x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 30/9: Love In Contract dẫn đầu, chấp 2 đối thủ chiếu tập cuối

Trà Xanh 15:05 - 30/09/2022

Vậy là 2 bộ phim có các thành viên SNSD tham gia diễn xuất đã kết thúc ngày hôm qua, cùng mình điểm qua thành tích xem đoạn kết của 2 phim ra sao nhé.

Ngày hôm qua, If You Wish Upon Me của đài KBS và Good Job của ENA đều đã đi đến hồi kết. Theo Nielsen Korea, tập cuối của If You Wish Upon Me với sự tham gia của Ji Chang Wook và Sooyoung đã ghi nhận rating 2.0% cho tập cuối cùng. Dù có tăng nhè nhẹ so với tập trước đó, nhưng đây vẫn là chỉ số khá thấp và không có đột phá nào. Thật tiếc nhưng mình đành phải nói rằng Ji Chang Wook lại có thêm một tác phẩm thất bại nữa trong sự nghiệp.

Good Job của ENA cũng không khá hơn là mấy khi rating tập cuối chỉ tăng nhẹ lên con số 2.3% mà thôi. Đây là tác phẩm chiếu trên đài cáp nhỏ nên con số này cũng không phải là quá tồi tệ. Tôi thì thấy hơi buồn vì lần hợp tác thứ 2 này của Jung Il Woo và Yuri dù hạnh phúc và nhiều tiếng cười hơn lần đầu nhưng thành tích lại không bằng. Tạm biệt Good Job và dù khó mình vẫn hy vọng có thể được xem cặp đôi này tái hợp ở một tác phẩm nữa.

>> Xem thêm: Knet chọn ra những anh "chồng" hoàn hảo nhất trong phim Hàn

Sau cùng là bộ phim hài lãng mạn của đài tvN Love In Contract vẫn dẫn đầu các phim Hàn lên sóng giữa tuần với chỉ số 3.6% cho tập 4. Cùng với câu chuyện của cô nàng Park Min Young giữa 2 anh “chồng” Go Kyung Pyo và Kim Jae Young, những tình tiết lãng mạn pha chút hài hước, bí ẩn khiến mình cảm thấy phim rất thú vị và mới lạ. Hy vọng là sang tuần tiếp theo, Love In Contract sẽ tăng mạnh hơn nữa để đạt tới những cột mốc cao hơn.

Ngoài ra, chị đẹp Park Min Young vừa trải qua sóng gió không nhỏ liên quan đến chuyện tình cảm. Sau khi bị Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò vị CEO Kang Jong Hyeon nhiều lùm xùm thì hình ảnh của Park Min Young cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều bình luận chỉ trích và tiếc nuối cho chị đẹp bao năm sống kín tiếng và đẹp đẽ, nay lại dính vào một người quá nhiều vấn đề và không xứng. Còn có cả tin đồn Park Min Young nhận quà khủng, nhận tiền của bạn trai để tiêu xài khiến cho ấn tượng người qua đường của Park Min Young càng bị ảnh hưởng hơn.

Sự việc ngày càng leo thang khiến fan của mỹ nhân cũng hoang mang, lo lắng. Sau hơn 1 ngày khi sự việc nổ ra, công ty quản lý của Park Min Young đã đưa ra thông báo chính thức về mối quan hệ tình cảm của nữ diễn viên. Theo đó, Park Min Young đã chia tay với vị CEO trong bản tin kia, và bản thân nữ diễn viên cũng không nhận được tiền trợ cấp hay quà khủng gì từ đối phương. 

Ngoài ra, dính tới tin đồn chị gái Park Min Young đang làm giám đốc cho công ty của bạn trai thì phía Park Min Young cũng làm rõ rằng chị gái của mỹ nhân sẽ nộp đơn từ chức. Công ty nhấn mạnh rằng hiện tại Park Min Young đang quay phim truyền hình nên sẽ không để chuyện riêng ảnh hưởng công việc. 

Sau thông báo này mình cảm thấy nhẹ nhõm hẳn vì chị đẹp không dính tới người kia, nhưng theo mình thấy cư dân mạng vẫn phê phán Park Min Young rất nhiều, cho rằng chị đẹp “chạy làng”. Mọi người ơi, Park Min Young đã thừa nhận đang yêu đương người kia bao giờ đâu, giờ chỉ đưa ra xác nhận đã chia tay thì tức là cả hai đã từng hẹn hò và giờ thì là người dưng rồi, có thể chuyện chia tay đã xảy ra từ lâu thì sao, bị chụp ảnh từ bao giờ thì chúng ta đâu có biết. 

Theo mình thấy ai chẳng muốn tìm được bến đỗ tốt cho mình, người đẹp có tài có tiền có địa vị như Park Min Young lại càng có quyền lựa chọn. Nếu cảm thấy không ổn thì mình dừng lại đúng lúc là chính xác rồi chứ gì nữa. Từ giờ chúng ta hãy tập trung vào Love In Contract thôi, chuyện yêu đương này đã qua rồi, coi như qua luôn đi nè.

Cuối cùng, dàn sao chính thức của bộ phim truyền hình mới Dak Gang Jeong đã xác nhận được 3 người là Kim Yoo Jung, Ryu Seung Ryong và Ahn Jae Hong. Mỹ nhân Kim Yoo Jung nhiều khả năng sẽ hợp tác với Cha Eun Woo nhé. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 29/9: Love In Contract của Park Min Young tăng rating nhẹ

Kim Yoo Jung sẽ vào vai Min Ah, một cô gái vô tình biến thành gà rán sau khi nhầm chiếc máy bí ẩn này với máy giúp con người hồi phục mệt mỏi. Ryu Seung Ryong sẽ vào vai cha của Min Ah là Choi Sun Man, trong khi đó nam diễn viên Ahn Jae Hong sẽ là người yêu đơn phương Min Ah. Giờ thì mình sẽ cầu ngày cầu đêm để Cha Eun Woo nhận vai nam chính vậy là chúng ta có một cặp đôi tuyệt đẹp để chờ đợi rồi.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.