x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 25/3: Thirty Nine đã tăng rating trở lại trước tuần cuối

Trà Xanh 13:55 - 25/03/2022

Thứ 4 cùng đi lùi, thứ 5 cùng tiến lên, dàn phim Hàn lên sóng khung giữa tuần đồng lòng quá phải không mọi người? Giờ thì đi vào chi tiết với tôi nhé.

Sau khi có rating tụt xuống chỉ còn hơn 6% ở tập 9 thì qua tập 10, Thirty Nine đã có cải thiện rồi đây. Theo Nielsen Korea, tập 10 đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 7.1%, mang lại hy vọng những tập cuối của Thirty Nine sẽ khởi sắc và vươn tới cột mốc mới. Với thành tích này, Thirty Nine vẫn dẫn đầu các phim phát sóng khung giữa tuần, đã vậy còn bỏ các đối thủ khác một khoảng cách an toàn nữa đấy.

Ở tập 10, câu chuyện chủ chốt vẫn xoay quanh Cha Mi Jo (Son Ye Jin) khi mới tìm được mẹ ruột không bao lâu thì lại gặp ngay rắc rối là bà ta đẩy món nợ sang cho chị trả. Lo lắng, bối rối, Mi Jo cũng không dám kể với 2 người bạn thân và cả bạn trai. Cuối cùng, chị chọn nói với mẹ nuôi và biết thêm rằng suốt nhiều năm nay mẹ ruột mình vẫn đòi tiền bố mẹ nuôi đều đặn. Giờ thì chúng ta lại phải chờ tới tuần sau để xem chị đẹp sẽ nói gì với bà mẹ kia đây.

Rating tập 6 hôm qua của Kill Heel cũng ghi nhận bước tăng đáng kể, đạt 3.6%. Tuy rằng khoảng cách với đối thủ Thirty Nine - đài jTBC vẫn còn khá xa nhưng Kill Heel vẫn có một chỗ đứng riêng cho mình, rating không quá cao, cũng không đến nỗi báo động. Có lẽ thể loại phụ nữ và những âm mưu đấu đá không phải xu hướng lúc này nhưng ai xem phim rồi sẽ thấy hấp dẫn và gay cấn thú vị nhỉ.

>> Xem thêm: Nhân duyên của Kim Sejeong - Seol In Ah: Xưa "ghét" lắm giờ thân rồi

Cuối cùng là Sponsor của MBN sau những tập ngụp lặn với mốc rating chưa chạm 1% thì đã vươn tới con số khá khẩm hơn. Tập hôm qua đã ghi nhận rating 1.2%, tiếp tục đứng cuối trong bảng xếp hạng phim tối 4-5. Đứng trước 2 bộ phim đề tài phụ nữ thì câu chuyện tình yêu trong Sponsor vẫn không đủ sức hút đọ lại, hy vọng phim duy trì mốc rating khá như hiện tại và tăng hơn nữa thì quá tốt.

Cô nàng Kim Sejeong đang rất hot cùng Hẹn Hò Chốn Công Sở hiện tại đắt sô lắm. Mới đây, Sejeong đã nhận lời tham gia phim mới của đài SBS mang tên Today’s Webtoon, đây là bộ phim được làm lại từ siêu phẩm truyền hình Nhật Bản Sleepeeer Hit! của Nhật. 

Phim kể câu chuyện về một cựu vận động viên Judo gia nhập vào bộ phận biên tập webtoon với tư cách nhân viên mới và đấu tranh để trở thành một biên tập viên webtoon thực thụ. Và nhân vật chính ấy tên On Ma Eum, cũng chính là vai diễn của Kim Sejeong. Phim dự kiến sẽ lên sóng nửa cuối năm nay, thế nên chúng ta sẽ được gặp Kim Sejeong lần thứ 2 trong năm 2022 này đấy.

Còn ở Twenty Five, Twenty One tuần này, chúng ta sẽ được thấy gương mặt ghen tuông của Baek Yi Jin đó nè. Yi Jin và Hee Do đã có nụ hôn đầu và tuần này thì chàng phóng viên của chúng ta sẽ được “ăn giấm chua” khi cô bạn gái gặp gỡ một nam thần hoàn hảo, đã vậy còn gọi người ta là “oppa” nữa. Còn gì thú vị hơn khi thấy anh chàng Baek Yi Jin điềm đạm mà giờ giận ơi giận khi đứng từ xa rình người ta nói chuyện. 

Ngược lại thì Na Hee Do rất thoải mái và vui vẻ trò chuyện với đồng nghiệp của mình. Dù sao thì tôi cũng vô cùng tò mò biểu cảm và sự tức giận của anh chàng phóng viên Baek nhà ta. Chờ xem “oppa” của Na Hee Do và cô nàng nói chuyện gì và có quan hệ ra sao, cặp đôi sẽ thế nào sau sự việc này trên Twenty Five, Twenty One tối 26 tháng 3 này nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 24/3: Thirty Nine ngày càng mất nhiệt, rating lại giảm sâu

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.