x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Phim từ con ghẻ thành con cưng: Diên Hi Công Lược oanh tạc cả châu Á?

An Lee 07:30 - 07/02/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, An thấy có không ít trường hợp những bộ phim chưa chiếu thì là con rớt nhưng chiếu rồi lại thành con cưng. Thậm chí còn có những bộ phim ban đầu bị chê bai tới tấp vì là “hàng mượn ý tưởng” nữa cơ. Hãy cùng An điểm xem đó là những bộ phim nào nhé!

Ngôi Sao Lấp Lánh

Mới đây, bộ phim Ngôi Sao Lấp Lánh do Trương Giai Ninh và Khuất Sở Tiêu đóng chính lên sóng đã khiến An cực kỳ bất ngờ. Bộ phim có nội dung hay, hấp dẫn vừa bí ẩn mà lại vừa ngọt ngào, đáng yêu. Đặc biệt, diễn xuất của dàn chính rất tốt không hề gây cảm giác gượng gạo. Khán giả màn ảnh nhỏ cũng đã dành cho Ngôi Sao Lấp Lánh những lời khen có cánh.

Không thể hiểu nổi tại sao một bộ phim hay thế này trước đó lại bị bỏ qua cơ chứ. An nghĩ nguyên nhân khiến bộ phim này trở thành con ghẻ trước khi lên sóng là do dàn diễn viên kém tiếng, phim không được đầu tư, quảng bá… Cú lội ngược dòng từ con ghẻ thành con cưng cũng đã đủ chứng minh đây là một bộ phim đáng xem rồi đúng không nào?

>>Xem thêm: Bạch Lộc, Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu cảnh khóc đẹp thoát vòng

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh

Theo An đánh giá Hóa Ra Em Rất Yêu Anh là một trong những bộ phim ngôn tình ngọt sủng giúp chữa lành tâm hồn hót hòn họt nhất màn ảnh 2021. Không có dàn diễn viên đình đám, nhưng bộ phim vẫn hút khán giả cực mạnh nhờ nội dung ngọt ngào đáng yêu, dàn trai xinh gái đẹp với diễn xuất vừa đủ. Nhờ vậy mà Hóa Ra Em Rất Yêu Anh được khán giả chấm điểm rất cao đó nhá!

Trước khi hot như vậy, Hóa Ra Em Rất Yêu Anh cũng lâm vào tình cảnh làm con rớt của khán giả. Nguyên nhân cũng bởi phim không có dàn diễn viên hot, cũng chả được quảng cáo nhiều. Thậm chí An thấy nhiều khán giả còn tỏ ra bất ngờ khi Hóa Ra Em Rất Yêu Anh hay như vậy mà trước đó hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Châu Sinh Như Cố

Phải thừa nhận rằng Châu Sinh Như Cố là một trong những dự án phim hot nhất trong năm 2021 vừa qua. Bộ phim cũng đã giúp tên tuổi của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc thăng hạng rất nhiều. So với các dự án phim cổ trang của các đỉnh lưu lượng như Hữu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác), Hộc Châu Phu Nhân (Dương Mịch), Trường Ca Hành (Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi) thì An thấy Châu Sinh Như Cố hot hơn rất nhiều.

Thế mà trước khi lên sóng, bộ phim này lại chẳng được khán giả quan tâm mấy đâu nha. Thậm chí trước thềm phim lên song, An thấy khán giả cũng chẳng mấy mặn mà với các thông tin về phim này. Trước là con ghẻ, sau là con cưng, Châu Sinh Như Cố đúng là khiến khối phim phải ghen tị đó chứ!

Lục Trinh Truyền Kỳ

Theo An biết thì từ lâu danh tiếng của Vu Chính vốn đã chẳng tốt đẹp gì. Nếu không phải “mượn ý tưởng” thì cũng là vì loạt phát ngôn vạ miệng nên hầu hết phim của “Vu ma ma” đều bị coi như con ghẻ quốc dân. Lục Trinh Truyền Kỳ khi chưa chiếu cũng từng nhận phải vô số gạch của khán giả. Phần vì là phim của Vu Chính, phần là do thời điểm đó danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh lẫn Trần Hiểu vẫn chưa bật hẳn lên.

Nhưng An đã phải bất ngờ với cú lội ngược dòng ngoạn mục của Lục Trinh Truyền Kỳ. Không chỉ có mức rating cao ngất ngưởng, bộ phim này đã giúp dàn diễn viên chính bật hẳn lên trong lòng khán giả đó nhé! Và đây cũng được xem là một trong những bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.

Tru Tiên Thanh Vân Chí

Quy tụ dàn diễn viên siêu khủng, thế nhưng ít ai biết rằng ban đầu Tru Tiên Thanh Vân Chí lại không hề được lòng khán giả đâu nhé! Theo An tìm hiểu được thì nguyên nhân cũng bởi khi lên phim nhân vật Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) đã đổi từ tuyến phụ lên chính, còn Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử) lại bị đẩy xuống hàng phụ. Rất nhiều fan nguyên tác đã cảm thấy không hài lòng với sự thay đổi này và quyết định nghỉ coi phim.

Tuy nhiên, khi Tru Tiên Thanh Vân Chí lên sóng lại tạo được thành tích cực kỳ ấn tượng đó nhé! Đâu chỉ có thành tích ấn tượng, dự án phim này còn góp phần giúp một loạt ngôi sao trẻ nổi tiếng hơn điển hình như Dương Tử. Nói về khoản từ con riêng biến thành con cưng thì đúng là Tru Tiên Thanh Vân Chí chả hề kém cạnh bất kỳ phim nào bên trên đâu nhé!

Diên Hi Công Lược

Nhắc đến những bộ phim đang mờ nhạt bỗng hóa con cưng được yêu chiều nhất màn ảnh Hoa ngữ thì An nhớ ngay đến Diên Hi Công Lược. Còn nhớ, ban đầu bộ phim này đã bị khán giả chỉ trích diện rộng vì cho rằng “học đòi” làm theo Hậu Cung Như Ý Truyện. Thậm chí, Vu Chính còn có những phát ngôn thiếu tế nhị với Hậu Cung Như Ý Truyện nên càng khiến Diên Hi Công Lược bị khán giả ghét.

Ấy vậy mà, An còn nhớ khi Diên Hi Công Lược lên sóng, nó đã nhanh chóng gây bão trên khắp các diễn đàn mạng. Bộ phim này thậm chí còn gây sốt trên toàn Châu Á với tổng lượt xem cực cao. Với cá nhân An, tuy nội dung phim có hơi ảo ma canada thế nhưng lại ăn điểm ở chỗ trang phục, bối cảnh đẹp, nội dung hài hước, bi thương vừa đủ nên lại càng hot hơn nữa. Có thể nói, Diên Hi Công Lược chính là cú lội ngược dòng bất ngờ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

>>Xem thêm: Ngôi Sao Lấp Lánh, chiếc phim vượt mặt cả Lý Dịch Phong lẫn Cảnh Điềm

Trên đây chính là những bộ phim mà An thấy trước khi chiếu là con ghẻ nhưng lên song lại hóa con cưng. Bộ phim khiến An ấn tượng nhất chính là Diên Hi Công Lược. Nó thậm chí còn có phần vượt trội hơn hẳn bộ phim được cho là nguyên gốc Hậu Cung Như Ý Truyện.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.