x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 9/6: Insider của Kang Ha Neul gia nhập đường đua rating

Trà Xanh 15:05 - 09/06/2022

JTBC lại góp vào dàn phim Hàn giữa tuần một tác phẩm mới đầy hứa hẹn khiến cho tôi có hứng thú hẳn với cuộc chiến rating hiện tại.

Insider với màn tái xuất của Kang Ha Neul vừa ra mắt ngày hôm qua trong khung giờ phim giữa tuần. Theo Nielsen Korea, tập mở màn của tác phẩm này đã ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc là 2.6%. Chỉ số này cũng gần tương tự 2.5% mà tác phẩm trước đó The Green Mother Club ghi nhận khi ra mắt và cũng là chỉ số tạm chấp nhận được cho khung phim giữa tuần của đài cáp JTBC.

Insider là bộ phim hành động kể câu chuyện về một thực tập sinh tư pháp bỗng gặp biến cố khi đang bí mật điều tra một công tố viên tham nhũng. Trong khi ngồi sau song sắt, anh bắt đầu kế hoạch trả thù cho sự phản bội mà mình gặp phải. Kang Ha Neul trở lại với vai diễn Kim Yo Han lòng đầy thù hận, còn Lee Yoo Young sẽ là Oh Soo Yeon, một nữ doanh nhân quyền lực và có nhiều mối quan hệ tốt, người sẽ đưa cho Kim Yo Han một đề nghị hấp dẫn. Thấy Kang Ha Neul là tôi tò mò muốn xem phim rồi, thực sự rất kỳ vọng vào Insider đấy.

>> Xem thêm: Shin Se Kyung và loạt nhân vật có "giác quan siêu phàm" trong phim Hàn

Còn Eve của tvN thì ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc là 3.0% ở tập 3, thật buồn là con số này lại giảm mất 0.7% so với tập 2 của tuần trước. Eve từ khi lên sóng vẫn chưa ghi nhận được một phản hồi tích cực từ khán giả trong nước, mặc dù tạo chủ đề thảo luận trên mạng vì nội dung mạnh mẽ, dữ dội nhưng gần như đang phải chịu sự ghẻ lạnh của người xem truyền hình. Phải chăng Seo Ye Ji vẫn chưa được tha thứ sau sự việc lần trước hay vì nội dung quá gay gắt khiến nhiều người cảm thấy tiêu cực mà lười theo dõi? Tôi hơi lo cho số phận của tác phẩm này rồi.

Còn Love All Play, bộ phim đang đi đến tuần cuối cùng đã có màn sụt rating xuống dưới 1% lần đầu tiên, chỉ số của ngày hôm qua chỉ còn 0.9% mà thôi. Cứ tưởng tuần cuối mọi thứ sẽ khá hơn, nào ngờ tình hình của Love All Play lại thảm như thế, không biết tập cuối sẽ thế nào đây, sao tôi thấy mông lung quá.

Chị đẹp Lee Bo Young đã “chốt đơn” phim mới rồi đây, đó chính là bộ phim Agency của đài JTBC với câu chuyện về một phụ nữ trở thành giám đốc điều hành đầu tiên của công ty. Cô còn vượt ra khỏi vai trò nữ giám đốc điều hành đầu tiên để xây dựng sự nghiệp ở một vị trí cao hơn nữa. Bên cạnh đó, Agency sẽ mô tả công việc trong một công ty quảng cáo và khắc họa những câu chuyện hậu trường thực tế của ngành công nghiệp này.

Lee Bo Young sẽ vào vai Go Ah In, một người phụ nữ vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của công ty quảng cáo lớn nhất cả nước. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn và không có nền tảng học tập tốt nhất nhưng cô có một khát vọng thành công mạnh mẽ. Càng cô đơn và đau đớn, Go Ah In càng thúc ép bản thân phải cố gắng vươn tới đỉnh cao. Lee Bo Young sẽ tiếp tục trở thành biểu tượng của một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và hình tượng này thì rất hợp với chị rồi. Chúng ta chỉ cần chờ đợi đoàn phim hoàn thiện dàn sao và bắt đầu khởi quay thôi, Agency sẽ lên sóng nửa đầu năm 2023 tới.

Bộ phim ăn khách Taxi Driver của đài SBS gần đây cũng gia nhập dàn tác phẩm sẽ quay trở lại với phần 2 và đặc biệt là dàn chính của phim vẫn giữ nguyên như cũ. Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin và Bae Yoo Ram là 5 thành viên của đội Rainbow Taxi sẽ tiếp tục hành trình chính nghĩa của mình. Phần 1 của tác phẩm đã ra mắt và nhận phản hồi siêu tốt, với dàn sao nguyên vẹn cùng câu chuyện tiếp diễn, tôi tin là Taxi Driver phần 2 sẽ còn hay và cuốn hút hơn nữa. Cùng chờ tới nửa đầu 2023 để đón xem sự trở lại của siêu phẩm này nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 8/6: Link dậm chân tại chỗ trong khi Bloody Heart tăng mạnh

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Insider? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.