x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Xem gì tháng 9-2021: Anh hùng châu Á Marvel đầu tiên lên kệ

Hoa Le 16:30 - 07/09/2021

Tầm này ở nhà mà than chán thì chắc chắn là bạn chưa biết tháng 9 này, hàng loạt bom tấn sẽ được lên kệ rồi. Hãy cùng tôi điểm mặt những bộ phim đáng chú ý nhất sắp được công chiếu, để xem đâu là những ứng cử viên sáng giá nhất nhé. 

Shang Chi And The Legend Of The Ten Rings

Đầu tiên, phải kể đến Shang Chi And The Legend Of The Ten Rings - bộ phim về siêu anh hùng châu Á đầu tiên trong lịch sử Marvel. Phim theo chân nhân vật Shang Chi, một bậc thầy kungfu và được ca ngợi là Lý Tiểu Long của vũ trụ Marvel.

Từ nhỏ, anh được cha của mình là Mandarin “xịn” đào tạo để trở thành sát thủ số 1 thế giới và có thể kế nghiệp ông trong tương lai. Nhưng Shang Chi không muốn theo con đường của cha nên bỏ trốn sang Mỹ để có cuộc sống bình yên. 

Chẳng được bao lâu, Mandarin tìm thấy con trai, kéo anh vào cuộc chiến không hồi kết. Shang Chi sẽ phải chiến đấu với cha mình để giành được cuộc sống tự do như anh muốn. 

Sau màn ra mắt thành công tại Los Angeles giữa tháng 8, phim nhận về phản ứng tích cực từ giới phê bình phim. Hơn nữa, phim còn quy tụ dàn diễn viên xịn xò châu Á như Dương Tử Quỳnh và Lương Triều Vỹ. Phim võ thuật đẹp mắt, câu chuyện thú vị và có vẻ cuốn, lại còn thêm dàn cast đình đám, nên tôi không ngạc nhiên lắm vì Shang Chi nhận được điểm số Cà Chua Tươi rất cao. Nhưng mà tại Việt Nam, do tình hình dịch bệnh, nên có thể phải một thời gian nữa chúng ta mới có thể thưởng thức bộ phim trên màn ảnh rộng. 

Cinderella 2021

Cinderella vốn là nàng công chúa đình đám, được kể đi kể lại từ năm này qua năm khác mà vẫn có người xem. Nhưng sẽ thế nào nếu bộ phim về nàng Lọ Lem trở thành một tác phẩm hơi hướng nhạc kịch và bà tiên đỡ đầu là một người phi giới tính nhỉ? Nếu bạn cũng tò mò giống như tôi thì phải mở ngay Cinderella 2021 lên để xem thôi. 

Điều khiến tôi chú ý nhất trong phim là sự góp mặt của Camila Cabello trong vai nữ chính. Giọng hát của Camila thì chẳng phải bàn rồi, đã thế cô lại còn tham gia sáng tác nhạc phim nữa chứ. Không chỉ tạo mới mà phim còn phối lại những hit đình đám trước đây, đảm bảo nhạc phim cứ gọi là đỉnh của chóp. 

Qua đoạn trailer mới nhất của phim thì tôi nghĩ Cinderella 2021 sẽ có nhiều sự sáng tạo trong các tình tiết, vừa để làm mới và cũng là để tôn vinh sự bình đẳng giới. Câu chuyện về Lọ Lem thì ai cũng nằm lòng, nên tôi đoán bộ phim này sẽ ghi điểm bằng góc nhìn nhẹ nhàng, thú vị và siêu tấu hài đến từ vị trí của Camila và Billy Porter - trong vai bà tiên đỡ đầu. Phim bắt đầu chiếu trên nền tảng Amazon Prime từ mùng 3/9. Mọi người nhớ note lại để xem nhớ. 

 >>> Xem thêm: Marvel lãng phí cơ hội biến Black Widow thành bom tấn

Kate

Nếu bạn là người đam mê hình tượng soái tỷ thì hãy về ngay đội của Kate. Bộ phim kể về nữ sát thủ Kate (do Mary Elizabeth Winstead thủ vai) chỉ có 24h để sống sót sau khi bị kẻ thù hạ độc. Một cuộc rượt đuổi gay cấn giữa lòng đất nước Nhật Bản sôi động. 

Câu chuyện dường như khá đơn giản, nhưng điểm thú vị của nó lại nằm ở những pha hành động mãn nhãn và cách xử lý khôn khéo của nhân vật để có thể sinh tồn giữa sự truy bắt của kẻ thù hiểm ác. Ngoài Mary Elizabeth Winstead, phim còn có sự tham gia của Woody Harrelson hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút giải trí mãn nhãn. 

Tôi vốn là một người thích mê Mary Elizabeth Winstead, từ hồi chị đóng trong Scott Pilgrim Vs. The World. Người đâu vừa đẹp lại còn ngầu, cá tính nữa, thế này thì con gái như tôi cũng chết mê chết mệt. Vậy nên tôi đang đếm ngược thời gian đến ngày 10/9 để mở ngay Netflix lên và xem chị đẹp Winstead. 

The Card Counter 

Nếu bạn từng xem Taxi Driver và ấn tượng với tác phẩm kinh điển của Martin Scorsese thì chắc chắn không thể quên cái tên Paul Schrader - người đã chắp bút và làm nên thành công của bộ phim này. Và tháng 9 tới đây, Paul Schrader sẽ tái xuất với bộ phim The Card Counter.

Đây là tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm và chính kịch. The Card Counter kể về William Tell - một cựu quân nhân chơi poker nghiệp dư. Nhưng nhờ trí tuệ và sự quan sát nhạy bén, anh liên tục thắng ở các giải poker lớn. 

Đến một ngày anh gặp Cirk và biết kẻ thù chung của họ là sĩ quan Major Gordo đã trở lại. Họ sẽ bình tĩnh xử lý hay bắt tay vào kế hoạch trả thù của mình. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 10/9 tại Mỹ. Và rất có thể sau dịch, khán giả Việt Nam mới có thể thưởng thức bộ phim này. 

No Time To Die 

Cuối cùng thì các nhà làm phim của đã “thả xích” cho No Time To Die sau 2 năm trì hoãn. Đây sẽ là lần cuối chúng ta được thấy Daniel Craig hóa thân thành James Bond. Sau sự kiện trong Spectre (2015), Bond lui về ở ẩn tại Jamaica để tận hưởng cuộc sống đơn độc và bình lặng. 

Nhưng rồi anh bỗng bị một người bạn cũ từ CIA kéo vào rắc rối khi cầu xin sự giúp đỡ. Bất đắc dĩ phải tái xuất, Bond không thể lường trước rằng mình đang phải đối đầu với thế lực nào. 

Chi tiết đáng chú ý nhất là chiếc mặt nạ trắng vỡ làm đôi, mở đường cho sự xuất hiện của kẻ phản diện kỳ quái bậc nhất series 007. Màn chạm trán của Bond và kẻ thù này hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc đối đầu gay go, quyết liệt và đầy hấp dẫn. Phim sẽ ra rạp vào ngày 8/10 tới đây tại Việt Nam.

 >>> Xem thêm: The Conjuring 3 bị cắt bỏ phần after-credit hoành tráng

Hy vọng rằng thời gian sắp tới, tình hình dịch bệnh tại Việt Nam sẽ ổn trở lại, để khán giả có thể ra rạp và thưởng thức các siêu phẩm trên. Còn giờ, nếu đang vã phim quá, bạn hãy ở nhà và thưởng thức các bộ phim như Cinderella và Kate nhé. 

*Bài đóng góp của Hoa Le gửi DienAnh.Net.

Phim Chiếu Rạp là chuyên mục mà chúng mình khai thác đặc thù về tất cả các phim đã đang và sắp chiếu. Nơi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ về điện ảnh từ các bài tham khảo, phân tích, đánh giá, nhận định đến bàn tán, cung cấp thông tin… một cách nhanh chóng, chính xác và dễ hiểu nhất. Là một “mọt phim” có tâm, chúng mình sẽ mang đến cho các bạn những bài viết hay và thú vị nhất.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.