x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 3/10: Confidential Assignment 2 của Hyun Bin vượt 6 triệu vé

Trà Xanh 14:35 - 03/10/2022

Chủ nhật đầu tiên của tháng 10 đã đi qua và có vẻ tươi sáng với các phim đang phát sóng lắm. Cùng mình điểm qua bản tin phim Hàn hôm nay để biết chi tiết nhé.

Hôm qua, Little Women đã tiếp tục tạo thêm được dấu ấn mới. Chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Little Women phát sóng ngày hôm qua đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 9.7%, lập kỷ lục mới và cũng chiếm luôn vị trí dẫn đầu khung giờ chiếu trên toàn bộ các kênh truyền hình cáp. 

Bộ phim The Empire của đài JTBC cũng ghi nhận rating cao nhất vào ngày hôm qua. Tác phẩm của Kim Sun Ah và Ahn Jae Wook đã tăng gần gấp đôi rating tối hôm trước, ghi nhận chỉ số 3.4% cho tập 4 ra mắt hôm qua. Mức tăng ấn tượng này đã khiến mình có lại hy vọng với bộ phim pháp luật thượng lưu này, mong rằng The Empire cứ giữ nhịp tăng như hiện tại, duy trì chỉ số tốt là được rồi chứ để mà tạo sóng lớn thì chắc cũng khó.

>> Xem thêm: Dàn anh trai vừa đẹp vừa thương em mà ai cũng ao ước trong phim Hàn

Cuối cùng, bộ phim gia đình Three Bold Siblings của KBS vẫn chưa tăng lại được bao nhiêu, rating của tập 4 ra mắt ngày hôm qua là 19.6%. Tuy vẫn dẫn đầu khung giờ chiếu, cũng là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày Chủ nhật nhưng thành tích này thực sự không ấn tượng chút nào. Mình cứ nghĩ hôm qua phim phải leo lại lên mức rating vượt 20% cơ, nào ngờ lại không được. Có lẽ nội dung của Three Bold Siblings chưa gây ấn tượng với người xem lắm, nội dung mấy tập sau cần phải tốt hơn nữa thì may ra mới lấy lại phong độ được.

Phim điện ảnh Confidential Assigment 2: International đánh dấu màn tái xuất màn ảnh rộng của nam thần Hyun Bin, màn tái hợp của anh với Yoona và Daniel Henney dã chính thức vượt 6 triệu vé vào trưa Chủ nhật vừa qua. Cụ thể con số tích lũy của phim đạt được là 6.000.559 vé tại tất cả các cụm rạp. Kỷ lục ấn tượng này đạt được sau 26 ngày bộ phim ra mắt và Confidential Assigment 2: International vẫn tiếp tục giữ vị trí số 1 phòng vé tại Hàn hiện nay.

Tác phẩm hành động này cũng đã ghi tên mình vào vị trí thứ 4 cho doanh thu phim điện ảnh Hàn trong năm nay. Dàn sao của phim gồm Hyun Bin, Yoona, Jin Sun Kyu, Yoo Hae Jin, Daniel Henney, Park Hoon và đạo diễn Lee Seok Hoon đã chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm cột mốc tuyệt vời này. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 2/10: One Dollar Lawyer dẫn đầu dàn phim thứ 7 với chỉ số cao

Nam thần Hyun Bin đóng vai một người dân Bắc Hàn và lại một lần nữa gây ấn tượng, tạo dấu ấn lớn trong sự nghiệp. Yoona cũng tiếp tục có thành tựu mới trên màn ảnh rộng, quả thực là một tin quá vui. Mình không biết nói gì, chỉ biết chúc mừng cho đoàn phim Confidential Assigment 2: International đã đạt thành tích tốt thế này, đúng là phim hay thì chắc chắn sẽ thu hút được khán giả tới rạp thưởng thức.

À, chưa hết đâu nhé, tối qua, nữ thần Son Ye Jin của chúng ta cũng khoe tấm vé Confidential Assignment 2 đấy, rõ là hành động ủng hộ phim của chồng còn gì nữa. Mình chẳng rõ là Hyun Bin có hộ tống Son Ye Jin đến rạp không, vì chị đẹp ngoài đăng story hình chiếc vé ra thì không nói thêm gì. Tuy nhiên mình nghĩ là có nhé, chắc là một buổi hẹn hò của vợ chồng BinJin rồi. Thật là ngưỡng mộ vợ chồng nhà này quá đi mất. Son Ye Jin cũng sắp tới tháng sinh nở rồi, mong rằng mẹ tròn con vuông, thêm sự ấm áp, vẹn tròn sự hạnh phúc cho gia đình nhỏ nè.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.