x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 23/5: My Liberation Notes đột phá lớn, rating tăng mạnh

Trà Xanh 14:50 - 23/05/2022

Chỉ còn 1 tuần nữa là kết thúc và My Liberation Notes của JTBC đã ghi cho mình một thành tích ấn tượng ở tập phim ra mắt ngày Chủ nhật vừa qua.

Hôm qua 22 tháng 5, tác phẩm với sự tham gia của Kim Ji Won, Lee Min Ki, Lee El và Son Seok Gu đã đạt tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi lên sóng. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của My Liberation Notes đã ghi nhận một con số cao đến kinh ngạc đó là 6.1%, đánh dấu màn tăng rating 1.3% so với tập hôm thứ 7. Tuần cuối cùng của bộ phim healing đài JTBC sẽ vô cùng đáng hứa hẹn đấy nhé. Nhìn lại chuỗi thành tích của phim thì tôi mới thấy rằng thực sự là ấn tượng vô cùng, tôi từng nói rằng mong phim sẽ chạm được mốc 5% nhưng giờ thì đã vượt 6 luôn rồi này. Mà tôi thấy kết quả này xứng đáng lắm, phim tuy hơi chậm nhưng rất hay, có nhiều ý nghĩa, ai mà xem rồi là không dứt nổi đâu, như tôi đây này.

Trong khi đó Our Blues của tvN, đối thủ trực tiếp của My Liberation Notes không bị ảnh hưởng lắm khi rating vẫn duy trì ở con số cao và ổn định là 10.9%. Đương nhiên là Our Blues vẫn đang dẫn đầu khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp và khoảng cách với đối thủ cũng đủ lớn để không sợ bị đuổi kịp. Có lẽ những tập về cuối này, sức mạnh của dàn sao khủng sẽ được phát huy triệt để, chúng ta có thể chờ đợi vào một con số tuyệt vời hơn nữa ở những tập sắp tới nè.

>> Xem thêm: Snowdrop và những tuyệt phẩm phim buồn không thể bỏ qua của Hàn Quốc

From Now On, Showtime của MBC đã leo lại lên được một chút, đạt chỉ số 3.8% sau khi tụt xuống chỉ còn hơn 2% ở tập hôm trước. Tuy nhiên, mọi người có thể thấy khoảng cách với các phim đài cáp xa như thế nào rồi đấy. Ai không nhìn kỹ lại tưởng phía trên kia là phim đài công cộng còn đây là phim đài cáp không chừng, mặc dù sự thật hoàn toàn trái ngược. 

Cuối cùng, It’s Beautiful Now của KBS vẫn là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày Chủ nhật với chỉ số trung bình toàn quốc là 22.2%, đã nhích lên so với tập ngày thứ 7 nhưng vẫn chưa phải là con số đột phá so với mặt bằng chung các tập đã phát sóng.

Bộ phim Jinxed At First (KBS) đã tung poster lung linh hường phấn của cặp đôi chính Seohyun và Na In Woo rồi đây. Hai nhân vật Seul Bi và Gong Soo Kwang, một cô gái có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác khi chạm vào họ và một chàng trai bán cá ở chợ Seodong, sẽ diễn ra mối tình như cổ tích đấy. Nền poster màu hồng rất bắt mắt, cặp chính cũng thể hiện tình cảm cực kỳ ngọt ngào, lúc thì nắm tay, khi thì ôm. Một câu chuyện tình yêu ma thuật sẽ sưởi ấm trái tim người xem đang đến gần kề, tôi thích phản ứng hóa học của cặp đôi này rồi đấy, chờ Jinxed At First vào ngày 15 tháng 6 tới thôi.

Chàng thư ký Kim Min Kyu của Hẹn Hò Chốn Công Sở đã “chốt đơn” được tác phẩm tiếp theo của mình rồi đây. Anh sẽ xuất hiện trong bộ phim High Priest Rembrary được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng với câu chuyện xoay quanh linh mục cấp cao Rembrary nhưng sở hữu cơ thể của một chàng thần tượng kém tiếng Woo Yeon Woo. Và đương nhiên là Kim Min Kyu lần này sẽ là nam chính rồi, chàng linh mục đấy. 

Một linh mục thượng phẩm sẽ thích nghi ra sao với cuộc sống của một thần tượng đây, nghe thôi đã thấy thú vị rồi. High Priest Rembrary dự kiến sẽ lên sóng nửa đầu năm 2023 tới, ai đang chờ thấy chàng thư ký kính trắng trong phim mới như tôi thì giơ tay nào.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 22/5: Tomorrow hay mà kết thúc với thành tích ảm đạm

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.