x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 05/7: Link vẫn "xuống dốc" dù Yeo Jin Goo - Moon Ga Young hôn

Trà Xanh 14:55 - 05/07/2022

Café Minamdang dù mới lên sóng nhưng có vẻ rất thu hút sự chú ý và có thành tích ổn, ngược lại Link bấp bênh và đang ngày càng đi xuống thực sự khiến tôi lo lắng.

Theo Nielsen Korea, tập 3 của bộ phim Café Minamdang đã thu về mức rating trung bình toàn quốc đạt 5.6%, cũng tương đương với chỉ số của 2 tập đầu cho thấy phim mới lên sóng nhưng đã có được lượng khán giả ổn định và khá vững chắc. Đương nhiên, với thành tích này thì Café Minamdang đang dẫn đầu khung phim tối đầu tuần rồi. Nhìn thành tích tốt thế kia, tôi lại mong phim sẽ gia tăng khoảng cách và vươn lên hơn nữa ở những tập sắp tới.

Trong khi đó, đối thủ còn lại của khung phim đầu tuần là Link của tvN lại tiếp tục đi xuống trong cuộc cạnh tranh này. Rating tập 9 ngày hôm qua chỉ còn 1.748%, đúng như kịch bản của thứ 2 tuần trước mặc dù có nụ hôn đầu của cặp chính. Thật buồn là màn hợp diễn của cặp đôi trẻ nhưng đầy thực lực Yeo Jin Goo và Moon Ga Young không nhận được sự ủng hộ nhiều từ người xem. Có lẽ vì nội dung bí ẩn kết hợp tình yêu mà Link khai thác không mới mẻ lắm nên hiệu ứng tạo ra không mấy tốt.

>> Xem thêm: Seo Hyun Jin "gánh còng lưng", danh tiếng Why Her vẫn xuống dần đều

Cùng với nam chính Ji Sung thì phim mới Adamas của tvN cũng vừa tung những hình ảnh đầu tiên của nữ chính Seo Ji Hye rồi đây. Trong phim, chị đẹp vào vai Eun Hye Soo, con dâu của giám đốc điều hành tập đoàn Haesong, một phụ nữ có vẻ đẹp bí ẩn, thanh lịch, đầy thần thái nhưng khó đoán. Cô là con gái duy nhất của một giám đốc bệnh viện, lớn lên như bông hoa trong nhà kính. Eun Hye Soo yêu con trai thứ 2 của tập đoàn Haesong nhưng anh lại ra đi trong một tai nạn bất ngờ, số phận trớ trêu thay khi cô lại phải kết hôn với người con cả khiến cho cuộc đời trở nên bất hạnh.

Mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Eun Hye Soo bắt đầu trở nên cay độc. Cô muốn trả thù tập đoàn Haesong, cô đã nắm lấy ngay thời cơ để trở thành trợ thủ của Ha Woo Shin (Ji Sung) trong cuộc chiến đấu chống lại gia đình chồng. Tuy nhiên, người phụ nữ này không đơn giản, liệu cô nàng chỉ giúp đỡ thôi hay sẽ lợi dụng cả Ha Woo Shin để tạo ra trò chơi của riêng mình. Chúng ta phải xem phim thì mới có câu trả lời cho việc này.

Seo Ji Hye vốn rất xinh đẹp và khí chất, chính vì vậy khi hóa thân vào hình tượng một nhân vật nữ chính cũng đẹp và sang thì quá hợp với chị đẹp rồi. Đôi mắt sắc sảo, phong thái sang trọng và giàu có nhưng biểu cảm của Eun Hye Soo thì lại trống rỗng, sau tất cả cô cũng là người chịu tổn thương rất nhiều. Nhìn Seo Ji Hye là tôi cảm nhận rõ hình ảnh một người phụ nữ đa đoan rồi. Thật là muốn xem phim ngay quá, nhưng vẫn phải chờ tới 27 tháng 7 mới được xem Adamas, mọi người cùng chờ với tôi nha.

Sau những bộ phim truyền hình đình đám, rất có thể sắp tới đây Jung Hae In sẽ trở lại với một tác phẩm điện ảnh, đó chính là Veteran 2. Truyền thông Hàn đưa tin Jung Hae In sẽ đóng vai chính trong phần tiếp theo của tác phẩm ăn khách này, hiện tại kịch bản Veteran 2 vẫn chưa hoàn thành và quá trình chọn diễn viên cũng đang được tiến hành đồng thời. Công ty quản lý của nam thần họ Jung nhanh chóng đưa ra phản hồi rằng anh có nhận được đề nghị tham gia và đang tích cực xem xét.

Veteran là tác phẩm điện ảnh hành động cực kỳ xuất sắc với câu chuyện kể về một đội điều tra kỳ cựu đang truy đuổi một gã tài phiệt kiêu ngạo. Ra mắt năm 2015 và có 13.41 triệu khán giả ra rạp theo dõi, có thể nói Veteran là phim có tiếng vang lớn. Nếu nhận lời tham gia phần 2 của tác phẩm này thì đây rất có thể sẽ là bước chuyển mình mạnh mẽ và vô cùng khác biệt của Jung Hae In bởi phần đầu đã khiến cho sự nghiệp Yoo Ah In sang trạng mạnh mẽ mà. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 4/7: Không đối thủ, Alchemy Of Souls tăng rating ấn tượng

Cùng chờ đón những cập nhật tiếp theo của Veteran 2 và Jung Hae In trong thời gian tới nhé. Phim dự kiến khởi quay trong nửa cuối năm nay nên chắc chắn thông tin chính thức sẽ sớm xuất hiện thôi.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Link? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.