x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Khác

Phim Hàn 29/4: The Killer’s Shopping List mất ngôi đầu rating ở tập 2

Trà Xanh 14:50 - 29/04/2022

Tập 1 phim mới của Lee Kwang Soo đã cho thấy sức mạnh không phải dạng vừa nên tôi đã nghĩ rằng tập 2 sẽ còn bức phá hơn nữa, thế nhưng mọi chuyện đâu có đơn giản như thế.

Theo Nielsen Korea, Green Mothers’ Club của JTBC sau khi bị tụt rating khá nhiều ở tập hôm thứ 4 thì đã ngay lập tức lấy lại phong độ trong ngày hôm qua với thành tích 4.3%, đây cũng là chỉ số rating cao nhất mà bộ phim đạt được cho tới thời điểm này. Đương nhiên với con số tăng đáng kể thì Green Mothers’ Club đã quay lại vị trí dẫn đầu phim truyền hình giữa tuần và đánh dấu nửa chặng đường phát sóng khá ổn. Cùng chờ phần nửa sau thật hay của bộ phim về các bà mẹ này nhé.

Trong khi đó, tập 2 của The Killer’s Shopping List với sự trở lại của Lee Kwang Soo và Seolhyun vẫn đang ổn định ở mức rating 3.5%, tương tự như tập 1. Câu chuyện về cặp đôi thiên tài ghi nhớ và nàng cảnh sát nhiệt huyết sẽ cùng nhau truy lùng kẻ sai phạm bằng cách sử dụng biên lai siêu thị làm bằng chứng chắc chắn là một đề tài mới mẻ nhưng cực kỳ hấp dẫn. Kết hợp tình cảm với hình sự đang là xu hướng trong phim Hàn hiện nay và nếu khai thác tốt thì chắc chắn là kết quả của The Killer’s Shopping List sẽ đỉnh cao ngay. Cuộc chiến giữa 2 đài cáp JTBC - tvN vẫn đang khốc liệt và hấp dẫn lắm.

Cuối cùng, lùi thật sâu phía sau 2 đối thủ lớn là Love All Play của KBS. Phim vốn đã có rating thấp, nay còn thấp hơn với con số 1.5% cho tập mới nhất. Đã 2 tuần lên sóng đầu tiên và Love All Play vẫn tiếp tục bị bỏ xa, quẩn quanh với 1% mỗi tập dù chiếu đài công cộng, không biết số phận của bộ phim này sẽ đi về đâu đây khi mà các đối thủ thì chỉ có ngày càng mạnh hơn mà thôi.

>> Xem thêm: Our Blues, The Heirs và các phim Hàn sở hữu dàn cast hùng hậu cực hot

Yeo Jin Goo đã sắp trở lại rồi, lần này anh chàng sẽ vào vai một bếp trưởng điển trai nhưng cuộc sống bỗng đảo lộn vì một cô gái trong Link, phim mới của tvN. Đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của anh chàng bếp trưởng Eun Gye Hoon trong phim. Anh là một bếp trưởng cấp Michelin, có một nhà hàng kinh doanh thuận lợi và được yêu thích.

Thế nhưng chàng bếp trưởng điển trai bỗng khóc cười bất chợt không có nguyên nhân khiến các nhân viên cũng choáng. Chẳng ai biết nguyên nhân của việc này bắt nguồn từ 18 năm trước giữa anh và một cô gái. Nhìn tạo hình của Yeo Jin Goo là tôi đã thấy một sự khác biệt so với những vai diễn trước rồi, chàng trai này càng trưởng thành càng nam tính và cuốn hút quá, mặt nghiêm đã đẹp, đến khóc cũng khiến người ta rung động. Cùng chờ tới 6 tháng 6 để chào đón sự trở lại của Yeo Jin Goo trên Link nha.

Nam thần Lee Jin Wook và mỹ nhân Lee Yeon Hee sắp kết hôn rồi mọi người ơi. Chẳng lẽ Kbiz năm nay sẽ cưới từ đầu năm tới cuối năm luôn sao? Nhưng không phải kết hôn ngoài đời đâu nha, trong phim thôi. Cả hai vừa tung poster cho phim mới Marriage White Paper trong trang phục cô dâu chú rể cực đẹp luôn. Đây là phim mới phát sóng trên KakaoTV với câu chuyện về một cặp vợ chồng ngoài 30 đang chuẩn bị kết hôn. Tuy cả hai đều đang mong đợi một cái kết cho hậu như cổ tích thì việc chuẩn bị đám cưới lại như gáo nước lạnh tạt cho họ tỉnh mộng vậy. 

12 tập phim  Marriage White Paper với câu chuyện thực tế về quá trình chuẩn bị đám cưới không phải ai cũng biết, sẽ ra mắt từ ngày 23 tháng 5 tới đấy, chuẩn bị xem thôi, chủ đề này tôi tin là nhiều người tò mò cho xem.

>> Xem thêm: Phim Hàn 28/4: Phim mới của Lee Kwang Soo nắm trùm rating ngay tập 1

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.