x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 22/5: Tomorrow hay mà kết thúc với thành tích ảm đạm

Trà Xanh 13:35 - 22/05/2022

Vậy là đã có một phim đi đến hồi kết, đó chính là Tomorrow của đài MBC, tuy nhiên kết quả đạt được khiến tôi hơi tiếc cho phim.

Bộ phim giả tưởng về những nhân vật đặc biệt từ thế giới bên kia cùng nhiệm vụ cứu rỗi người khác đã đi đến hồi kết ngày hôm qua 21 tháng 5. Tomorrow với sự kết hợp của Rowoon và Kim Hee Sun đã đánh dấu một mức rating tăng nhẹ ở tập cuối cùng đấy. Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đã ghi nhận chỉ số trung bình toàn quốc là 2.8%. Tuy nói là tập cuối có tăng nhưng thành tích chung của Tomorrow là đi xuống rất nghiêm trọng bởi khởi đầu tác phẩm này đã ghi nhận con số tới 7.6%, thật đáng tiếc cho một tác phẩm có chất lượng nhưng lại không thể đấu lại sức hút của những đối thủ mạnh.

Trong khi đó, Again My Life của SBS, đối thủ trực tiếp của Tomorrow đã ghi nhận chỉ số 9.9% cho tập ngày hôm qua, có sút giảm ít nhiều so với ngày thứ 6 nhưng nhìn chung vẫn là chỉ số rất ấn tượng và cao chót vót. Bộ phim báo thù kỳ ảo với sự tham gia của nam thần Lee Jun Ki cũng là bộ phim được xem nhiều nhất trong số những khán giả chiến lược từ 20 đến 40 với tỷ lệ trung bình lên tới 4.4%. Tuần sau sẽ là tuần cuối phát sóng, liệu Again My Life sẽ đạt tới đỉnh mới hay không đây, tôi tò mò điều này nhất.

>> Xem thêm: Dear.M và loạt phim khốn đốn vì ồn ào của diễn viên

Our Blues của tvN vẫn tiếp tục bảo vệ được vị trí dẫn đầu khung giờ với thành tích ấn tượng là 10% ở tập hôm qua, mức rating tương tự như 3 tập gần đây đều đạt được. Câu chuyện phim đang tập trung vào Uhm Jung Hwa và Lee Jung Eun với tình bạn thân lâu ngày gặp lại. Liệu bí ẩn nào hay chuyện gì sẽ xảy ra với bà chủ chuỗi cửa hàng thủy sảng lớn nhất Jeju nữa đây?

Còn My Liberation Notes cũng giữ được phong độ ổn định với chỉ số 4.8%. Tôi thấy khán giả rất thích thú với chuyện tình của Kim Ji Won và Son Seok Gu trong phim đấy, cả hai tuy không nồng nhiệt hay lãng mạn mơ mộng nhưng lại sâu lắng và đầy cảm xúc, rất đáng theo dõi. Cứ đà phát triển như hiện tại thì việc My Liberation Notes tăng lên những mốc rating mới cũng không phải chuyện quá khó khăn gì.

Có 2 bộ phim nhận kết quả hơi buồn trong tối thứ 7 đó là From Now On, Showtime của MBC và Shooting Stars của tvN. Tác phẩm của Park Hae Jin sau khi đạt mốc cao nhất ở tuần trước đã lùi khá sâu xuống chỉ còn 2.8% ngày hôm qua. Trong khi đó tình yêu chớm nở cực vui của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae cũng chỉ mang tới cho Shooting Stars con số rating 1.3%, lại giảm thêm một chút so với tập trước.

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của KBS, bộ phim gia đình thế mạnh và thân quen mỗi dịp cuối tuần cũng đang dậm chân tại chỗ với con số 20.9%, không thấp nhưng không hề đột phá chút nào so với những tập trước đó. Có lẽ chúng ta phải chờ cho tới giữa phim thì chắc sẽ được thấy những chỉ số mới ấn tượng, phim gia đình đoạn sau luôn hấp dẫn hơn đoạn đầu mà.

>> Xem thêm: Phim Hàn 21/5: Again My Life tiếp tục dẫn đầu, còn vươn lên mốc 11%

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.