x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thirty Nine: Tìm đâu ra người bạn trai ấm áp và dịu dàng như Seon Woo

Chloe Nguyen 14:00 - 15/03/2022

Tình yêu tuổi 39 là gì? Có ai biết được hương vị tình yêu trong độ tuổi đó nếu chưa kết hôn hay không? Tin mình đi, cặp đôi Seon Woo (Yeon Woo Jin) và Mi Jo (Son Ye Jin) trong Thirty Nine (Tuổi 39) sẽ khiến bạn mê đắm về sự ngọt ngào của họ. 

Có ai ngờ một ông chú U40 lại có thể ân cần và dịu dàng với người anh yêu như vậy, bởi thế mới nói tìm đâu ra một người bạn trai ấm áp như Seon Woo đây.

Phim Thirty Nine kể về cuộc sống hàng ngày bình thường và không có sóng gió của những người bạn ba mươi chín tuổi, những người tình cờ gặp nhau vào một ngày trong năm thứ hai trung học và cùng nhau đối diện với tuổi bốn mươi. 

Nổi bật nhất là chuyện tình của “hoa mẫu đơn” Cha Mi Jo và “đồng hồ” Kim Seon Woo. Tưởng chừng chỉ là tình một đêm chóng vánh nhưng hoá ra lại là bắt đầu của câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp.

Kim Seon Woo có vẻ ngoài điển trai và kèm theo đó là tính cách ngọt ngào, chu đáo. Anh khiêm tốn và trân trọng những niềm vui nhỏ bé.

 Nhân vật của Yeon Woo Jin hoàn hảo đến mức mình không ngờ trên đời này lại có một người đàn ông như anh ấy tồn tại. Anh ấy là một người đàn ông lãng mạn phi thường, luôn quan tâm và tha thứ như chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích vậy.

>> Xem thêm: Kim Se Jeong và các sao nữ cưa đổ bạn diễn bằng động tác "mèo méo meo"

Mình mãi nhớ cái lần mà Mi Jo ngồi trong quán cà phê nhưng anh không tiến lại gần, không phải vì vô tâm mà chính anh là người hiểu cô trong hoàn cảnh đó hơn bao giờ hết. 

Ai cũng có những lúc muốn ở một mình để chiêm nghiệm lại cuộc đời mình, đâu phải cứ xuất hiện rồi vồ vập tiến tới thì mới gọi là tình yêu đâu. Nhìn Seon Woo xong đôi khi mình lại cảm thấy có lẽ lạnh lùng một chút cũng hay.

Dáng vẻ ân cần, chu đáo của một người đàn ông trưởng thành có lẽ là hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mỗi lần anh nói “tôi thích cô” thì cơ thể mình như mềm nhũn vì xao xuyến vậy. 

Một cảm giác thật lạ, kiểu như rằng dù cô gái có muộn phiền có uất ức bao nhiêu thì Seon Woo vẫn một lòng thích cô thật nhiều. Một cách an ủi dễ chịu thay vì một cái ôm vỗ về sau đó.

Mình nhớ mãi cái ánh mắt anh nhìn Mi Jo, để dò xem liệu cô có thích món đồ mà anh mua không, nó có làm cô vui lên được không. Mình mê cách Seon Woo chăm sóc, vỗ về Mi Jo lắm, dịu dàng đến từng lời nói, cái ôm, nụ hôn… làm mình mỗi khi xem đến cảnh hai người là xao xuyến mãi thôi.

Cách an ủi của Seon Woo thực sự quá đỗi tâm lý, đến mức không thể buồn lâu thêm được nữa. Khoảnh khắc Seon Woo ăn miếng bánh dang dở của Mi Jo tự dưng tinh tế lạ lùng. 

Đúng như lời Mi Jo nói, người bạn trai này chính là trạm dừng nghỉ trên đường cao tốc. Vì cuộc đời là một hành trình dài vô tận nhưng may mắn thay, Seon Woo xuất hiện như một trạm dừng chân tiếp thêm năng lượng cho cô vậy. 

Seon Woo có nụ cười nhân hậu, cứ nhìn anh ấy cười giống như tim được sưởi ấm vậy, phim nhẹ nhàng, sâu sắc, đầy ý nghĩa nhân văn. Bởi vậy, tình yêu không cần phải quá vồ vập hay nồng nhiệt mới gọi là yêu. 

Mỗi người có quyền chọn cho mình một cách yêu, Seon Woo cũng vậy, anh chọn yêu Mi Jo một cách nhẹ nhàng nhưng lại tinh tế, khiến một ai chứng kiến cũng phải ghen tị. Một chàng trai như thế, thật đáng trân quý biết bao.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 13/3: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết tiếp tục giảm sâu

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.