

Dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng đây đích thị là nhân vật khiến mình căm phẫn nhất. Nhân vật này được xây dựng hình ảnh là một người đàn ông sống không có trách nhiệm, cả một đời chỉ biết lao đầu vào thói hư tật xấu và thiếu chăm lo cho con cái. 

3. Kang Sun Joo - Vợ của Jin Seok (Tuổi 39)

 Khác với 2 nhân vật trên, vai phản diện Kang Sun Joo trong phim Tuổi 39 lại được xây dựng hình ảnh là một quý cô vì quá yêu mà cố chấp. Mình cũng không biết nên giận hay nên thông cảm cho Sun Joo khi cô yêu đương một cách sai lầm và bất chấp tất cả, dùng mọi chiêu trò để giữ chồng mình là Jin Seok ở bên cạnh.

Yêu thì có yêu, nhưng trong quá khứ rõ Sun Joo đã có thai với người khác nhưng lại ép Jin Seok nhận vào nữa chứ. Hành động này thực sự khiến mình cảm thấy sợ người đàn bà đó. Cũng chính chi tiết đó đã khiến tình yêu của Sun Joo ở thời điểm hiện tại trở nên vô lý và bị xem thường dù cô phải chứng kiến cảnh chồng mình quan tâm người phụ nữ khác.

>>Xem thêm: Mỹ nữ Hàn sau lùm xùm đời tư: Xin lỗi vẫn không thể lấy lại danh tiếng

Đây đều là những bộ phim đang lên sóng và thu hút sự chú ý của mình. Nội dung phim hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực cộng thêm những tình tiết gay cấn từ hội nhân vật “chỉ giỏi phá đám” này chắc chắn sẽ khiến bạn phải theo dõi từng tập đấy. Cùng xem và chờ đón cái kết nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.