x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 4/9: Little Women của Kim Go Eun khởi đầu siêu ấn tượng

Trà Xanh 14:15 - 04/09/2022

Cùng với Big Mouth thì khung phim ngày thứ 7 hàng tuần vừa chào đón thêm một bộ phim vô cùng hấp dẫn nữa, đó là Little Women. Mình thấy thành tích ra mắt của bộ phim này cũng không tồi đâu nha.

Little Women kể câu chuyện về ba chị em gái trong một gia đình nghèo khó do Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hu xuất diễn, họ bất ngờ bị cuốn vào một biến cố lớn chưa từng gặp, phải đối đầu trực tiếp với gia đình giàu có nhất nước cùng những vấn đề tiền bạc, quyền lực. Hôm qua ngày 3 tháng 9, Little Women đã khởi đầu chặng đường phát sóng vô cùng hứa hẹn khi nối sóng Alchemy Of Souls đấy.

Theo Nielsen Korea, tập 1 của Little Women đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 6.4%, dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các đài cáp, cũng là thành tích tuyệt vời vượt xa cả tập đầu tiên của Alchemy Of Souls (5.2%) trước đây. Bộ phim ghi điểm ở nội dung thú vị, hấp dẫn và bên cạnh đó thì dàn sao cũng cực kỳ chất lượng với những gương mặt thực lực. Từ Kim Go Eun, Nam Ji Hyun cho tới Uhm Ki Joon đều có khả năng diễn xuất và hóa thân tuyệt vời vào nhân vật. Mình tin là Little Women rất đáng xem, hãy cùng theo chân ba chị em để xem họ sẽ gặp phải những chuyện gì nhé.

Trong khi đó, Big Mouth của MBC cũng cho thấy sức hút không có điểm dừng của mình khi rating lại tăng lên đỉnh mới. Cụ thể, chỉ số cho tập 12 của bộ phim bí ẩn này cũng vừa tròn là 12% luôn. Với con số rating này thì Big Mouth cũng là bộ phim được khán giả ở độ tuổi 20 đến 49 xem nhiều nhất trong tối thứ 7 vừa qua với tỷ lệ 4.5%. Những nút thắt mới, những bước ngoặt không ai lường trước và tình tiết hồi hộp, gay cấn cũng như bí ẩn đan xen liên tục chính là chìa khóa giúp Big Mouth giữ nhiệt và độ hot không phim nào đọ lại.

Trong tập 12 này, Big Mouse đã lộ diện, chính là trưởng buồng Noh Park. Với sự giúp đỡ của Big Mouse, vợ chồng Park Chang Ho và Go Mi Ho đã thoát được khỏi nguy hiểm và để chứng minh mình trong sạch, Chang Ho đã giao Big Mouse cho công tố viên. Tại phiên tòa sau đó, Chang Ho đã được tuyên trắng án và thả tự do. Rồi sau khi trở về thì Chang Ho lại trở thành luật sư của Big Mouse, anh giúp cho Noh Park được tại ngoại và vạch tội thị trưởng Choi Do Ha. 

>> Xem thêm: Đọ độ hoàn hảo của 7 nam chính cực phẩm trong phim của Kim Eun Sook

Quá trình bào chữa cho Big Mouse của Chang Ho khá là thuận lợi, dù vậy bước ngoặt lớn lại xảy ra cuối tập khi Chang Ho vừa rời khỏi quán ăn của Big Mouse thì nơi này bất ngờ nổ tung. Xem phim mình có cảm giác Noh Park vẫn chưa phải là Big Mouse thật, vẫn còn bí ẩn ở phía sau, có lẽ nhân vật này chỉ là mồi nhử và ông ta đã bị thủ tiêu sau khi hết tác dụng. Thực sự không thể đoán định được ý đồ của biên kịch, Big Mouth chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn qua từng tập vì giờ đang bước vào đoạn cuối rồi mà.

Trái ngược hẳn với Big Mouth, đối thủ cạnh tranh trực tiếp Today’s Webtoon của SBS thì chỉ nhận được chỉ số 2% ở tập hôm qua mà thôi. Mình nhìn chỉ số này còn cảm thấy may bởi vì vẫn chưa phải rơi xuống con số 1% chứ không thì còn thảm tới mức nào. Thôi thì con đường này của Today’s Webtoon thực sự không dễ đi, e là sẽ gập ghềnh cho tới tập cuối.

Hai bộ phim đài cáp khác là The Good Detective 2 của JTBC và Becoming Witch của TV Chosun cũng ghi nhận những chỉ số khá là giống với tuần trước. The Good Detective 2 ghi nhận chỉ số 5.5% còn phim kia là 1.3%. Một bộ phim đề tài điều tra, một phim về phụ nữ, và phim điều tra rõ ràng là vượt trội hơn rất nhiều.

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của KBS vẫn tiếp tục dẫn đầu tất cả các chương trình trong ngày với chỉ số rating 26.8%. Đây là chỉ số cao nhất trong số các tập phim lên sóng trong ngày thứ 7 của bộ phim gia đình này đấy. Nhìn thấy thế này mình lại có niềm tin tập phim hôm nay sẽ lại lập kỷ lục mới, mong là niềm tin này sẽ trở thành sự thật vì It’s Beautiful Now đang ở giai đoạn cuối rồi, thời cơ bứt tốc về đích đã đến.

>> Xem thêm: Phim Hàn 3/9: Big Mouse thật xuất hiện, rating Big Mouth lại tăng vọt

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.