x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

10 phim jTBC rating mở màn cao nhất: Thirty Nine góp mặt mà hạng thấp

Mỳ Quảng 12:50 - 25/02/2022

Là đài cáp lớn thứ 2 tại Hàn, mỗi năm jTBC đều cho ra đời những bộ phim hay và ngày càng nâng tầm ảnh hưởng khi có nhiều tác phẩm đạt rating cao. Với hai phim mới là Thirty Nine và Forecasting Love And Weather lên sóng khá thuận lợi, chúng ta cùng điểm lại 10 bộ phim có tỷ suất mở màn cao nhất của đài jTBC nhé.

Top 10: Life (Cho Seung Woo, Lee Dong Wook): 4.334%

Với màn kết hợp của hai nam thần làng phim là Cho Seung Woo và Lee Dong Wook, Life khai thác đề tài y học nhưng lại là về những người có quyền lực trong bệnh viện tranh đấu với nhau để giành lấy nhiều lợi ích cho mình. Ra mắt năm 2018 và có dàn sao thực lực bảo chứng nên rating của Life đã cao ngay từ đầu.

Top 9: Chief Of Staff (Lee Jung Jae, Shin Min Ah): 4.375%

Vị trí thứ 9 thuộc về Chief Of Staff của hai cái tên quyền lực Kbiz Lee Jung Jae và Shin Min Ah. Cũng là một tác phẩm khá chính kịch về chính trị, Chief Of Staff rất gay cấn, hấp dẫn mà ai xem rồi cũng không thể dừng lại. Thành công của bộ phim đã được đánh dấu ngay từ tập đầu với rating cao và thậm chí sau đó còn sản xuất cả phần 2 nữa đấy.

Top 8: Thirty Nine (Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun): 4.406%

Mới ra mắt trong những ngày giữa tháng 2 năm 2022, Thirty Nine là câu chuyện về cuộc sống muôn màu muôn vẻ của những chị đẹp tuổi 39. Bộ 3 nữ chính trong phim đã làm bạn với nhau từ khi còn đi học, cùng bước qua những nấc thang trong cuộc sống, để đến hiện tại khi sắp chạm ngưỡng 40, họ vẫn đang tiếp tục khám phá những cảm xúc và chướng ngại mới. Son Ye Jin đã kết hợp cực ăn ý với Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun giúp Thirty Nine vừa ra mắt đã đạt thành tích cao.

Top 7: Monster (Shin Ha Kyun, Yeo Jin Goo): 4.451%

Với nội dung gay cấn, hồi hộp cùng màn kết hợp diễn xuất ăn ý tuyệt vời của Shin Ha Kyun và Yeo Jin Goo, Monster đã ra mắt rất thành công và còn liên tục tăng rating chóng mặt trong suốt thời gian phát sóng. Phim còn tạo ra rất nhiều cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Đây là một trong những phim điều tra hình sự chất lượng tốt nhất trong lịch sử nhà đài này đấy.

>>>> Xem thêm: Những nữ nhân "gái có công nhưng chồng vẫn phụ" trên phim Hàn

Top 6: Forecasting Love And Weather (Park Min Young, Song Kang): 4.514%

Màn tái xuất của chị đẹp Park Min Young với thể loại phim tình cảm hiện đại vô cùng hứa hẹn khi ngay tập 1 của Forecasting Love And Weather đã ghi nhận kết quả khả quan, rating rất ổn và còn tăng qua từng tập nữa. Nhắc tới Park Min Young và phim công sở thì chắc chúng ta ai cũng đã quen thuộc rồi nhưng bộ phim này lại có bối cảnh là cục khí tượng cực kỳ mới mẻ, cùng với công việc của những dự báo viên chuyên theo dõi, đưa ra dự báo thời tiết hàng ngày nên lại càng thú vị, càng đáng xem hơn đấy. Phản ứng hóa học của chị đẹp họ Park với trai đẹp Song Kang lại cực bùng nổ, tôi tin rating sẽ còn tăng đều.

Top 5: Itaewon Class (Park Seo Joon, Kim Da Mi): 4.983%

Vị trí thứ 5 đã thuộc về Itaewon Class của nam thần Park Seo Joon và mỹ nữ Kim Da Mi. Phim là câu chuyện lập nghiệp và trưởng thành của chàng trai trẻ Park Sae Royi. Tuy rằng nửa cuối của phim phát triển không thuyết phục mấy và gây ra nhiều cuộc tranh luận trái chiều. Nhưng sau cùng, Itaewon Class vẫn truyền tải được nhiều thông điệp tích cực về cuộc sống, truyền cảm hứng cho người trẻ.

Top 4: Diary Of A Prosecutor (Lee Sun Kyun, Jung Ryeo Won): 5.042%

Lại một bộ phim chuyên ngành công tố nữa có màn ra mắt gây chú ý lớn đó là Diary Of Prosecutor. Đúng như tên phim, tác phẩm này là câu chuyện về những công tố viên cấp thấp cùng cuộc sống muôn hình muôn vẻ của họ. Mặc dù những tập sau đó rating không giữ được mức cao như tập đầu nhưng đây vẫn là tác phẩm đáng xem nếu bạn ưa thích những tác phẩm về ngành luật.

Top 3: Law School (Kim Myung Min, Kim Bum): 5.163%

Phải nói rằng các bộ phim chuyên ngành luật có sức hút lớn với công chúng Hàn thật. Law School cũng đã có ngay thành tích khủng ở tập đầu ra mắt. Cốt truyện phim không hợp với đại chúng nên độ phủ sóng sau đó không còn cao như tập đầu nhưng fan theo dõi phim vẫn rất ổn định và dành nhiều lời khen cho tác phẩm. Phim xoay quanh trường luật với những sinh viên đầy nhiệt huyết. Cốt truyện hoàn chỉnh, kịch tính và mới mẻ, rất đáng theo dõi luôn đấy.

Top 2: Sisyphus: The Myth (Cho Seung Woo, Park Shin Hye): 5.607%

Đứng ngay top 2 chính là siêu phẩm với đầu tư lớn của đài jTBC trong năm 2021 Sisyphus: The Myth. Tuy nhiên, bộ phim này chỉ có mở đầu là gây chú ý nhất, sau đó cốt truyện ngày càng khó hiểu, thiếu logic và gây nhàm chán nên thành tích ngất ngưởng ban đầu cũng dần sụt giảm. Thêm một tác phẩm nữa gây đáng tiếc trong sự nghiệp của Park Shin Hye, và cô nàng cũng diễn không tròn vai một nữ chiến binh. Nếu yêu thích đề tài khoa học viễn tưởng thì hãy thử xem sao nhé, tôi nghĩ phim không nhận được sự yêu thích của đại chúng thôi chứ vẫn có điểm đáng khám phá đấy.

Top 1: Thế Giới Hôn Nhân (Kim Hee Ae, Han So Hee): 6.260%

Xứng đáng là siêu phẩm đình đám nhất trong lịch sử đài cáp jTBC, Thế Giới Hôn Nhân đã thu hút chú ý ngay từ tập đầu tiên với rating cực khủng. Nội dung phim là về gia đình với những câu chuyện vợ chồng và cuộc sống hôn nhân phức tạp giữa họ. Phim rất chân thực và thậm chí là khá gắt về chủ đề này nhưng lại khiến người xem không thể rời mắt. Không chỉ tập đầu đâu mà rating những tập tiếp theo cũng tăng chóng mặt, cao nhất đã chạm mốc 28.371% luôn đấy. Đúng là siêu phẩm trong số siêu phẩm.

>>>> Xem thêm: Forecasting Love & Weather và các phim Hàn nói về nghề nghiệp hay nhất

jTBC đang ngày càng nâng cao tầm ảnh hưởng trong đời sống tinh thần của công chúng xứ Hàn với những tác phẩm chất lượng. Mặc dù năm 2021 khá là ảm đạm nhưng nhà đài này đã có năm 2022 rất khởi sắc khi có ngay 2 phim mới đạt thành tích cao.  Tôi khá là tiếc khi Thirty Nine và Forecasting Love And Weather không có thành tích cao hơn ở ngay tập mở màn, cả hai phim đều rất chất lượng mà. Nhưng khi nghĩ lại thì chắc tôi hiểu được phần nào kết quả này, vì phim chiếu online cả trên Netflix, có lẽ một bộ phận khán giả đã chuyển sang đây để xem mất rồi. Bảng xếp hạng này chỉ để tham khảo thôi, vì mới tập mở màn, đâu nói trước được điều gì, đúng không nè?

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.