x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 26/9: Little Women lấy lại phong độ, lập kỷ lục rating mới

Trà Xanh 14:50 - 26/09/2022

Sau một ngày thứ 7 khá ảm đạm thì ngày cuối cùng trong tuần qua đã mang lại kết quả mỹ mãn cho 3 bộ phim đang phát sóng rồi nha. Cùng mình xem thành tích các phim ra sao nhé.

Hôm qua 25 tháng 9, Little Women của tvN đã đạt lượng người xem cao nhất ở tập 8 đấy nha. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim bí ẩn này đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 8.7%, dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp, cũng là kỷ lục mới nhất mà phim đạt được sau hơn nửa chặng đường phát sóng. Little Women vẫn tiếp tục đưa đến những tình tiết bất ngờ, khó đoán và hồi hộp. Mình tin với khán giả là fan của Little Women thì những tập sắp tới sẽ vô cùng thú vị vì càng về cuối phim càng lôi cuốn mà.

Trong khi đó, phim mới The Empire của JTBC cũng đã tăng rating ở tập 2 lên con số 3.0%. Mức tăng tuy nhỏ nhưng đáng kể và tạo hy vọng cho bộ phim khá nhiều. Tập 2 gắt nhất chính là màn gặp gỡ của chính thất với “phòng bên” mà cả hai còn đụng hàng trang phục nữa, đúng là màu sắc phim thượng lưu, chính trị không lẫn đi đâu được. Giữa loạt phim cuối tuần cạnh tranh gay gắt, mình cũng mong là The Empire của Kim Sun Ah và Ahn Jae Wook sẽ có một kết quả xứng đáng, không để bị thụt lùi lại quá xa, cũng sẽ tăng rating đều đều nữa.

>> Xem thêm: Dàn luật sư độc đáo phim Hàn 2022: Không có lạ nhất chỉ có lạ hơn

Sau cùng là bộ phim gia đình mới của KBS Three Bold Siblings cũng đã tăng rating lên chỉ số 22.1% ở tập 2 rồi nhé. Nếu so sánh với phim trước là It’s Beautiful Now thì bộ phim này khởi đầu khả quan hơn nhiều, vậy nên mình tin là rating sẽ còn tiếp tục tăng lên ở những tập tiếp theo nữa. Còn ngôi vị chương trình được xem nhiều nhất trong ngày thì đã quá rõ ràng rồi, không phim nào có thể đấu lại Three Bold Siblings.

Cách đây không lâu có tin rằng Cha Eun Woo đang xem xét kết hợp cùng nam diễn viên điện ảnh thực lực Ryu Seung Ryong trong phim truyền hình mới nang tên Dak Gang Jeong. Hôm nay thì đã có chút thông tin về nữ chính rồi đây. Theo truyền thông Hàn cho hay, mỹ nhân Kim Yoo Jung đang được mời gia nhập tác phẩm này với vai diễn con gái của vị giám đốc trong phim. 

Dak Gang Jeong chuyển thể từ webtoon cùng tên. Nếu thực sự nhận lời tham gia thì Yoo Jung sẽ đóng cặp với Cha Eun Woo đấy, cặp đôi này mà thành hiện thực thì mình tin là sẽ gây sốt cho xem. Trước mắt, Dak Gang Jeong dự kiến sẽ khởi quay trong tháng 11 tới và sẽ phát sóng trên Netflix, cùng chờ những thông tin cập nhật sắp tới xem chúng ta có được xem cặp đôi nhan sắc đỉnh cao này kết hợp không nhé.

Một trong những cặp đôi đẹp và yên bình nhất của Kbiz hiện nay là Hyeri và Ryu Jun Yeol vừa mới phát đường công khai khiến khán giả vô cùng mê đắm đấy nha. Theo đó, Hyeri đã đích thân tới phim trường bộ phim mới của Ryu Jun Yeol là Money Game để chúc mừng sinh nhật cho bạn trai trước 1 ngày đấy. Nữ diễn viên còn mang theo cả xe cà phê tới phim trường cho toàn bộ diễn viên và nhân viên đoàn phim nữa. Sự xuất hiện của Hyeri đã khiến cả đoàn phim thích thú, từ đạo diễn tới nhân viên trong đoàn đều rất vui trước màn tham ban bất ngờ của cô nàng, còn liên tục chụp ảnh với mỹ nhân nữa. Và đương nhiên, mình không nói chắc mọi người cũng đoán ra người chụp ảnh cho Hyeri và các nhân viên đoàn phim là Ryu Jun Yeol rồi ha.

>> Xem thêm: Phim Hàn 25/9: One Dollar Lawyer - The Golden Spoon cạnh tranh cực gắt

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.