x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 25/2: Thirty Nine nối dài chuỗi tăng rating ở tập 4

Trà Xanh 13:20 - 25/02/2022

Thirty Nine vẫn cứ khóc nhiều hơn cười, cảm xúc đan xen nhưng điều đáng vui hơn cả là thành tích tỷ suất cũng khả quan hơn qua từng tập. 

Theo Nielsen Korea thì Thirty Nine tập 4 lên sóng hôm qua 25 tháng 2 đã ghi nhận rating 7.540%, tiếp tục nối dài chuỗi tăng rating chưa bị đứt đoạn. Và đương nhiên thì chỉ số này cũng là cao nhất của tác phẩm kể từ khi lên sóng, ba chị đẹp Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun lại khiến đài JTBC nở mặt nở mày trong khung phim giữa tuần rồi.

Sang đến tập 4 này, tình trạng sức khỏe của chị đẹp Chan Young (Jeon Mi Do thủ vai) đã được tiết lộ cho tất cả mọi người, mỗi người đều mang tâm trạng nặng nề vì thực sự hy vọng gần như bằng 0. Dù vậy, hai chị đẹp 39 còn lại đã đưa ra quyết định sẽ không nhìn lại nữa mà cùng nhau tận hưởng những ngày tháng còn lại bên bạn thân, sống hết mình vui tươi để không bao giờ phải hối hận. À, chị đẹp Mi Jo (Son Ye Jin) không đi Mỹ nữa nhé, chị sẽ ở nhà cùng vui chơi tới bến với hai người bạn thân luôn, tin vui cho tất cả, nhất là anh bác sĩ Seon Woo (Yeon Woo Jin). Trong cái buồn lại có cái vui, tôi đã được khóc cười trọn vẹn cùng các chị đẹp và chờ đợi những chuyện tiếp theo tới với các chị ở tập sau.

Thật vui là khung giữa tuần đã có thêm một tác phẩm tham gia vào cuộc chiến rating nữa, đó là Sponsor của đài cáp MBN. Theo đó, 2 tập đầu của phim đã ghi nhận con số 1.2% và 1.4% đánh dấu một khởi đầu cũng không tới nỗi nào. Đây là bộ phim tình cảm kể về mối quan hệ giữa hai người đàn ông với hai người phụ nữ, họ đều vô cùng tham vọng và không bao giờ dừng lại nếu chưa đạt được mục đích. Với đề tài và không khí khác hẳn, Sponsor chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít tới thành tích của Thirty Nine đấy, để xem cuộc chiến này sẽ tiếp diễn ra sao nhé.

>> Xem thêm: So kè "chemistry" với bạn diễn của 3 nam chính hot nhất hiện nay

Chú rể mới của làng phim Hàn Choi Tae Joon sắp sửa tái xuất màn ảnh nhỏ rồi đây, không biết mọi người thế nào chứ tôi chờ đợi quá. Theo đó, ông xã Park Shin Hye sẽ xuất hiện với vai trò cameo trong tập mới của Twenty Five, Twenty One của Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk. Anh sẽ vào vai vận động viên điền kinh quốc dân Jung Ho Jin, một người có vai trò quan trọng trong câu chuyện phim và nữ chính Na Hee Do.

Đoàn phim đã tung ra những hình ảnh của Choi Tae Joon trong phim, anh xuất hiện rất rạng rỡ canh Kim Tae Ri. Vẻ ngoài điển trai cùng mái tóc bồng bềnh càng khiến Choi Tae Joon nổi bật hơn nữa. Dù chỉ là vai khách mời nhưng tôi tin là nhân vật này sẽ có sức ảnh hưởng tới mối quan hệ của cặp chính đấy. Hơn nữa đây là lần đầu chàng nam thần xuất hiện sau đám cưới với Park Shin Hye nên càng gây chú ý hơn. Tập mới của Twenty Five, Twenty One cuối tuần này sẽ thành cơn sốt cho mà xem.

Soundtrack#1 sắp sửa lên sóng và tôi cứ nhìn thấy Park Hyung Sik và Han So Hee là cảm thấy muốn xem phim ngay rồi. Cùng với việc tung toàn bộ OST trước khi phim phát sóng, đoàn phim cũng “chiêu đãi” những poster đầu tiên cho thấy tạo hình và phản ứng hóa học của cặp đôi. 

Trong phim, Park Hyung Sik là chàng nhiếp ảnh gia Han Sun Woo, bạn thân của anh chính là Lee Eun Soo của Han So Hee. Cả hai đã có một tình bạn gắn bó nhưng đều chưa nhận ra tình cảm thực sự dành cho nhau cho tới khi phải ở chung với nhau. Câu chuyện phim sẽ vô cùng lãng mạn và ngọt ngào, mang đầy cảm xúc tươi trẻ và đáng yêu nữa, và vì là phim ca nhạc nên sẽ còn có những bản tình ca tuyệt đẹp kèm theo mỗi cảnh phim, phải nói là combo hoàn hảo mà tôi ưa thích luôn. Vì vậy hãy cùng tôi đón xem trên Disney+ vào tháng 3 tới nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 24/2: Thirty Nine tập 3 buồn ơi là buồn nhưng rating tăng vọt

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.