x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 19/9: Litte Women lên đỉnh rating giữa 2 phim chiếu tập cuối

Trà Xanh 14:25 - 19/09/2022

Vậy là bộ phim gia đình dài 50 tập It’s Beautiful Now của đài KBS đã kết thúc ngày hôm qua, thành tích của tác phẩm này theo mình thấy thì cũng có thể gọi là mỹ mãn rồi.

Mặc dù chưa từng vượt mốc 30% lần nào trong suốt quá trình phát sóng dài hơi thế nhưng chỉ số rating của It’s Beautiful Now cũng không quá tệ, đã có lúc phim chững lại nhưng cũng có lúc bật lên khá ấn tượng. Ngày hôm qua, tập cuối cùng của phim cũng đã đánh dấu mốc rating cao nhất kể từ khi phát sóng với chỉ số 29.4% toàn quốc, tăng vọt 3% so với tập trước. Là phim gia đình nên màu sắc chủ đạo của It’s Beautiful Now chính là nhiều drama, các vấn đề xoay quanh gia đình, thế nhưng kết thúc thì vẫn là đẹp và ý nghĩa, lưu lại dấu ấn tốt cho người xem. Mình không biết nói gì hơn, chúc mừng đoàn phim và các diễn viên đã vất vả suốt một thời gian dài đã qua.

Ấn tượng không kém trong ngày Chủ nhật vừa qua chính là Little Women của Kim Go Eun, Nam Ji Hyun khi rating đã tăng vọt lên chỉ số cao nhất kể từ khi lên sóng. Ở tập 6 ngày hôm qua, phim đã ghi nhận chỉ số 8.338%, tăng vọt 1.3% so với tập 5 trước đó. Little Women chỉ có 12 tập chứ không phải 16 tập như các phim khác, thế nên khán giả đã đi được nửa đường với tác phẩm này rồi, sức hút chỉ ngày càng tăng chứ không giảm, mình rất vui mỗi lần thông báo rating của Little Women đến mọi người.

>> Xem thêm: Big Mouth chung biên kịch Vagabond: Không có thảm nhất chỉ có thảm hơn

Cuối cùng và cũng không nằm ngoài bảng thành tích ấn tượng ngày hôm qua chính là bộ phim điều tra The Good Detective 2 của đài cáp JTBC. Tác phẩm này đã kết thúc ở tập 16 với chỉ số 8.081%, tăng vọt gần 3%. Thành tích này cũng cao hơn tập cuối của phần 1, mọi chỉ số của phần 2 này đều ấn tượng hơn, vậy nên mình càng có cơ sở để nghĩ rằng rất có thể nhà đài sẽ cho The Good Detective tiếp tục trở lại với phần mới, cùng chờ xem có không nhé.

Lee Seung Gi và Lee Se Young đã có nụ hôn ngọt ngào ở tập 4 của The Law Cafe rồi, thế nên tuần này chúng ta hãy sẵn sàng để chờ đón những khoảnh khắc rung động trái tim tiếp theo của cặp đôi này nhé. Theo đó, với nụ hôn chủ động từ phía Lee Se Young thì ở tập 5, hai nhân vật chính sẽ có những cảm xúc khác thường, tình cảm rõ ràng là phát triển hơn trước rất nhiều. Những khoảnh khắc cãi vã khắc khẩu đã nhường bước cho những giây phút lãng mạn, nhìn nhau đắm đuối “tình bể bình”.

Chưa dừng lại đâu nhé, sẽ còn có cảnh hấp dẫn hơn, từ nhà tắm tới phòng ngủ luôn. Phải chăng lần này cặp đôi ngành luật sẽ thẳng tiến quan hệ tới một bước xa hơn chăng, hay tất cả sẽ dừng lại đúng lúc quan trọng. Mình nghĩ nhà sản xuất đang cố tình tung ảnh để dụ chúng ta xem phim đấy và mình thì mắc bẫy rồi nha. Giờ mình đang đếm thời gian để chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra với cặp đôi oan gia này đây. Chờ đi, tối nay chúng ta sẽ biết anh chị nhà tiến triển tới đâu trong tập 5 của The Law Cafe.

>> Xem thêm: Phim Hàn 18/9: Big Mouth kết thúc với rating khủng nhưng fan lại buồn

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.